Vợ Chim Sẻ Đi Nắng lần đầu chia sẻ hình ảnh đám hỏi, nhan sắc cô dâu xinh đẹp khỏi bàn

13/10/2020, 13:47

Đây là hình ảnh hiếm hoi mà vợ Chim Sẻ Đi Nắng chia sẻ về đám hỏi của cặp đôi nên đã nhận về vô số lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Chim Sẻ Đi Nắng là game thủ nổi tiếng nhất của cộng đồng AoE Việt Nam. Tuy nhiên, khác với thành tích có phần đình đám trong giới game thủ thì ngoài đời chàng Nguyễn Đức Bình (SN 1996) lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Chính vì vậy mà vào ngày 10/10 vừa qua, Chim Sẻ Đi Nắng đã âm thầm làm đám hỏi, không một lời công bố hay thông báo nào lên mạng xã hội hay phương tiện truyền thông khiến các fan hâm mộ bất ngờ.

Vợ Chim Sẻ Đi Nắng lần đầu chia sẻ hình ảnh đám hỏi, nhan sắc cô dâu xinh đẹp khỏi bàn 0

Hình ảnh Chim Sẻ Đi Nắng bất ngờ tổ chức đám hỏi.

Hình ảnh Chim Sẻ Đi Nắng bất ngờ tổ chức đám hỏi.

Nguyễn Đức Bình với chiều cao 1,8m, diện bộ áo sơ mi trắng đeo nơ và nụ cười mang đậm chất của thương hiệu Chim Sẻ Đi Nắng. Trong khi cô dâu sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nổi bật.

Được biết, vợ sắp cưới của game thủ nối tiếng tên thật là Phùng Mỹ Hằng đến từ Tuyên Quang, đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cả hai đã có thời gian yêu nhau khá lâu trước khi công khai. Chính cô bạn gái này là niềm động lực lớn nhất để Chim Sẻ Đi Nắng nỗ lực hơn trong con đường trở thành game thủ AoE của mình.

Vợ Chim Sẻ Đi Nắng lần đầu chia sẻ hình ảnh đám hỏi, nhan sắc cô dâu xinh đẹp khỏi bàn 2

Vợ sắp cưới của thần đồng AoE Việt Nam khá xinh đẹp, nhan sắc nổi bật.

Vợ sắp cưới của thần đồng AoE Việt Nam khá xinh đẹp, nhan sắc nổi bật.

Mới đây, Phùng Mỹ Hằng đã lần đầu chia sẻ về hình ảnh hiếm hoi trong đám hỏi của mình. Cụ thể, chàng Chim Sẻ Đi Nắng mặc sơ mi trắng bảnh bao, đang đứng ôm vợ sắp cưới. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân mật, cô dâu cười tươi như hoa đứng nép mình bên cạnh chú rể.

Bức ảnh nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích cùng hàng nghìn bình luận chúc mừng hạnh phúc của cộng đồng mạng.

Hình ảnh hiếm hoi mà vợ sắp cưới của Chim Sẻ Đi Nắng chia sẻ.

Hình ảnh hiếm hoi mà vợ sắp cưới của Chim Sẻ Đi Nắng chia sẻ.

Đôi bạn trẻ khá im ắng và ít khi đăng tải hình chụp chung. Đây là bức ảnh hiếm hoi mà cô nàng Phùng Mỹ Hằng chia sẻ liên quan đến người yêu trên mạng xã hội.

Trước đó, hồi cuối tháng 8, việc Chim Sẻ Đi Nắng công khai bạn gái được cho giống như một 'cú nổ' bởi anh vẫn luôn hạn chế hình ảnh lẫn thông tin của nửa kia.

Vợ Chim Sẻ Đi Nắng lần đầu chia sẻ hình ảnh đám hỏi, nhan sắc cô dâu xinh đẹp khỏi bàn 5

Cặp đôi quen nhau khá lâu trước khi tổ chức lễ ăn hỏi.

Cặp đôi quen nhau khá lâu trước khi tổ chức lễ ăn hỏi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất