Vì sao Chi Pu chưa bao giờ “hết hot”?

Kênh 14 - 16/05/2015, 00:01

Hơn 6 năm kể từ ngày được biết đến, cái tên Chi Pu dường như chưa bao giờ “giảm nhiệt”.

Được biết đến từ Miss Teen 2009 và nhanh chóng trở thành hot girl được giới trẻ yêu thích, Chi Pu luôn có tên trong top những hot girl Việt sở hữu lượng fan hùng hậu nhất. Điều này được chứng minh ở cả những con số tưởng chừng “ảo” ở trên mạng cũng như sức hút ở ngoài đời thật đối với khán giả tuổi teen của cô gái trẻ này. Ở thời điểm hiện tại, có thể dễ dàng nhận thấy Chi Pu đang dần “thoát mác” hot girl để khẳng định bản thân ở những vai trò khác nhau, rõ rệt nhất là diễn viên. Những thành công ban đầu sau khi chính thức Nam tiến theo đuổi nghệ thuật đã phần nào nói lên tài năng và sự cố gắng của Chi Pu.

Trong thế giới hot teen, đặc biệt là hot girl, có tồn tại một quy luật ngầm mà ít ai biết, nôm na gọi là “tuổi đời của một hot girl”. Thông thường, một gương mặt xuất hiện từ một cuộc thi, một bộ phim… nhận được sự ưu ái của truyền thông và gây được cảm tình với công chúng, sẽ trở thành hot girl được teen yêu mến. Khoảng thời gian sau đó, khi cô gái ấy có những hoạt động nổi bật hơn như đóng phim, đi hát, làm mẫu ảnh, làm Vlog… chính là giai đoạn tên tuổi “phủ sóng” mạnh mẽ nhất. Nhưng rồi sau cùng, họ thường sẽ “nguội” dần đi vì những lý do khác nhau, hoặc bận kinh doanh, hoặc lo lấy chồng. Vòng quy luật ấy diễn ra theo chu kỳ khoảng 5 năm.

Tuy nhiên, điều này có vẻ không đúng với Chi Pu lắm khi đã trong suốt quãng thời gian vừa qua, cô nàng chưa bao giờ “hạ nhiệt”, thậm chí còn giữ vững ngôi vị hot girl top 1 trong lòng giới trẻ Việt vài năm gần đây. Vậy điều gì đã làm nên sức nóng khủng khiếp mà Chi Pu đang sở hữu?

Không quá xinh nhưng luôn rạng rỡ

Không phải là một “chân dài” nhưng Chi Pu lại sở hữu nhan sắc ngọt ngào tựa búp bê, đặc biệt nhất là gương mặt thanh tú. Cô nàng có một gương mặt hài hòa với các đường nét đẹp, khuôn miệng nhỏ xinh, sống mũi cao thanh thoát và lúc nào cũng cười rất tươi.

Khó có thể phủ nhận rằng chính nhờ vào vẻ ngoài lúc nào cũng rạng rỡ và đầy sức sống này mà Chi Pu đã chiếm được rất nhiều thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng được xem là một “vũ khí” lợi hại khi Chi Pu tham gia hoạt động nghệ thuật.




Chi Pu sở hữu một gương mặt "búp bê" với các đường nét gần như hài hòa, nhất là nụ cười "nắng mai" luôn khiến cô nàng rạng rỡ trong từng khoảnh khắc.

Phong cách linh hoạt

Nếu nhan sắc tự nhiên rạng rỡ của Chi Pu được ví von như một viên ngọc thì sự thay đổi linh hoạt về mặt hình ảnh từ trang phục, kiểu tóc, thần thái… chính là chiếc hộp để hòn ngọc ấy được tỏa sáng. Tại sao Chi Pu không mãi là một “công chúa kẹo ngọt”, yêu màu hồng giống như hồi mới được biết tới, hay không trung thành với style gợi cảm từng nhận được rất nhiều lời khen…? Câu trả lời được đến từ chính sự thông minh và hoạt bát, luôn đổi mới trong mặt hình ảnh của cô gái 22 tuổi.

Rằng nếu cứ mãi là Chi Pu “của ngày hôm qua”, lúc nào cũng một màu, một không cách thì có lẽ cái tên Chi Pu sẽ bị nhầm lẫn với vô số cô hot girl khác. Người ta có thể nhớ một Chi Pu ngọt ngào và nữ tính, nhưng cũng cực hứng khởi khi thấy Chi Pu khỏe khoắn, nổi loạn, và chắc hẳn sẽ rất thích một Chi Pu gợi cảm và tươi mới. Nói một cách khác, Chi Pu đang đãi công chúng một món ăn nhưng không bao giờ cho họ có cảm giác… no.

Chi Pu xuất hiện với hình ảnh đậm chất "kẹo ngọt"...



Năm 2013 là năm cô nàng quyết tâm thay đổi hình tượng trong mắt công chúng.




Và sau đó là thử sức hóa thân ở rất nhiều những hình ảnh khác nhau.

Hoạt động “hết công suất”

Nếu vẻ ngoài long lanh là cái tự nhiên sinh ra mà có thì sự chăm chỉ, làm việc miệt mài lại là yếu tố then chốt, góp phần tạo nên thành công mà Chi Pu đang có. Với điện ảnh – lĩnh vực mà Chi Pu chia sẻ rằng muốn theo đuổi lâu dài, có thể thấy dù là một diễn viên tay ngang, ở tuổi đời còn rất trẻ, cô nàng đã sở hữu một “gia tài khủng” các vai diễn lớn nhỏ, từ phim ngắn phát hành online, phim truyền hình hay điện ảnh… Ở mỗi vai diễn, năng lực diễn xuất của Chi Pu lại thêm được khẳng định.





Ở tuổi đời còn rất trẻ nhưng Chi Pu đã có một "gia tài" vai diễn cực lớn.

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng là gương mặt trẻ chịu khó tìm tòi, khám phá bản thân ở nhiều lĩnh vực. Ai cũng biết Chi Pu có khả năng vũ đạo cực ổn. Ở sân chơi “Bước nhảy hoàn vũ”, cô nàng đã “vượt mặt” nhiều ngôi sao lớn khác để giành giải 3.




"Bước nhảy hoàn vũ" là một trải nghiệm mới mẻ nhưng đầy đột phá của Chi Pu.

Ngoài ra, dù không có ý định làm ca sỹ nhưng Chi Pu cũng hơn 1 lần không ngần ngại khoe giọng hát trước các fan. Tất cả những điều đó chứng tỏ rằng cô nàng đang làm nghệ thuật một cách hết mình và cực kỳ nghiêm túc.

Chi Pu từng hơn  1 lần khoe giọng hát trước càc fan dù không hề có ý định làm ca sỹ.


Mới nhất, cô nàng còn thử sức ở thể loại nhạc kịch.

Những câu chuyện đời tư

Dù là một yếu tố khách quan nhưng không thể phủ nhận rằng những câu chuyện xung quanh đời tư của Chi Pu vẫn luôn là một đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Ngay từ khi mới được biết đến, Chi Pu đã liên tục xuất hiện trên các mặt báo với cùng chuyện tình đẹp với Cường Seven. Trong nhiều năm, Chi Pu – Cường Seven luôn là một cặp đôi đẹp trong mắt teen.




Chi Pu và Cường Seven từng là một cặp đôi tuyệt đẹp trong mắt teen. Câu chuyện họ yêu đương, hẹn hò rồi chia tay... từng làm báo chí tốn không ít giấy mực.

Còn hiện tại, cặp đôi Chi Pu – Gil Lê dù chưa bao giờ thừa nhận tình cảm trên mức bạn bè nhưng lại nhận được vô vàn sự ủng hộ từ các fan. Người ta vẫn đặt câu hỏi liệu đằng sau những cử chỉ hành động quan tâm, thân mật đó có một thứ tình cảm gì đặc biệt không. Chính câu hỏi được bỏ ngỏ đó khiến mọi người luôn tò mò mỗi khi Chi Pu xuất hiện.






Thời điểm hiện tại, câu chuyện giữa Chi Pu và Gil Lê luôn khiến người ta tò mò.

May mắn

Và cuối cùng, đằng sau thành công của mỗi người, không thể khẳng định rằng không có sự hỗ trợ của yếu tố may mắn. May mắn là một khái niệm khó mơ hồ và con người khó kiểm soát, nhưng ở Chi Pu, cô từng chia sẻ rằng trước giờ không hề có ý định tấn công showbiz, những lời mời chụp hình, quảng cáo là tự nhiên mà đến… Rồi mọi câu chuyện, mọi cơ hội đều xảy ra vào đúng thời-điểm-nó-cần-xảy-ra. Tất cả tạo nên một cô nàng Chi Pu – thần tượng của tuổi teen ở thời điểm hiện tại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất