Vũ công ballet 9X khoe dáng độc đáo ở bảo tàng 3D

Zing - 16/07/2016, 11:04

Vũ công Đỗ Hải Anh của "So you think you can dance" hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau trong những bối cảnh 3D ấn tượng.

Vu cong ballet 9X khoe dang doc dao o bao tang 3D hinh anh 1
Bảo tàng 3D Artinus (quận 7, TP HCM) là địa điểm thực hiện bộ ảnh này. Các bức tranh được trưng bày tại đây đều do 15 nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc chế tác theo kỹ thuật và công nghệ tiên tiến, tạo độ sắc nét chân thật cho người xem.
Vu cong ballet 9X khoe dang doc dao o bao tang 3D hinh anh 2
Trong không gian rộng lớn 4.000 m2, Đỗ Hải Anh - thí sinh được yêu thích So you think you can dance mùa 4 đã có một bộ ảnh thú vị với các bức tranh 3D. Đây là loại hình nghệ thuật ứng dụng nguyên lý xa gần, vẽ lên mặt phẳng như tường, trần, nền nhà, đổ bóng cùng những màu sơn đa chiều và độ trong suốt cao. Cộng thêm sự phản xạ và khúc xạ ánh sáng, các tranh này sẽ trở nên sống động như thật.
Vu cong ballet 9X khoe dang doc dao o bao tang 3D hinh anh 3
Với 9 chủ đề cùng hơn 100 bức tranh tại Artinus, Hải Anh đã hóa thân thành những nhân vật khác nhau với biểu cảm đa dạng.
Vu cong ballet 9X khoe dang doc dao o bao tang 3D hinh anh 4
Bộ ảnh được thực hiện tại các khu vực tranh nhiều chủ đề như thế giới hoang dã, đại dương, khu nghệ thuật Phục Hưng, Ai Cập cổ đại...
Vu cong ballet 9X khoe dang doc dao o bao tang 3D hinh anh 5
Nữ diễn viên còn có nhiều bức ảnh độc đáo tại khu vực thuần Việt (Việt Nam Zone). 
Vu cong ballet 9X khoe dang doc dao o bao tang 3D hinh anh 6
Với diễn xuất thuần thục, cô khiến bức tranh 3D thêm sống động và chân thật.
Vu cong ballet 9X khoe dang doc dao o bao tang 3D hinh anh 7
Bộ ảnh đem đến cảm giác hòa hợp giữa con người và thiên nhiên.
Vu cong ballet 9X khoe dang doc dao o bao tang 3D hinh anh 8
Không chỉ gửi gắm nét đẹp của nghệ thuật ballet, diễn viên còn làm nổi bật sự sáng tạo của các thiết kế nơi đây. Như ở bức ảnh này, bạn phải vượt qua một cây cầu để đến với khu Ai Cập cổ đại và khám phá kho báu của nhà vua Pharaong.
Vu cong ballet 9X khoe dang doc dao o bao tang 3D hinh anh 9
Chỉ cần lựa chọn chính xác vị trí, với kỹ thuật và dụng cụ chụp hình đơn giản, bạn sẽ tạo nên những bức ảnh kỳ ảo như ở một thế giới khác. Tại đây, bạn dễ dàng trở thành nữ hoàng của rừng xanh, gặp gỡ các loài vật đặc biệt của vùng nhiệt đới.
Vu cong ballet 9X khoe dang doc dao o bao tang 3D hinh anh 10
Hoặc trong chớp mắt hóa thành nàng tiên cá trong câu chuyện của Andersen, thực hiện chuyến phiêu lưu kỳ thú dưới lòng biển.

Bạn thể tự mình mình chụp những bộ hình đẹp như trong ở thế giới cổ tích tại Artinus. Bảo tàng đang có ưu đãi dành cho thí sinh vừa kết thúc kỳ thi đại học. Theo đó, bạn trẻ sẽ được giảm giá 50% giá vé khi mang thẻ dự thi hoặc phiếu báo dự thi đại học 2016. Chương trình áp dụng vào các ngày trong tuần, từ 1/7 đến 20/7. Điều kiện áp dụng là mỗi phiếu báo dự thi hoặc thẻ sẽ được giảm cho một vé. Ngoài ra, ngày 21-31/7, tại Artinus sẽ diễn ra chương trình Rainy Day với nhiều phần quà hấp dẫn. Địa chỉ:  2-4 đường số 9, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7. Điện thoại: 0862983767.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất