Trang điểm tạo khối độc đáo với băng dính

Ione - 22/01/2016, 17:09

Bên cạnh kiểu đánh khối vẽ hề, đánh khối hình xăm, chúng ta tiếp tục có đánh khối với mẩu băng dính.

Là một tín đồ làm đẹp, chắc hẳn bạn sẽ nhớ tới những trào lưu contouring độc đáo gây bão trong năm 2015 vừa qua như contouring vẽ mặt chú hề (Clown contouring), contouring hình xăm (Henna contouring). Mới đây, cô gái beauty vlogger xinh đẹp Huda Kattan - người sở hữu 10 triệu lượt follow trên Instagram - đã bổ sung thêm một phương pháp contoring độc đáo và mới lạ: Contouring với băng dính (Tape contouring).

trang-diem-tao-khoi-doc-dao-voi-bang-dinh

Những phương pháp trang điểm sáng tạo như tạo khối kiểu vẽ Henna, kiểu họa tiết thổ dân từng khiến nhiều cô nàng hào hứng.

Video 15 giây hướng dẫn cách đánh khối gương mặt với những mẩu băng dính của Huda đã hút hơn 200.000 lượt like và 16.000 bình luận chỉ sau một tuần đăng tải trên Instagram. Tuy nhiên có một vài bình luận chê phương pháp này rườm rà: "Hãy thử tưởng tượng cảnh phải liên tục cắt dán băng dính và đánh khối mỗi ngày xem!", "Cô ấy nói đây là phương pháp đánh khối dễ nhất! Cái gì vậy?".

trang-diem-tao-khoi-doc-dao-voi-bang-dinh-1

Đầu tiên, Huda dùng băng dính lên những khu vực cần làm sáng của gương mặt

trang-diem-tao-khoi-doc-dao-voi-bang-dinh-2

Sử dụng kem nền màu tối cho những khu vực cần tạo chiều sâu.

trang-diem-tao-khoi-doc-dao-voi-bang-dinh-3

Bóc lớp băng dính đã dán và sử dụng kem highlight làm sáng cho những khu vực đã dán băng dính. Huda dùng bông hình quả trứng tán kem nền sao cho thật hài hòa và tự nhiên.

trang-diem-tao-khoi-doc-dao-voi-bang-dinh-4

Kết quả là gương mặt được tạo khối chính xác.

 

Hà Ngân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất