Xem phim Trận đồ bát quái tập 14 Full HD ngày 20/04

20/04/2016, 17:19

Xem phim Trận đồ bát quái tập 14 Full HD ngày 20-04 trên THVL1, mời các bạn đón xem Trận đồ bát quái tập 14 Full HD được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1

Xem phim Trận đồ bát quái tập 14 Full HD ngày 20-04 trên THVL1, mời các bạn đón xem Trận đồ bát quái tập 14 Full HD được phát sóng trực tiếp trên  kênh THVL1 vào lúc 19h50 ngày 20-04.
 

Trực tiếp Trận đồ bát quái tập 14 Full HD ngày 20-04


 Video Trận đồ bát quái tập 14 Full HD ngày 20/04

Đang cập nhật...

 
Xem lại Trận đồ bát quái tập 13 Full HD
 
tran do bat quai 14
Con gái không ở nhà vẫn luôn tưởng bố mẹ mình là Hải và Linh luôn sống hạnh phúc bên nhau. Hải luôn tỏ ra hết lòng yêu thương vợ mình nhưng thực tế không vậy.
 
tran do bat quai 14
Hải luôn ôm mối hận trong lòng vì Linh không yêu Hải và có con riêng. VÌ lý do này Hải luôn hành hạ Linh, dẫn cả bồ của mình ngang nhiên về nhà. Điều này thấy được khi con trai Hải dẫn bạn gái về nhà ra mắt mà bồ của Hải vẫn ngang nhiên ngồi ăn cùng còn ra vẻ với Linh.
 
tran do bat quai 14
Lúc bà Linh đi chùa cùng con trai mình thì ở nhà ông Hải dẫn bồ nhí về nhà ngủ. Lúc về đến nhà đã bắt gặp cảnh ông Hải đang nằm với bồ nên đã rất sốc bị ngất đi phải mang vào bệnh viện.

Trận đồ bát quái tập 14 Full HD
 
tran do bat quai 14
Điều gây sốc ở đây là người ông Hải dẫn về nhà lại chính là người yêu của con trai mình. Trước ông hạ thuốc mê kéo người yêu của con trai mình là Điệp lên giường đợi sự việc đâu vào đấy rồi thì không còn cứu vãn được gì nữa.
 
tran do bat quai 14
Bà linh dù chịu đựng ông Hải như thế nào vẫn cố gắng không để con trai mình phát hiện ra tình trạng hiện tại.
 
Bà linh dù chịu đựng ông Hải như thế nào vẫn cố gắng không để con trai mình phát hiện ra tình trạng hiện tại.
Thiên không liên lạc được với Điệp cũng sinh nghi ngờ, lo lắng không biết Điệp có xảy ra chuyện gì không thì bất ngờ bị ông Hải gọi đến công ty gấp. Chuyện đang trong hồi gay cấn, mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao?

Mời các bạn đón xem Trận đồ bát quái tập 14 Full HD phát sóng trên THVL1 ngày 20-04, chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.
Hương Ly

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất