Vừa nhắn tin 'thả thính' đã đòi cưới, anh chàng ế lâu năm khiến dân mạng cười bò vì màn chốt hạ khó đỡ

22/10/2020, 08:33

Không chỉ gây sốc vì vừa nhắn tin xin làm quen đã đòi xin cưới, anh chàng này còn khiến nhiều người không thể nhịn cười bởi màn chốt hạ khó đỡ.

Trong muôn vàn cách 'thả thính', có những người chọn 'mưa dầm thấm lâu', có người lại thích chiến thuật 'đánh nhanh thắng nhanh'.

Nhưng dù các cao thủ tình trường có sử dụng chiêu thức 'thả thính' nào có lẽ cũng phải ngả mũ trước tài nghệ của chàng trai này.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ rần rần màn cưa cẩm có 1-0-2 của anh chàng ế lâu năm.

Chàng trai này khiến không ít người đọc ngã ngửa trước độ 'tốc chiến tốc thắng' của mình khi vừa nhắn tin làm quen với cô gái nhưng câu thứ hai đã xin số tài khoản luôn.

Vừa nhắn tin ''thả thính'' đã đòi cưới, anh chàng ế lâu năm khiến dân mạng cười bò vì màn chốt hạ khó đỡ 0

Ban đầu, có lẽ sẽ rất nhiều người lầm tưởng đây là màn đổi chác giữa sugar baby – sugar daddy. Nhưng chàng trai lại khiến cộng đồng mạng cười bò, ngã ngửa vì hóa ra, anh chàng xin số tài khoản ngân hàng của cô gái chỉ với mục đích để đổi tên thay thế trong mục Tin nhắn.

Không chỉ cô nàng được xin làm quen thấy khó hiểu mà đến cả hàng nghìn cư dân mạng đọc bài viết cũng chẳng hiểu nổi mục đích của anh chàng. Nhưng sự thật thì lại là một màn chốt hạ không thể đỡ được…

Anh chàng chặn mọi lời nói của cô gái, một mình 'chiếm sân' nói một tràng: 'Sau này đi chơi với nhau thì mình chia đôi, nếu hôm nào anh quên mang tiền thì em trả xong anh chuyển khoản lại. Và ngược lại em quên anh trả thì em chuyển khoản lại cho anh. Tất nhiên là cưa đôi!

Nói chuyện nãy giờ cũng thấy mình hợp nhau, anh rất thích người biết lắng nghe.

Vậy nên anh bàn trước chuyện hôn nhân được không? Những thứ bên nhà em thì em lo, nhà anh anh lo, còn 1 số khoản chung như nhẫn cưới, ảnh cưới, váy áo dâu rể thì mình chia đôi, em xem thế nào chuyển khoản anh trước rồi đợi qua dịch mình đi xem địa điểm tổ chức nhé'.

Vừa nhắn tin ''thả thính'' đã đòi cưới, anh chàng ế lâu năm khiến dân mạng cười bò vì màn chốt hạ khó đỡ 1

Đọc đến đây, cộng đồng mạng đều 'cạn lời' trước sự khó hiểu của chàng trai. Vừa mới nhắn tin làm quen đã nhảy thẳng đến bước xin cưới, tự bàn chuyện cưới xin… một mình và đòi nhà gái chuyển khoản trước để 'đặt cọc'.

'Hẳn là chuyển khoản cho anh qua dịch mình cưới nhau', 'Ủa não anh này có vấn đề à, sao lại cư xử kì cục vậy?'… - Rất nhiều cộng đồng mạng đều cảm thấy 'khó đỡ' trước cách hành xử chẳng giống ai của anh chàng này.

Vừa nhắn tin ''thả thính'' đã đòi cưới, anh chàng ế lâu năm khiến dân mạng cười bò vì màn chốt hạ khó đỡ 2

Màn 'thả thính' có 1-0-2 cũng đã khiến nhiều chị em vừa bật cười vừa tức tối bình luận.

Cô bạn Miêu Nguyễn chia sẻ: 'Thế cho hỏi lúc mang nặng đẻ đau con của các bạn thì các bạn có chia đôi cho chúng tôi không? Rồi việc nhà, chăm con các bạn có chia đôi với chúng tôi không?'.

Cùng với đó, bạn trẻ có nickname Nguyễn Hồng Nhung cũng bình luận: 'Thế thì cưới về lại cơm ai ăn tự nấu, giường ai nấy ngủ, nhà ai nấy ở'.

Và cũng có không ít người đưa lời khuyên, gặp trường hợp tán tỉnh thế này thì cứ block anh chàng người lạ ế lâu năm luôn để tránh bị làm phiền.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất