Xem phim 5S Online Tập 597: Kungfu "cưa gái" Ngày 14/4/2016

14/04/2016, 12:41

Trong 5S Online tập 596, ông của Nguyên vẫn còn một cuốn bí kíp tán gái chép tay, hàng độc quyền của riêng ông muốn truyền lại cho Nguyên áp dụng.

Xem phim 5S Online tập 597: Kungfu "cưa gái" phát sóng lúc 20h50 ngày 14/4/2016 trên VTV6 được trực tiếp dưới đây.  Mời các bạn đón xem nhé!

Video Full 5S Online Tập 597: Kungfu "cưa gái"

Xem phim 5S Online tập 597: Kungfu "cưa gái"
Nguyên lãng tử đang điêu đứng vì một cô gái nhưng dùng cách nào cũng không thể tán đổ được em ấy. Đọc được những status tâm trạng của cháu trai trên facebook, ông của Nguyên lập tức lên Hà Nội để tìm cách giúp đỡ thằng cháu trai tán gái.
Xem phim 5S Online Tập 597: Kungfu
Đúng là Nguyên thừa hưởng được dòng máu lãng tử từ trong trứng, cả dòng họ anh chàng từ đời xa xưa đã có cuốn "Bí kíp tán gái" lưu truyền hết đời này qua đời khác. Vì thế cho nên tài cưa gái của ông ngày xưa cũng "chẳng phải dạng vừa đâu". Nghe lời ông động viên, Nguyên như được tiếp thêm quyết tâm cưa đổ "em chảnh kia" để chứng minh năng lực của hai ông cháu.
Xem phim 5S Online Tập 597: Kungfu
Tình cờ, ông của Nguyên gặp một cô gái xinh đẹp ở hành lang thì liền làm quen, xin số điện thoại là định tán hộ cho cháu trai là Nguyên, nhưng chưa kịp nhắc đến Nguyên thì cô gái liền hiểu nhầm là ông có ý đồ tán tỉnh mình. 
Xem phim 5S Online Tập 597: Kungfu
Ngay hôm sau, Nguyên sung sướng vô cùng vì đã tán đổ được "em chảnh", hí hửng dẫn bạn gái về nhà ra mắt ông. Cô gái nhận ra ông của Nguyên lại chính là người đã tán tỉnh mình ở hành lang, cô gái lập tức đứng dậy bỏ về và nói ghê sợ gia đình nhà Nguyên.
Xem phim 5S Online Tập 597: Kungfu
Để cứu vãn tình hình, ông của Nguyên vẫn còn một cuốn bí kíp tán gái chép tay, hàng độc quyền của riêng ông muốn truyền lại cho Nguyên áp dụng. Liệu Nguyên có trở thành "lãng tử tán gái hoành nhất Vịnh Bắc Bộ" nhờ cuốn bí kíp độc quyền của ôn hay không?
Mời các bạn đón xem 5S Online tập 597: Kungfu "cưa gái" Full HD phát sóng lúc 20h50 ngày 14/4/2016 trên VTV6 được cập nhật tại đây nhé!
Quỳnh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất