Vẻ đẹp nóng bỏng khó cưỡng của hot girl Milan Phạm

Kiến thức - 28/01/2016, 14:06

Nét mặt lạnh lùng, kiêu sa và thân hình vô cùng nóng bỏng là những điều khiến nhiều dân mạng Việt mê mệt hot girl Milan Phạm.

 

Ve dep nong bong kho cuong cua hot girl Milan Pham
 Hot girl Milan Phạm tên thật là Phạm Trà My không còn xa lạ gì với giới trẻ. Trước đây, cô gái này thường xuyên xuất hiện trong series phim hài của nhóm Phở, sau này lại thường xuyên hoạt động với vai trò là một người mẫu. 

 

Ve dep nong bong kho cuong cua hot girl Milan Pham-Hinh-2
 Sau khi dừng đồng hành cùng nhóm hài Phở, Milan Phạm đã dấn thân vào con đường người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Cô hot girl gốc Hà thành sinh năm 1990 này có lợi thế lớn khi sở hữu thân hình nóng bỏng và đường cong cơ thể vô cùng quyến rũ.

 

 

Ve dep nong bong kho cuong cua hot girl Milan Pham-Hinh-3
 Làn da trắng cùng đôi môi căng mọng sexy cũng khiến Milan Phạm trở nên quyến rũ hơn.

 

 

Ve dep nong bong kho cuong cua hot girl Milan Pham-Hinh-4
 Trong những bức ảnh của mình, dù rất sexy, dễ gây "bỏng mắt" nhưng thần thái của Milan Phạm vẫn toát lên vẻ kiêu sa, quý phái khiến nhiều cư dân mạng phải mất hồi lâu để ngắm nhìn.

 

 

Ve dep nong bong kho cuong cua hot girl Milan Pham-Hinh-5
 Mới đây, cô hot girl Hà thành này đã chia sẻ rằng để có một thân hình đầy đặn cùng đường cong quyến rũ, cô đã phải mất rất nhiều thời gian để tập luyện những môn thể thao khác nhau như tennis, boxing, gym...

 

 

Ve dep nong bong kho cuong cua hot girl Milan Pham-Hinh-6
 Ngoài việc chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, Milan Phạm cũng duy trì chế độ ăn uống khá lành mạnh để giữ được dáng người chuẩn. Mỗi ngày, cô ăn từ 2 – 3 bữa và ăn từng khẩu phần nhỏ. Sau 6 giờ tối, hot girl Hà Nội không ăn tinh bột và thường ăn nhiều rau, uống thật nhiều nước.

 

 

Ve dep nong bong kho cuong cua hot girl Milan Pham-Hinh-7
 Chính nhờ chế độ ăn cùng cường độ tập luyện cao giúp cho cô hot girl Hà thành luôn đạt được trạng thái cơ thể tốt nhất để phục vụ cho công việc.

 

 

Ve dep nong bong kho cuong cua hot girl Milan Pham-Hinh-8
 Hiện tại trong giới người mẫu ảnh tại Hà Nội, Milan Phạm luôn là cái tên được nhắc tới khá nhiều. Cô gái này được nhiều nhiếp ảnh gia đặt là thước đo khuôn mẫu cho hình tượng người mẫu ảnh của mình.

 

 

Ve dep nong bong kho cuong cua hot girl Milan Pham-Hinh-9
Vòng một săn chắc cùng cơ thể cân đối giúp Milan Phạm liên tục được những lời mời đóng MV và chụp ảnh thời trang trong thời gian qua. 

 

 

Ve dep nong bong kho cuong cua hot girl Milan Pham-Hinh-10
 Những hình ảnh sexy nhưng không kém phần quý phái của Milan Phạm khiến nhiều người phải mỏi mắt ngắm nhìn. Ảnh: FBNV.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất