“Vũ khí” bí mật khiến phụ nữ luôn đẹp và hấp dẫn

Afamily - 26/06/2015, 14:57

Phụ nữ được ví von giống như một bông hoa, nếu biết tận dụng lợi thế, ưu điểm thì bông hoa ấy sẽ tỏa sáng, quyến rũ và đầy sức hấp dẫn với người xung quanh.

1. Niềm đam mê

Cuộc sống vốn dĩ là một guồng quay bận rộn với bộn bề những lo toan. Chính điều này đã khiến cho phái nữ mải miết đuổi theo mà không đủ thời gian để hiện thực hóa những điều bản thân yêu thích. Và đây cũng là nguyên nhân khiến cho cuộc sống của phái nữ trở nên lạc điệu, không hạnh phúc.

Người phụ nữ hấp dẫn và hiện đại phải là người biết tận hưởng cuộc sống chứ không chỉ quẩn quanh với những mối quan hệ bó buộc nhàm chán. Chính vì thế việc hiện thực hóa sự đam mê của bản thân giúp người phụ nữ trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người xung quanh. Hơn thế khi người phụ nữ nỗ lực theo đuổi những gì mình yêu thích, họ sẽ truyền cảm hứng và là động lực cho người xung quanh hoàn thành mơ ước của chính mình.

 
2. Nụ cười tỏa nắng
Nụ cười vốn dĩ được coi là liều thuốc tốt nhất. Một người phụ nữ thông minh và quyến rũ là người luôn biết tận dụng nụ cười của mình để thu hút và làm “mềm lòng” đối phương. Khi bạn nở một nụ cười với người đối diện, bạn không chỉ làm tăng vẻ đẹp cho gương mặt của mình mà nụ cười đó còn khiến bạn trông thật quyến rũ và gần gũi. Một nụ cười tươi đúng thời điểm sẽ giúp bạn ghi điểm ấn tượng và khiến mọi người yêu mến bạn.
 
3. Sự thông minh

Người ta nói rằng sự quyến rũ bắt đầu trong tâm trí. Theo đuổi sự thông thái, luôn biết trau dồi kiến thức, không chỉ khiến cho phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn mà đó cũng là cách để giúp chị em khẳng định vị thế, làm chủ cuộc sống của mình. Và đó là một nét quyến rũ khó cưỡng của phụ nữ. Hãy thể hiện sự thông minh của bạn đúng lúc, đúng chỗ.

 
4. Phong cách riêng ấn tượng

Một người phụ nữ đẹp và quyến rũ là người biết tạo cho mình phong cách thần thái riêng. Biết tận dụng tối đa những lợi thế của cơ thể, biết cách chọn những chiếc váy áo có độ hở vừa phải, khéo léo khoe thân hình sexy nhưng không hề phản cảm… Điều đó khiến người phụ nữ trở nên đẹp và có sức hấp dẫn hơn.

Bên cạnh đó việc không quên cập nhật những món phụ kiện thời trang phù hợp như một chiếc túi xách hiệu, một cặp kính râm hay một chiếc xe ga thương hiệu Ý như Vespa Primavera đẳng cấp sẽ giúp chị em thêm phần quyến rũ nổi bật với vẻ sành điệu, sang trọng.

 
5. Khiếu hài hước

Hài hước có thể là một năng khiếu bẩm sinh, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể học hỏi và dần trau dồi để bản thân mình trở nên vui tính hơn. Một người phụ nữ có khiếu hài hước, luôn giữ cho tinh thần lạc quan, vui vẻ và thái độ tích cực trong cuộc sống sẽ làm cho mọi người luôn muốn ở gần bạn hơn.

Để có được sự hài hước đúng nghĩa, bạn cần phải thật sự cảm nhận được niềm vui trong tim, kết hợp dùng từ ngữ, ngữ điệu, điệu bộ… trong những hoàn cảnh thích hợp để tạo nên sự vui vẻ và tiếng cười một cách khéo léo nhất.

 
6. Sự tự tin

Một phần quyết định vẻ đẹp của người phụ nữ đó là sự tự tin. Đó không phải là thái độ muốn mọi người tung hô mình đẹp thế nào, tài giỏi ra sao… Mà sự tự tin đó chính là thái độ tích cực của người phụ nữ về bản thân mình hay những gì mình làm. Một phụ nữ không cần phải có sự xác nhận của mọi người để giúp cô ấy cảm nhận được cái đẹp của mình, hay nói cách khác, một phụ nữ có được sự tự tin sẽ luôn hấp dẫn hơn so với cô nàng luôn sống vì ý kiến của mọi người.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất