Vị trí đánh má hồng che đi khuyết điểm khuôn mặt

Eva - 14/03/2016, 17:08

Khuôn mặt tròn, vuông hay trái xoan có các cách đánh má hồng khác nhau.

 
 
 

Phấn má là một trong những loại mỹ phẩm chúng ta có rất nhiều nhưng rất ít khi sử dụng. Do vậy không phải ai sở hữu một lọ phấn má cũng có những kỹ năng sử dụng loại phấn này. Nhưng chắc chắc rằng mỗi dạng khuôn mặt lại có cách đánh má hồng khác nhau mà chị em cần biết sau đây. 

vi tri danh ma hong che di khuyet diem khuon mat - 1

1. Gần cánh mũi

Vị trí đánh má hồng này dành cho những cô gái có khuôn mặt tròn. Vì kiểu trang điểm này sẽ giúp khuôn mặt của họ thon nhỏ hơn. Ngoài ra, cách đánh phấn má như vậy còn giúp chị em trẻ trung hơn vì đây là cách đánh má hồng của các teen girl.

2. Vị trí xương gò má

Đánh phấn má vào vị trí này, bạn sẽ có xương gò má cao hơn. Do vậy, kiểu này phù hợp với những cô gái có khuôn mặt vuông, dài và muốn có gò má cao. 

3. Thấp hơn gò má

Một vị trí đánh má hồng nữa là vùng thấp hơn xương gò má, đối ngược với kiểu khuôn mặt phía trên. Những cô gái có xương gò má cao, muốn không để lộ đặc điểm này sẽ đánh má hồng thấp hơn để giúp khuôn mặt hài hòa hơn. 

4. Gần mắt

Nghe có vẻ lạ nhưng thực tế cho thấy nhiều chị em có phần đầu phía trên hơi nhỏ hơn so với phần má và xương mặt phía dưới có thể đánh phấn má cao hơn để khiến phần này cân đối hơn so với khuôn mặt. 

 
 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất