Vừa chụp ảnh vừa làm trò, biểu cảm của cô em út khiến chị nổi cáu nhưng dân mạng lại thích thú

Tiin - 02/01/2020, 10:58

Khi cả nhà bạn muốn lên hình thật đẹp thì có một nhân tố không ngừng "phá game" đứng giữa, kết quả chính là loạt ảnh này đây!

 

4 bức ảnh hài hước được tài khoản Hương Nguyễn chia sẻ trong nhóm đông thành viên của Facebook. Chỉ sau vài giờ đăng tải, chùm ảnh đã thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Điểm đặc biệt nhất trong loạt ảnh là khuôn mặt 'khó đỡ' của cô em út.

 0

 2

Trong khi cả gia đình đang tạo dáng nghiêm túc để chụp hình kỉ niệm, cô bé lại cố tình làm mặt xấu. Hết trợn mắt lại lè lưỡi, chổng mông vào ống kính... cô bé không ngừng nghịch ngợm mỗi khi được chụp ảnh.

Kết quả là cô bé chiếm hết spotlight của cả nhà. Còn loạt ảnh thì chẳng giống ai.

Tuy vậy, biểu cảm đặc biệt của cô bé lại khiến dân mạng thích thú. Dù không giống ai nhưng cô bé lại toát lên vẻ hồn nhiên và đáng yêu.

' Nhây hết phần thiên hạ luôn! Lớn lên đi thi hài chắc không cần nói, giám khảo đã cười vì khuôn mặt đậm tính giải trí! ', thành viên Thùy Linh nhận xét.

'S au này có bồ, nó sẽ hối hận vì chùm ảnh này. Bạn nên rửa ảnh ra, lưu lại. Mai sau lôi ra cho chồng nó ngắm ', nickname Vy Phu hài hước.

' Nghịch ngợm nhưng cũng đáng yêu ra phết. Có khi khác người thế lại hay ', một dân mạng khác dí dỏm.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất