Vợ hoang phí chi tiêu 7,8 tỷ trong tiệm làm tóc suốt 10 năm, chồng biết chuyện giận dữ đòi ly hôn

11/12/2020, 09:10

Cô Triệu cho biết: 'Tôi không hề cảm nhận mình tiêu xài hoang phí trong suốt 10 năm, chỉ đến khi kiểm tra hóa đơn mới nhận thức tính nghiêm trọng của sự việc'.

Cô Triệu sống tại Chiết Giang, Trung Quốc, mới đây đã bị chồng đòi ly hôn vì liên quan đến chuyện làm đẹp của chị em phụ nữ.

Được biết, kể từ năm 2011 đến nay, cô Triệu thường xuyên tiêu xài hoang phí trong tiệm làm tóc và bị ép mua sản phẩm làm đẹp toàn thân, máy massage, máy cạo gió...

Dạo gần đây, trong nhà ngày càng thiếu thốn nên người chồng đã yêu cầu vợ thống kê mức chi tiêu trong suốt 10 năm qua, và anh kinh ngạc khi nghe vợ thống kê tổng cộng là 1,5 triệu NDT (5,3 tỷ VND), tính ra bình quân mỗi năm cô Triệu tiêu tốn khoảng 150.000 NDT (530 triệu VND). 

Cô Triệu bị chồng đòi ly hôn.

Cô Triệu bị chồng đòi ly hôn.

Sau khi biết khoản tiền mà vợ tiêu xài, người chồng giận dữ lên tiếng chỉ trích vợ hoang phí và kiên quyết đòi ly hôn. Thời điểm này, cô Triệu mới nhận thức được số tiền mà cô tiêu xài quá lớn nên cảm thấy rất hối hận. 

Cô Triệu cho biết: 'Tôi không hề cảm nhận mình tiêu xài hoang phí trong suốt 10 năm, chỉ đến khi kiểm tra hóa đơn mới nhận thức tính nghiêm trọng của sự việc'.

Chồng của cô Triệu chia sẻ: 'Vợ của tôi rất thích ghé thăm tiệm làm tóc, tôi thường nhắc vợ chi tiêu khoản tiền nào cần thông báo cho tôi biết nhưng vợ không nghe. Sau này, trong nhà ngày càng thiếu thốn, vợ tôi không thể giấu giếm nên tôi đã yêu cầu thống kê và được biết cô ấy tiêu xài hết 1,5 triệu NDT (5,3 tỷ VND), ngoài ra, cô ấy còn nợ tiệm làm tóc số tiền 700.000 NDT (2,5 tỷ VND).

Chồng của cô Triệu kinh ngạc khi biết vợ tiêu xài hoang phí. 

Chồng của cô Triệu kinh ngạc khi biết vợ tiêu xài hoang phí. 

Cô Triệu muốn cứu vãn hôn nhân với chồng nên đã đến tiệm làm tóc đòi tiền. Lúc này, anh Hồ là người phụ trách tiệm đã nói sẵn sàng hoàn trả tiền cho khách hàng khi có yêu cầu. Tuy nhiên, anh Hồ mới tiếp quản công việc bắt đầu từ tháng 8/2019 nên anh không biết rõ những khoản chi tiêu của cô Triệu trong quá khứ.

Cô Triệu vẫn chưa hết buồn bực khi bị chồng đòi ly hôn, nay nghe anh Hồ phủi sạch mọi trách nhiệm nên cô Triệu đã mất kiểm soát và lao vào đánh mắng anh Hồ.

Cô Triệu lao vào đánh mắng chủ tiệm làm tóc.

Cô Triệu lao vào đánh mắng chủ tiệm làm tóc.

Ngay sau đó cảnh sát đã đến hiện trường can ngăn và cô Triệu mới ngừng lại hành động xô xát với chủ tiệm, hiện tại phía cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất