Video triệu view của An Nguy về "bạn thân và em gái" người yêu

Ngoisao.net - 14/03/2016, 14:14

Hot Vlogger chỉ ra những điều mà đa phần các bạn gái không ưa khi thấy người yêu, bạn trai có bạn thân hay những cô em gái hờ.

Mới đây, Vlogger nổi tiếng An Nguy đã cho ra đời một video mới mang tên "Bạn thân và em gái" thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Cô đánh trúng tâm lý của nhiều cô nàng khi bạn trai có bạn thân hay những cô em gái hờ.

video-trieu-view-cua-an-nguy-ve-ban-than-va-em-gai-nguoi-yeu

Video thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem, 100 nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn lượt chia sẻ chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.

Mở đầu, nhân danh là "một người bạn gái chân chính", An Nguy quán triệt quan điểm "không có bạn thân, em gái gì hết, vì không thích là không thích!". Cô nàng hài hước chia sẻ: "Có cùng ba cùng mẹ đâu mà gọi là em gái? Đến cả em ba mẹ cũng chỉ gọi là em họ thôi". Còn về phần bạn thân thì An Nguy khẳng định luôn "không tin tình bạn trong sáng giữa trai và gái. Kiểu gì cũng có một đứa đã, đang hoặc sẽ có khả năng có tình cảm với đứa kia". Kết Vlog, cô nàng chia sẻ ai cũng biết ghen, chỉ là ít hay nhiều thôi, nên biết ý biết tứ một chút không lại làm người ta "nhảy dựng lên", "bao giờ chia tay thì thích thân kiểu gì thì thân".

Với giọng điệu "tưng tửng", bất cần quen thuộc, Vlog dài chưa đầy 2 phút của cô nàng An Nguy vẫn đang được cộng đồng chia sẻ, truyền tay.

 

Hạ Miên
Video: Facebook

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất