Vợ bầu cười tít mắt vì được chồng tổ chức sinh nhật cho, chị em lại được dịp ghen tị với “chồng nhà người ta”

Afamily - 07/06/2018, 12:08

Sau khi xem xong đoạn video này, ngắm nhìn khuôn mặt hạnh phúc rạng ngời của người vợ mà chị em ai cũng ước ao mình được như thế.

 

Khá nhiều chị em rủ rỉ với nhau rằng "hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu". Việc hằng ngày đọc những dòng tin về con giáp thứ 13, ngoại tình, bồ bịch hay chồng vũ phu, gia trường cũng khiến các chị em cảm thấy "nản dần đều" khi nghĩ tới cánh cửa hôn nhân.

Nhưng có một sự thật là không phải ai khi kết hôn cũng đều gặp bất hạnh. Có những người phụ nữ đau khổ vì chọn sai người, nhưng cũng không ít những người vợ luôn rạng ngời hạnh phúc vì đã cưới đúng người đàn ông dành cho mình.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh người vợ được chồng tận tâm tổ chức sinh nhật cho trong không gian lãng mạn vô cùng. Điều thu hút sự chú ý của dân tình là khuôn mặt của chị vợ luôn rạng rỡ, nụ cười nở trên môi không ngừng.

 

Theo như đoạn video này ghi lại thì người xem có thể hình dung ra đây là buổi tiệc nhỏ ấm cúng giữa hai vợ chồng do người chồng chuẩn bị mừng sinh nhật lần thứ 27 của vợ mình. Anh đã dành cho chị một chuỗi những bất ngờ kể từ khi cánh cửa phòng được mở ra. Nào bóng bay, nào nhạc nhẹ nhàng lãng mạn, nào hoa hồng, bánh gato, rượu vang và quà.

Ngay từ giây phút bước chân vào căn phòng, chị vợ đã cười bật lên thành tiếng. Nụ cười vui vẻ và hạnh phúc của chị dường như không hề tắt trong suốt đoạn video đó. Chị lần lượt đi tới từng nơi được đặt hoa và quà để nhận thành ý của chồng, cứ chốc chốc người ta lại thấy chị gọi anh âu yếu: "Chồng ơi, đeo cho vợ", "chồng ơi tặng hoa cho vợ à",…

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận phía bên dưới đoạn video này. Đại đa số đều khen chị vợ bầu kia thật tốt số khi có anh chồng lãng mạn như vậy. Một số chị em khác nhắc nhẹ tới chồng hoặc người yêu của mình để thể hiện sự ao ước tương tự vào một ngày không xa với lời nhắn: "Chồng nhà người ta!"

Vợ bầu cười tít mắt vì được chồng tổ chức sinh nhật cho, chị em lại được dịp ghen tị với “chồng nhà người ta” - Ảnh 2.

Rất nhiều chị em cảm thấy "gato" khi xem đoạn video này. (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài ra, cũng có một số người cho rằng chỉ những ai có điều kiện kinh tế mới có thể tổ chức bữa tiệc hoành tráng này cho vợ. Những người này nhấn mạnh, đôi khi tình cảm quý nhất ở tấm lòng, có thể chồng mình không cho mình những thứ hào nhoáng bóng bẩy như chồng nhà người ta, nhưng chồng mình chăm chỉ làm lụng, yêu thương vợ con, không quát nạt mắng chửi thì cũng rất đáng để trân trọng.

Hiện tại, đoạn video này vẫn đang được lan truyền mạnh mẽ trên các trang MXH. Có người ủng hộ, khen ngợi nhưng cũng có người cho rằng màu mè, bày vẽ. Nhìn chung, cùng một hành động chúc mừng sinh nhật những mỗi người sẽ có quan điểm cũng như cách hành động khác nhau.

Tuy nhiên, cũng có thể thấy rằng đoạn video đã đem đến cho các chị em ít nhiều niềm tin vào việc tình yêu sau cánh cửa hôn nhân vẫn tốt đẹp là có thật. Chỉ cần vợ chồng có thể san sẻ, thấu hiểu và thông cảm cho nhau, thì mọi yêu thương sẽ càng được tô đậm qua thời gian. Minh chứng như cặp vợ chồng trẻ trong đoạn video trên, kể cả khi vợ đang bầu bí kém xinh hơn so với bình thường, tâm tình có thể cáu gắt hơn so với bình thường, nhưng người làm chồng vẫn miệt mãi nghĩ cách để đem lại niềm vui cho vợ đấy thôi!

Theo Bôm Bốp NF/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất