Xem phim 5S Online Tập 598: Chuyên gia châm cứu - Phần 1 Ngày 15/4/2016

15/04/2016, 11:37

Xem phim 5S Online Tập 598: Quyết rủ Trung đi gặp ông của Nguyên để học hỏi bí kíp tán gái, đó chính là chiếc chìa khóa để thoát khỏi kiếp FA.

Xem phim 5S Online tập 598: Chuyên gia châm cứu - Phần 1 phát sóng lúc 20h50 ngày 15/4/2016 trên VTV6 được trực tiếp dưới đây.  Mời các bạn đón xem 5S Online tập 598: Chuyên gia châm cứu - Phần 1 nhé!

Video Full 5S Online Tập 598: Chuyên gia châm cứu - Phần 1

Xem phim 5S Online tập 598: 
Đúng như lời hứa, Nguyên về quê và được ông truyền lại cho cuốn "bí kíp tán gái" chép tay độc chiêu của ông từ ngày xưa. Tối nay Nguyên sẽ đọc ngẫm nghĩ, ông của Nguyên cũng hứa hẹn "sáng mai ông sẽ cho cháu mở mang tầm mắt". Có cuốn "bí kíp tán gái", Nguyên như tìm lại được lý tưởng cuộc sống.
Để chứng minh cho những lời mình nói là đúng, ông của Nguyên ngay lập tức dẫn chứng bằng tài năng tán gái của mình. Nguyên lĩnh hội lời dạy của ông: "Kỹ năng hài hước, ăn nói lôi cuốn, dứt khoát và quan trọng nhất là biết đối phương đang cần gì để ta mang đến. Phải tạo được ấn tượng và thiện cảm với họ hơn."
Áp dụng "bí kíp" của ông, Nguyên thử đi thực hành ngay. Anh chàng đã tán tỉnh thành công một số cô gái trong thôn. Do vậy, Nguyên đã rất tự tin có thể tán gái kể cả gái Hà Nội hay là gái nông thôn anh đều tán được hết.
Thế nhưng mặc dù chỉ là "thử" nhưng hai em kia lại yêu Nguyên thật và muốn tiến tới chuyện đại sự khiến Nguyên chẳng biết phải làm sao. Anh chưa bao giờ có kinh nghiệm giải quyết những tình huống khó và nguy hiểm như thế này bao giờ nên đành đến cầu cứu ông lần nữa.
Trong tình huống nguy hiểm thế này, ông đã quyết định truyền cho Nguyên bí kíp cao cấp nhất của dòng họ đó là "tẩu vi thượng sách", còn nếu không áp dụng kế 36 được thì sẽ áp dụng "thượng sách ba năm", Nguyên sẽ lên Hà Nội gấp để trốn khỏi vòng vây của hai cô gái làng.
Nghe Nguyên kể chuyện về những độc chiêu tán gái của ông, Quyết lập tức rủ Trung đi gặp ông của Nguyên để học hỏi bí kíp tán gái, đó chính là chiếc chìa khóa giúp cho hai anh chàng thoát khỏi kiếp FA. Nhưng trước khi muốn "thành tài" thì phải "thành tâm". Nhưng không ngờ, chính Nguyên đã nhờ ông nội lấy tiền từ Quyết và Trung giúp mình.
Mời các bạn đón xem 5S Online tập 598: Chuyên gia châm cứu - Phần 1 Full HD phát sóng lúc 20h50 ngày 15/4/2016 trên VTV6 được cập nhật tại đây nhé!
Quỳnh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất