Vẻ "nghiêng nước, nghiêng thành" của những bóng hồng từng bên Mạc Hồng Quân

Tiin - 18/11/2015, 10:03

Mỗi người một vẻ, nhưng những bóng hồng bên cạnh chàng cầu thủ đào hoa này đều vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Là một cầu thủ điển trai đang thi đấu cho đội tuyển U23 Việt Nam, việc Mạc Hồng Quân làm mê mệt trái tim nhiều người đẹp cũng không mấy khó hiểu. Cùng điểm qua những người đẹp từng kề vai bên chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân.

Lê Hà

Lê Hà hiện đang là người mẫu trong công ty của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp. Lê Hà và Mạc Hồng Quân quen biết nhau khi cùng chụp hình cho một tạp chí tại TP.HCM. Vẻ điển trai của Mạc Hồng Quân đã dễ dàng đốn tim chân dài Venus.

Những bóng hồng xinh đẹp từng kề vai bên cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân

Tuy nhiên, cuộc tình này cũng ‘sớm nở, chóng tàn’ vào tháng 7/2014 khi Mạc Hồng Quân chuyển từ Thanh Hóa vào thi đấu cho An Giang. Sau thời gian chia tay, Lê Hà có bóng gió trách móc Mạc Hồng Quân khi tình yêu tan vỡ. Tuy nhiên, nguyên nhân chia tay ngoài cặp đôi này không ai được biết.

Nancy Nguyễn

Sau cuộc tình chóng vánh với Lê Hà, Hồng Quân hẹn hò với Nancy Nguyễn trong một buổi họp mặt bạn bè. Cả hai nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhau.

Những bóng hồng xinh đẹp từng kề vai bên cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân

Cả hai còn cùng nhau tận hưởng kì nghỉ đầy lãng mạn nhưng sau đó Mạc Hồng Quân bất ngờ phủ nhận mối quan hệ yêu đương và cho biết cả hai chỉ là bạn.

Trang Cherry

Sau Nancy Nguyễn, Hồng Quân không ngần ngại công khai tình cảm với Trang Cherry – cô nàng Kiều Linh phù thủy trong bộ phim sitcom 5S Online. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau bằng những hình ảnh và lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội.

Những bóng hồng xinh đẹp từng kề vai bên cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân

Tuy nhiên, cũng như những cuộc tình trước. Mối tình của Mạc Hồng Quân – Trang Cherry kéo dài chưa được nửa năm thì những hình ảnh thân mật của cặp đôi chia sẻ ít dần. Cả hai chia tay trong lặng lẽ và xóa hết hình của nhau trên trang cá nhân.

Ly Kute

Ly Kute có lẽ là mối tình gây ồn ào nhất của chàng cầu thủ đào hoa tính đến thời điểm hiện tại. Cả hai công khai yêu nhau trước khi SEA Games 28 diễn ra và thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn.

Tháng 9 vừa qua, Ly Kute bất ngờ lộ ảnh đi khám thai, kèm theo đó là thông tin cặp đôi này đã ‘đường ai nấy đi’ khiến cộng đồng mạng cho rằng anh chàng chối bỏ trách nhiệm, là người bội bạc tàn nhẫn. Sau đó, Hồng Quân trả lời trước báo chí và cho biết mình không hề bỏ rơi ai, anh chưa dẫn Ly Kute đi khám thai được vì Ly không muốn anh đi cùng.

Emmy Nguyễn

Emmy Nguyễn đang được nghi ngờ là mối tình tiếp theo của Hồng Quân khi phóng viên bất ngờ bắt gặp được khoảnh khắc cả hai xuất hiện tại một nhà hàng Nhật ở quận 1 và nắm tay rất tình cảm.

Những bóng hồng xinh đẹp từng kề vai bên cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân

Emmy Nguyễn sinh năm 1991 tại Bangkok, lớn lên tại Úc và hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Emmy là một bông hồng lai với 3 dòng máu: Úc, Thái và Việt. Emmy có khả năng nói và nắm bắt 5 ngôn ngữ như Anh, Việt, Thái, Trung Quốc, Tây Ban Nha. Tuy tốt nghiệp chuyên ngành Fashion & Textile Merchandising tại Úc nhưng Emmy lại yêu thích ngành IT.

Mới đây, cô gái này cũng đã đăng lên Instagram một tấm ảnh tình cảm chụp chung với một chàng trai bị che mặt. Chàng trai này có kiểu tóc khá giống với Hồng Quân hiện tại, điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ Emmy Nguyễn và Mạc Hồng Quân đang hẹn hò với nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất