Vợ cũ bị "vợ mới" của chồng đánh tới tấp: Chồng cũ cầm dao dọa không cho ai vào can

Kênh 14 - 30/05/2018, 06:59

Khi thấy người yêu của chồng cũ gọi ra khỏi cửa hàng, chị K. không có phản ứng gì thì liền bị người này túm tóc kéo ra rồi đánh tới tấp.

Vợ cũ bị vợ mới của chồng đánh tới tấp: Chồng cũ cầm dao dọa không cho ai vào can - Ảnh 1.

Chị Lê Thị K. bị đánh vào chiều 29/5.

Đoạn clip ghi lại cảnh vợ cũ bị "vợ mới" của chồng đánh tới tấp tại chợ Vĩnh Cơ (phường Trần Phú, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Qua tìm hiểu, cô gái mặc áo phông trắng bị đánh trong đoạn clip là Lê Thị K. (SN 1993, trú tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).

Kể lại sự việc trên với PV, chị K. nói, vào năm 2014 chị và anh B.V.T. (hiện đang trú tại TP. Móng Cái) kết hôn.

Đến cuối năm 2016, hai vợ chồng đón con gái đầu lòng chào đời. Trước thời điểm sinh con, chị K. phát hiện chồng cặp kè với một cô gái tên T.L. (cùng trú tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh - chính là người mặc áo chống nắng đánh chị K. tới tấp trong đoạn video đăng tải trên mạng xã hội).

Sau khi sinh con được khoảng hơn 2 tháng, chị K. quyết tâm ly hôn vì không chịu được cảnh chồng cặp kè với người phụ nữ khác.

"Ban đầu khi mới đưa ra quyết định ly hôn, anh T. vẫn cố gắng thuyết phục tôi bỏ qua và cho cơ hội làm lại. Nhưng đấy chỉ là lời nói môi miệng, ẩn sâu bên trong anh ta vẫn lén lút nhắn tin với cô bồ kia nên tôi quyết định ly hôn. ..", chị K. chia sẻ.

Theo chị K., sau khi ly hôn, chị nuôi con gái và anh T. có một vài lần gửi tiền về để chăm sóc cháu bé.

Ly hôn được một thời gian, chồng cũ của chị K. sinh sống công khai với chị T.L.

Vợ cũ bị vợ mới của chồng đánh tới tấp: Chồng cũ cầm dao dọa không cho ai vào can - Ảnh 3.

Chị Lê Thị K. (Ảnh: FBNV)

Sau khi ly hôn, anh T. thi thoảng nhắn tin cho vợ cũ để hỏi thăm về tình hình sức khoẻ của con gái.

Thời gian gần đây, chị K. bán hàng thuê ở chợ Vĩnh Cơ (TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) và có bán một số mặt hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm trên mạng xã hội facebook.

" Khoảng 11h ngày 29/5, T. nhắn tin cho tôi hỏi mua thuốc tăng cân và bảo cầm lên chỗ nó (anh T. - PV) ở nhưng tôi không đồng ý.

Sau đó, anh ta có khen tôi sao dạo này xinh thế, tôi trả lời "có xinh bằng bồ của mình không".  Xong nó nhắn tin lại "bồ á, người yêu chứ", thì tôi trả lời "chỉ là bồ thôi". 

Một lúc sau, đứa kia (T.L. - PV) nhắn tin lại bảo bây giờ hai bên gia đình đã đồng ý hết rồi, tôi chẳng còn là cái gì nữa.. .", chị K. kể.

Sau khi thấy "bồ" của chồng cũ nhắn tin lại như vậy, chị K. chặn luôn facebook của người này.

Chị K. cho rằng, hiện tại giữa anh T. và chị T.L. chỉ có quan hệ yêu đương chứ chưa phải là vợ chồng có kết hôn chính thức. Trước đó, khi trả lời báo chí, anh T vẫn gọi người mới là "vợ".

Chị K. kể, khoảng 14h ngày 29/5, khi đang bán hàng ở chợ Vĩnh Cơ, T.L. đến gọi ra ngoài nhưng chị không ra.

Sau đó, T.L. vào cửa hàng và túm tóc chị K. lôi ra và đánh tới tấp.

" Lúc tôi bị đánh, chồng cũ cũng có mặt ở đây nhưng anh ta không can ngăn gì mà còn cầm dao doạ mọi người không cho ai vào can ...", chị K. buồn rầu nói.

Chị kể tiếp, trước khi bị đánh vào chiều 29/5, T.L. cũng đã từng doạ dẫm chị một lần ở thời điểm vợ chồng chị chưa ly hôn.

Sau khi bị đánh vào chiều 29/5, chị phải nhập viện điều trị và khâu một mũi trên đầu và hiện vẫn đang nằm ở viện.

Chị cũng chia sẻ, sau khi lấy nhau vào năm 2014, anh T. không có việc làm ổn định, đi làm được bao nhiêu tiêu xài bấy nhiêu, không đưa tiền cho vợ. Không chỉ thế, anh này còn nhiều lần mang xe của chị K. đi cầm cố để lấy tiền tiêu xài.

Theo Hoàng Hải/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất