Vụ tông hỏng đuôi xe nam thanh niên rồi đòi bồi thường: Một cô gái Quảng Ngãi điêu đứng khi bị nhận nhầm là "ninja Bình Phước"

Kênh 14 - 11/12/2017, 08:48

Sau khi bị hiểu nhầm là nữ ninja tông hỏng đuôi xe của nam thanh niên sau đó còn lớn tiếng đòi bồi thường, một cô gái ở Quảng Ngãi bất ngờ bị cư dân mạng ném đá dữ dội. Sau đó, cô gái này đã phải lên tiếng đính chính thông tin để tránh bị hiểu lầm.

Vài ngày gần đây, sự việc nữ ninja chạy Air Blade ở Bình Phước ngang ngược đòi bồi thường sau khi tông hỏng đuôi xe Winner của một nam thanh niên được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Vụ tông hỏng đuôi xe nam thanh niên rồi đòi bồi thường: Một cô gái Quảng Ngãi điêu đứng khi bị nhận nhầm là ninja Bình Phước - Ảnh 1.

Người phụ nữ nhất quyết không chịu bồi thường sau va chạm, có ý định gọi người đến nếu không cho đi. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, sau khi tông hỏng xe nam thanh niên trong lúc dừng đèn đỏ, cô gái này sau đó đã lái xe bỏ đi thay vì dừng lại nói chuyện rõ ràng. Khi bị đuổi theo chặn đầu xe, cô gái này cho rằng va chạm lúc dừng đèn xanh đèn đỏ là chuyện bình thường, dứt khoát không bồi thường vì xe mình cũng bị hư.

Đồng thời cô còn buông lời doạ dẫm nam thanh niên nếu không để mình đi thì "sẽ có chuyện". Sau màn đôi co không có hồi kết, nam thanh niên đành để cô gái này đi.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, nhiều facebooker đã nhanh chóng truy tìm danh tính của nữ ninja trong đoạn clip trên. Ngay sau đó, một số người đã tag tên tài khoản T.C - và cho rằng đây chính là trang cá nhân của nữ ninja ngang ngược.

Ngay sau khi bị cho là nữ ninja ngang ngược trong đoạn clip, tài khoản T.C. bị cộng đồng mạng nhắn tin đe doạ, chửi bới

Chỉ trong thời gian ngắn, trang cá nhân của tài khoản T.C bị hàng loạt cộng đồng mạng "tấn công" bằng những lời lẽ thiếu văn hoá, thậm chí có nhiều người còn doạ giết nếu bắt gặp cô gái này ngoài đời. Quá bất ngờ và sốc vì bỗng nhiên bị những người không quen biết nhắn tin hăm doạ, cô gái trẻ đã phải lên trang cá nhân đăng tải thông tin đính chính, chứng minh bản thân là người Quảng Ngãi, đi xe Honda Lead và không hề liên quan gì với nữ ninja kia.

Vụ tông hỏng đuôi xe nam thanh niên rồi đòi bồi thường: Một cô gái Quảng Ngãi điêu đứng khi bị nhận nhầm là ninja Bình Phước - Ảnh 3.

Tài khoản T.C phải lên tiếng thanh minh kèm theo biển số xe mình đang đi để chứng minh mình không phải là nữ ninja

Đoạn chia sẻ của tài khoản T.C như sau: "Lạy thần thánh các phương tui đi Lead, nhỏ đó đi Air Blade. Nhỏ đó dân Bình Phước, tui dân Quảng Ngãi. Đọc cho kỹ rồi comment nhé. Chửi tui là khẩu nghiệp đó nhé, tui chân thành đính chính rồi nhé, thân ái... thanks all".

Ngay sau khi đoạn chia sẻ trên xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao, nhiều người bày tỏ ái ngại khi trước đó không tim hiểu kĩ đã xông vào mắng nhiếc cô gái trẻ. "Ơ thế này là sao nhỉ, hôm trước có bạn tag tên khẳng đính chính là cô gái này mà. hoá ra là không phải ạ. Khổ thân, hôm đó mình cũng nói vài câu không hay về bạn. Thật xin lỗi nhé!" , tài khoản A.B. bày tỏ.

Vụ tông hỏng đuôi xe nam thanh niên rồi đòi bồi thường: Một cô gái Quảng Ngãi điêu đứng khi bị nhận nhầm là ninja Bình Phước - Ảnh 4.

Ngay khi đọc thông tin đính chính, nhiều người bất ngờ vì trách nhầm người

"Nhiều bạn cứ a dua theo, chưa hiểu chuyện gì đã tràn vào trang cá nhân, tin nhắn nói những câu thiếu văn hoá. Trước khi nói gì các bạn cũng lên tìm hiểu trước sự việc chứ. Tấn công như vậy ảnh hưởng rất lớn đến đời sống cá nhân của người bị hiểu nhầm" , tài khoản M.B bức xúc.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất