Vợ cũ Hồ Quang Hiếu lặng lẽ thổi nến đón tuổi mới

Tiin - 08/09/2016, 18:07

Thay vì tổ chức sinh nhật rình rang như mọi năm thì năm nay, hotgirl Ivy lại chọn cách đón tuổi mới nhẹ nhàng, ấm áp bên gia đình.

Không phải là gương mặt xa lạ khi hoạt động nghệ thuật khá xông xáo trong thời gian dài, cô nàng Ivy (sinh năm 1992) được nhiều dân mạng yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn và những phát ngôn thẳng, thật.

Giữa tháng 2/2016, khi bức ảnh cưới với Hồ Quang Hiếu bị rò rỉ cũng là lúc cô nàng chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, Ivy thẳng thắn thừa nhận chuyện kết hôn với Hồ Quang Hiếu hoàn toàn là sự thật. Vì một số mâu thuẫn mà cặp đôi chọn cách “ai đi đường nấy” sau 1 năm bước vào cuộc sống hôn nhân.

 Đám cưới của Ivy và Hồ Quang Hiếu diễn ra trong lặng lẽ...

Sau những ồn ào quanh chuyện đời tư, Ivy trở lại với cuộc sống thường ngày. Giờ đây, hạnh phúc nhất của cô là được sống trong yên bình, bên những người thân yêu. Chính vì vậy mà sinh nhật năm nay được Ivy tổ chức lặng lẽ cùng gia đình tại một khách sạn 5 sao, thay vì làm lớn và đông đủ bạn bè như nhiều năm trước đây.

'Càng ngày tôi càng không thích đi đến nhưng nơi ồn ào náo nhiệt như trước, sinh nhật tôi cũng muốn đón tuổi mới thật nhẹ nhàng nhưng đầy bình yên cảm nhận mọi thứ' - cô chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân.

 

 

 

Cô nàng chào tuổi mới trong yên bình, không rộn rã như những năm trước

Là một cô gái hiện đại và năng động, Ivy không đẻ bản thân buồn lâu. Đặc biệt, 9x luôn biết cách tự tạo niềm vui cũng như cân bằng cuộc sống tinh thần bằng những chuyến du lịch nước ngoài hay những bộ ảnh khoe gu thời trang khi thời thượng quý phái, khi nữ tính năng động.

Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất