Vẻ đẹp trời phú trên cơ thể 12 cung hoàng đạo nữ

Yan - 03/07/2015, 15:28

Cùng khám phá bộ phận nào trên cơ thể bạn sở hữu vẻ đẹp trời cho nhé!

Bạch Dương: Đôi mắt

Bạch Dương sở hữu một đôi mắt to tròn và cực kỳ nhạy bén. Bạn thích chọn những chiếc kính râm thời trang, đa sắc màu, kiểu dáng để làm phụ kiện sành điệu cho đôi mắt. Bằng cách này bạn khiến mọi người chú ý vào đôi mắt đáng yêu của mình.

Kim Ngưu: Lưng

Những cô nàng Kim Ngưu sở hữu một tấm lưng ong cùng làn da trắng khỏe đáng mơ ước. Bạn hãy chọn cho mình những bộ trang phục hở lưng quyến rũ, sẽ giúp bạn khéo léo khoe được làn da mịn màng khiến các chàng ngẩn ngơ.

Song Tử: Vai

Song Tử được ưu ái sở hữu bờ vai thon gầy, gợi cảm thách thức cả tuổi tác. Bạn nên tận dụng triệt để những bộ trang phục hở vai để giúp bạn toát lên vẻ yêu kiều nhưng không kém phần gợi cảm.

Sư Tử: Mái tóc

Những cô nàng Sư Tử sở hữu mái tóc dày, mượt mà và chắc khỏe. Dù cho bạn tạo bất kỳ kiểu tóc nào từ ngắn cho đến dài, từ thẳng đến cong hay nhuộm, uốn... dường như đều không làm mất đi vẻ bồng bềnh của mái tóc.

Xử Nữ: Đôi chân

“Những cô nàng chân dài” chính là cụm từ ám chỉ đúng nhất về Xử Nữ. Chòm sao này may mắn sỡ hữu đôi chân nuột nà, dài miên man. Những chiếc váy xẻ cao, short jean là trang phục ưa thích của các nàng.


 Thiên Bình: Eo

Nơi gợi cảm và đẹp nhất trên thân thể Thiên Bình chính là phần eo thon thả và nhỏ gọn. Bạn có thể tự tin chọn những chiếc áo bó sát, hoặc crop-top để khoe eo triệt để.

Thần Nông: Mông

Những cô nàng Thần Nông có phần mông tròn đầy mà vẫn nhỏ nhắn, xinh xắn, cho dù phải thường xuyên ngồi nhiều cũng ít khi bị biến dạng. Những chiếc đầm bó sát, tôn vòng 3 cần được bạn sử dụng triệt để. Đặc biệt, dù bạn có mặc trang phục che kín toàn thân, vẫn cuốn hút người đối diện bởi những đường cong nóng bỏng của mình.

Nhân Mã: Đùi

Nhân Mã ưa thích phiêu lưu, mạo hiểm vì thế mà nàng thường hay đi nhiều, chơi thể thao, hoạt động mạnh nên chẳng có gì ngạc nhiên khi các nàng sở hữu cặp đùi săn chắc, toát lên vẻ đẹp khỏe mạnh. Bạn có thể chọn những chiếc short jean hay váy ngắn để khéo léo khoe vùng đùi thon thả của mình.

Bảo Bình: Toàn thân

Có không ít hoa hậu sinh ra dưới chòm sao Bảo Bình như hoa hậu Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh. Chính vì thế, sẽ không quá nếu nói các nàng Bảo Bình sở hữu vẻ đẹp hình thể hoàn hảo. Thậm chí, bất cứ bộ phận nào trên cơ thể bạn cũng là một kiệt tác của tạo hóa.

Song Ngư: Đôi môi

Những cô nàng Song Ngư sở hữu một đôi môi đầy đặn, quyến rũ. Khuôn miệng tròn đầy và bờ môi căng mọng chính là vũ khí sát thương các chàng trai trong buổi đầu gặp mặt. Những màu son tươi như đỏ, hồng, cam thêm chút ánh nhũ sẽ khiến bạn thêm phần nổi bật dù ở bất kỳ đâu.

Theo SKCĐ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất