Về nước sau ồn ào "thi chui", Nguyễn Thị Thành rạng rỡ đọ dáng bên "đối thủ" Liên Phương

Eva - 20/04/2017, 10:45

Vừa qua, Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Liên Phương đã tổ chức tiệc tri ân. Những người bạn vốn là "đối thủ" của cô trong cuộc thi của cô như Nguyễn Thị Thành, Khánh Ngân đã đến chúc mừng.

 

Trở về từ những lùm xùm khi lên đường dự thi Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế mà không được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép, Nguyễn Thị Thành vội đến chúc mừng Á khôi Liên Phương khi cô tổ chức tiệc tri ân. Ngoài Nguyễn Thị Thành còn có Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân, ca sĩ Vũ Hà... đến chia vui cùng Liên Phương. 

ve nuoc sau on ao "thi chui", nguyen thi thanh rang ro do dang ben "doi thu" lien phuong - 1

Trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 vừa qua, Khánh Ngân là Hoa khôi, Nguyễn Thị Thành là Á khôi 1 (sau đó bị tước danh hiệu), còn Liên Phương là Á khôi 2

ve nuoc sau on ao "thi chui", nguyen thi thanh rang ro do dang ben "doi thu" lien phuong - 2

Liên Phương xinh đẹp ngọt ngào trong tiệc tri ân

ve nuoc sau on ao "thi chui", nguyen thi thanh rang ro do dang ben "doi thu" lien phuong - 3

Nguyễn Thị Thành vừa về nước sau những lùm xùm đã đến chúc mừng Liên Phương

ve nuoc sau on ao "thi chui", nguyen thi thanh rang ro do dang ben "doi thu" lien phuong - 4

 

Đến tham dự buổi tiệc cảm ơn của Á Khôi Liên Phương cũng là dịp của top 3 người đẹp đoạt giải cao nhất Hoa khôi Du lịch gặp lại nhau.

Sau thời gian đạt được vị trí Á khôi Du lịch Việt Nam 2017, Á Khôi Liên Phương đã được đích thân ông Alex Liu – Chủ tịch cuộc thi Miss Tourism Queen International sang trao giấy chứng nhận Nữ hoàng Du lịch Việt Nam – Miss Tourism VietNam 2017 và cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen International 2017.

Mặc dù không dày dặn kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc nhưng Á Khôi Liên Phương tự tin khẳng định mình sẽ mang đến những hành động thiết thực, hữu ích để khẳng định bản thân mình trên con đường dài sắp tới.

ve nuoc sau on ao "thi chui", nguyen thi thanh rang ro do dang ben "doi thu" lien phuong - 5

Ông Alex Liu – Chủ tịch Miss Tourism Queen International trao chứng nhận Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2017 cho Á khôi Liên Phương.

ve nuoc sau on ao "thi chui", nguyen thi thanh rang ro do dang ben "doi thu" lien phuong - 6

 

ve nuoc sau on ao "thi chui", nguyen thi thanh rang ro do dang ben "doi thu" lien phuong - 7

Á Khôi Liên Phương với vai trò là "Nữ hoàng Du lịch Việt Nam 2017" cô có nhiều dự định để phát triển nền du lịch Việt Nam.

ve nuoc sau on ao "thi chui", nguyen thi thanh rang ro do dang ben "doi thu" lien phuong - 8

Sau một thời gian yên ắng, dành toàn bộ tâm sức để rèn luyện lại bản thân, học catwalk, luyện tiếng anh và tìm hiểu nền lịch sử văn hóa nước nhà, Á khôi Liên Phương quyết định thực hiện chương trình 101 Điểm đến Sài Gòn nhằm quảng bá một thành phố văn hóa du lịch năng động và phát triển của Việt Nam.

Á khôi Liên Phương chia sẻ: “Việt Nam ta có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, riêng thành phố Hồ Chí Minh là thành phố giao thoa Á Âu, có sự hội nhập các nền văn hóa và cũng giữ riêng nhiều nét lịch sử, dân tộc học lâu đời. Trước hết, Liên Phương muốn giới thiệu cho mọi người cũng như bạn bè quốc tế biết được những nét đẹp, những điều lý thú từ văn hóa lịch sử cho đến nghệ thuật, ẩm thực qua chương trình 101 Điểm đến Sài Gòn.”

Á khôi Liên Phương còn có ý tưởng mang quảng bá du lịch thông qua âm nhạc. Trong cuối tháng 5 này, Á Khôi Liên Phương sẽ cho ra mắt ca khúc quảng bá nét đẹp thành phố Hồ Chí Minh. 

ve nuoc sau on ao "thi chui", nguyen thi thanh rang ro do dang ben "doi thu" lien phuong - 9

Trong buổi tiệc thân mật của Á khôi Liên Phương còn có sự góp mặt của cha mẹ của cô, trong giây phút cha mẹ cùng chung vui trên sân khấu, iên Phương đã không cầm được nước mắt

Theo Miu (Khám Phá)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất