Xe điện mới toe giúp teen lướt vèo vèo như siêu nhân

Ione - 30/11/2015, 17:03

Chỉ cần nhấn nút, đứng lên giữ thăng bằng, bạn có thể phi bon bon chẳng cần đi lại ^^.

teen-the-gioi-me-tit-hoverboarddi-chuyen-nhu-sieu-nhan

Hoverboard (hay PhunkeeDuck, smart balance wheel, smart electric scooter), loại xe điện thăng bằng kiểu mới đang là một trong những phương tiện di chuyển được nhiều bạn trẻ thế giới ưa chuộng. Trên nhiều con đường ở Anh, Mỹ... bạn có thể bắt gặp người người đi lại vun vút trên đường bằng xe trượt này.

teen-the-gioi-me-tit-hoverboarddi-chuyen-nhu-sieu-nhan-1

Chiếc xe điện 2 bánh có chế độ cảm biến thông minh, bạn không cần bất cứ một chiếc điều khiển nào mà vẫn có thể điều chỉnh chiếc xe theo ý muốn. Bạn chỉ cần hơi rướn người về phía trước là xe sẽ tiến lên và hơi nghiêng người về phía sau để xe lùi lại. 

teen-the-gioi-me-tit-hoverboarddi-chuyen-nhu-sieu-nhan-2

Nó được thiết kế rất chắc chắn với chất liệu bền đẹp có tải trọng lên tới 120kg - 200 kg, khá tiện dụng khi bạn mang đi bất cứ đâu. Các nhà sản xuất Hoverboard đã cho ra lò rất nhiều màu sắc, phù hợp với thị hiếu của từng người. 

teen-the-gioi-me-tit-hoverboarddi-chuyen-nhu-sieu-nhan-3

Hoverboard còn có loại một bánh cũng được nhiều người yêu thích, tuy nhiên không nhiều và phổ biến như loại xe trượt 2 bánh.

teen-the-gioi-me-tit-hoverboarddi-chuyen-nhu-sieu-nhan-4

Nhiều sao thế giới như Justin Bieber, Chris Brown, Kendall Jenner... vô cùng thích thú với xe trượt khi di chuyển trên đường. Chính việc các sao yêu thích Hoverboard khiến "em nó" càng nổi như cồn.

teen-the-gioi-me-tit-hoverboarddi-chuyen-nhu-sieu-nhan-5

Kendall Jenner cùng nhiều sao khác thường up lên khoe fan khả năng chơi Hoverboard lượn quanh phòng, nhảy nhót xoay vòng...

teen-the-gioi-me-tit-hoverboarddi-chuyen-nhu-sieu-nhan-6

Thanh Thảo, du học sinh Việt ở California, Mỹ cũng cực mê mẩn với trò này. Cô bạn cho hay: "Ở trường mình các bạn chơi Hoverboard nhiều không đếm xuể, di chuyển tiện lắm, lướt nhanh đỡ phải đi bộ ^^. Lúc đầu mình mất khoảng 20 phút làm quen, sau đó đi, lùi, xoay lòng vòng được luôn. Chắc cũng nhờ quen tập yoga nên mình giữ thăng bằng tốt hơn. Vài người bạn mình chơi té liểng xiểng luôn lúc mới tập. Chơi cái này quan trọng là phải tin vào bản thân mình, tự tin thì sẽ đứng vững được, nếu nhát không dám buông tay vịn càng dễ ngã". 

teen-the-gioi-me-tit-hoverboarddi-chuyen-nhu-sieu-nhan-7

Cô bạn được so sánh là "bản sao của Á Hân" còn cho biết thêm ở Mỹ, các bạn trẻ cũng chỉ mới chơi rầm rộ khoảng 2 tháng nay, một phần rất lớn là nhờ sự lăng xê của một loạt sao lớn như Justin Bieber, Kendall...

teen-the-gioi-me-tit-hoverboarddi-chuyen-nhu-sieu-nhan-8

Ở Việt Nam, Hoverboard vẫn chưa phổ biến, số người chơi khá ít vì chi phí để mua một chiếc xe trượt hai bánh cân bằng này khá cao, nhiều hãng bán với giá trên 6 triệu đồng. Hot boy đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam Phạm Phước Hưng đã nhanh tay sắm về "một em" sau khi mê tít các bạn trẻ ở Anh di chuyển vèo vèo trên đường phố. 

teen-the-gioi-me-tit-hoverboarddi-chuyen-nhu-sieu-nhan-9

Hưng cho biết: "Khi sang Anh thi đấu mình thấy nhiều người dùng Hoverboard rất hay, nhưng mức giá bên đó khá đắt, có cái bán tận 750 bảng (khoảng hơn 25 triệu). Về lùng sục trên web, mình thấy bên Trung Quốc giá rẻ hơn nhiều, cả ship về hết 4,5 triệu sau 2 tuần nên mình đặt luôn. Vẫn chơi tốt, lượn vèo vèo như thường. Cảm giác đi lại trên em xe trượt này thích dã man, cứ như siêu nhân í". Nhiều người chơi Hoverboard thường bị ngã sau những lần thử đầu tiên vì chưa giữ được thăng bằng nhưng Hưng chỉ mất 5 phút để chơi tốt nhờ khả năng thăng bằng tốt của một VĐV thể dục. Không những đi bằng chân, anh chàng còn trồng cây chuối đi rất điệu nghệ. 

MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất