Vừa vào thu, nhiều sao đã rủ nhau cùng diện áo ấm xuống phố

Kênh 14 - 08/09/2015, 08:57

Những tông màu vui tươi và họa tiết rực rỡ của mùa hè cũng theo đó hoàn toàn nhường chỗ hẳn cho những bộ cánh street style đơn sắc.

street-style-sao-viet-1-688cd
Angela Phương Trinh bỏ lại phía sau cái nóng cuối hè của chốn thành thị để tìm đến không khí mát rượi nơi Đà Lạt. Hòa mình cùng khung cảnh lãng mạn nơi đây, cô nàng diện một chiếc áo khoác dáng dài với tông màu vàng nổi bật và phối cùng giày cao gót trắng.
 
street-style-sao-viet-3-688cd
Chi Pu nổi bần bật trên đường phố Nhật Bản với phong cách thời trang layer cực "chất". Áo khoác dáng dài với họa tiết kẻ sọc được cô nàng phối cùng quần yếm ống rộng đầy cá tính và một đôi sneakers khỏe khoắn.
 
street-style-sao-viet-4-688cd
Như thường lệ, street style của Minh Hằng vẫn mang nhiều âm hưởng xứ kim chi với cách mix đặc trưng là áo sweatshirt cùng chân váy xòe điệu đà. Tuy nhiên, set đồ này lại khiến nữ ca sỹ vô tình để lộ đôi chân cong kém hấp dẫn.
 
street-style-sao-viet-10-688cd
Á hậu Diễm Trang là cái tên tiếp theo "ghi danh" vào cuộc đua quần ống loe trong Vbiz. Với chiều cao 1m67, nàng Á hậu khéo khai thác đôi chân dài và vòng eo thon đáng ngưỡng mộ của mình khi kết hợp cùng áo crop-top ôm sát và giày cao gót.

 

street-style-sao-viet-2-688cd
Ngọc Trinh vẫn chưa thoát được khỏi gout thẩm mỹ đã đi vào lối mòn của mình. Đầm ôm sát cùng giày cao gót và 1 chiếc túi hiệu - đây hẳn là set đồ không-thể-Ngọc-Trinh hơn.
street-style-sao-viet-5-688cd
Sau nhiều lần phô diễn cá tính với street style khác lạ, Á hậu Huyền My bỗng điệu đà lạ thường khi diện cả bộ cánh màu hồng kẹo ngọt.

 

street-style-sao-viet-6-688cd
Hương Giang Idol biết tận dụng lợi thế đôi chân thon bằng cách lựa chọn kiểu quần shorts siêu ngắn nhưng lại không quá bó.
 
street-style-sao-viet-7-688cd
Street style tuần qua của Lưu Hương Giang lại có phần "công sở" hơn thường lệ. Sơmi trắng hay chân váy bút chì xẻ tà và kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp - đây hẳn là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng đang "bí" với thời trang chốn văn phòng.
 
street-style-sao-viet-8-688cd
Thời trang sân bay của Yến Nhi vừa đáp ứng đủ hai tiêu chí: thoải mái nhưng vẫn tôn được cá tính thời trang đặc trưng của cô. Nữ ca sỹ chọn cho mình một chiếc áo sơmi oversized để diện theo style "giấu quần" cùng gladiator sandals.
 
street-style-sao-viet-20-688cd
Street style của Võ Hoàng Yên lại không được đánh giá cao. Chiếc quần sweatpant theo phong cách năng động có vẻ như "chọi lọi" hoàn toàn với mũ rộng vành duyên dáng.

 

street-style-sao-viet-9-688cd
Không cần cầu kỳ, Hoàng Thùy hiểu rõ rằng mái tóc ombre mới chính là món phụ kiện đắt giá nhất trên set đồ theo phong cách tối giản hoàn toàn.

 

street-style-sao-viet-11-688cd
Dara chưa bao giờ khiến các fan phải thất vọng với gout thẩm mỹ thú vị như chính tính cách cô nàng. Áo sweatshirt vốn đã quá nhàm mắt nay lại trở nên mới mẻ hơn khi được phối cùng quần tây ống suông thanh lịch.

 

street-style-sao-viet-13-688cd
Có vẻ như đôi chân của Yoona đã bớt khẳng khiu hơn hẳn trước kia. Cô nàng cũng khéo chọn một chiếc áo sweatshirt điểm bèo nhún sành điệu để chê đi dáng vóc gầy guộc của mình.

 

street-style-sao-viet-14-688cd
Sunny có vẻ như vẫn còn khá lưu luyến chiếc giường thân yêu của mình. Cô nàng xuống phố với chiếc lô cuốn còn y nguyên trên mái tóc.

 

street-style-sao-viet-15-688cd
Sooyoung rạng ngời trong kiểu đầm boho được phối ăn ý cả về màu sắc lẫn kiểu dáng với giày, túi xách mang phong cách cổ điển.

 

street-style-sao-viet-16-688cd
Sở hữu mái tóc vàng được khen là "chất" nhất, tội gì Taeyeon không diện trang phục tối màu để tôn hoàn toàn lợi thế này nhỉ?

 

street-style-sao-viet-17-688cd
Sau nhiều lần "biến hóa", tuần qua, Rihanna lại quay trở về với phong cách tomboy ngổ ngáo. Thứ nữ tính nhất trên tổng thể street style của cô nàng chính là chiếc xắc nhỏ xinh sành điệu.

 

street-style-sao-viet-18-688cd
Đường cong, đường cong và đường cong - một chiếc đầm đen ôm sát dường như là lựa chọn hoàn hảo nhất cho buổi tối của Selena Gomez.

 

street-style-sao-viet-19-688cd
Cũng là màu đen nhưng Miley Cyrus lại "dị biệt" hơn khi chọn chiếc đầm 2 dây cut-out ở ngực khá lạ mắt. Mái tóc của cô cũng được tết "bù xù" chẳng khác gì những cô nàng da màu.

 

street-style-sao-viet-21-688cd

Kendall Jenner không muốn tốn quá nhiều thời gian cho chuyện ăn mặc. Áo thun và quần ôm sát là quá đủ, bởi với dáng vóc siêu mẫu thì bất kỳ thứ gì cô nàng diện cũng đều trở nên đẹp đẽ khác thường.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất