Xem hết loạt ảnh bikini của Hoàng Anh Apple: Sau 30 đẹp càng thêm đẹp, sexy ngút ngàn các "cháu 2k" khó bì kịp!

Kênh 14 - 18/11/2019, 11:07

Câu: "Không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà là bạn trông như bao nhiêu tuổi" chắc chắn là để nói về Hoàng Anh rồi.

Sau đám cưới Bảo Thy, cái tên Hoàng Anh Apple được quan tâm trở lại trên MXH. Vì chọn cuộc sống kín tiếng, không hoạt động nghệ thuật... nên nhiều người đã quên mất Hoàng Anh từng là một trong những hot girl đình đám của Sài Gòn. Sau bao nhiêu năm gặp lại, Hoàng Anh vẫn khiến người đối diện bất ngờ vì nhan sắc "tường thành", hơn thế lại còn sắc sảo hơn, mặn mà hơn!

Bước sang tuổi 31, Hoàng Anh vẫn độc thân. Có lẽ vì chưa vướng bật cuộc sống gia đình nên nàng hot girl đời đầu này du lịch rất nhiều. Những chuyến đi của Hoàng Anh hầu hết là đi biển, trải nghiệm ở các khu nghĩ dưỡng và đặc biệt người đẹp rất thích thả dáng với bikini. Ngoài 30 là đã già ư? Không hề nhé! Cứ xem hết loạt ảnh đẹp ngút ngàn này của Hoàng Anh đi rồi bạn sẽ thấy: Tuổi tác đôi khi chỉ là những con số. Không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà là bạn TRÔNG NHƯ bao nhiêu tuổi.

Với Hoàng Anh thì mãi mãi trẻ trung, mãi mãi xinh đẹp và nhan sắc đủ khiến các "cháu 2k" phải dè chứng đấy nhé!

Hoàng Anh rất thích đi biển. Cô nàng có những bức ảnh diện bikini, hưởng thụ cuộc sống ở các khu nghỉ dưỡng hạng sang khiến bất kì ai cũng cảm thấy ghen tị...

31 tuổi đã trở thành "bà cô" ư? Nếu là "bà cô" như Hoàng Anh thì ai cũng muốn xung phong nhé.

Một gương mặt ngây thơ, một body nuột nà cân đối... Hoàng Anh một lần nữa khẳng định vị thế đáng gờm của dàn hot girl đời đầu trên "đường đua" sắc đẹp.

Cứ độc thân cho trẻ nhỉ?

Xem hết loạt ảnh bikini của Hoàng Anh Apple: Sau 30 đẹp càng thêm đẹp, sexy ngút ngàn các cháu 2k khó bì kịp! - Ảnh 4.

Ai cũng than vãn sau 30 cơ thể bắt đầu chống lại mình với hàng tá mỡ thừa... không biết Hoàng Anh có bí quyết gì mà cơ thể vẫn đẹp như thế này?

Xem hết loạt ảnh bikini của Hoàng Anh Apple: Sau 30 đẹp càng thêm đẹp, sexy ngút ngàn các cháu 2k khó bì kịp! - Ảnh 5.

Ngắm mãi không hết ảnh bikini.

Đẹp thì khoe thôi...

Phong cách của Hoàng Anh cũng biến đổi linh hoạt, lúc thì kín đáo chanh xả khi thì nổi loạn sexy... Kiểu gì chị cũng đẹp và sang. 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất