Vẻ đẹp không tuổi của "búp bê sống" Gia Lai

Kiến thức - 14/01/2016, 14:07

Sinh năm 1994, nhưng cô nàng được mệnh danh búp bê sống Gia Lai lại có khuôn mặt trẻ xinh, vóc dáng nhỏ nhắn hệt như học sinh cấp hai.

Ve dep khong tuoi cua
 Vài ngày gần đây, Trần Tuyết Mai – sinh năm 1994 là cô gái được rất nhiều cư dân mạng, bạn trẻ quan tâm nhờ khuôn mặt xinh xắn, ngây thơ như trẻ con. Sau khi chia sẻ một bộ ảnh mới lên mạng, Tuyết Mai bất ngờ “nổi tiếng” và được đặt cho các biệt danh như “búp bê sống Gia Lai” hay “hot girl Gia Lai”, “thiếu nữ không tuổi”.
 
Ve dep khong tuoi cua
Điều dễ nhận thấy nhất ở Tuyết Mai là nước da trắng hồng, khuôn mặt xinh xắn, bầu bĩnh và đôi mắt to tròn. Nét xinh xắn, ngây thơ của cô búp bê Gia Lai được nhận xét là “không thể tin được” và tạo nên sức cuốn hút với rất nhiều bạn trẻ.
Ve dep khong tuoi cua
 Sinh năm 1994, năm nay 21 tuổi nhưng Tuyết Mai thực dễ khiến người đối diện lầm tưởng cô mới chỉ là một nữ sinh cấp hai nhờ khuôn mặt trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Biệt danh “thiếu nữ không tuổi” thực chất được bắt nguồn từ lý do này.

 

Ve dep khong tuoi cua
Xem trang cá nhân của Tuyết Mai, có thể thấy 9X Gia Lai xinh đẹp này có vô số bức ảnh “tự sướng” khoe những nét đẹp đặc biệt trên khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, cũng thông qua loạt ảnh này mà dân mạng lại có thêm một số thắc mắc. 

 

 

Ve dep khong tuoi cua
Một số dân mạng cho rằng Tuyết Mai chỉ có thể chụp ảnh với “một kiểu mặt duy nhất”, đó là mở to mắt và khuôn mặt tỏ ra ngơ ngác, không có cảm xúc. Nhiều người còn thẳng thắn nhận xét Tuyết Mai là “cô nàng mặt đơ”, “nhìn vài lần là chán”. 

 

 

Ve dep khong tuoi cua
 Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng để có được vẻ đẹp lung linh trên ảnh, Tuyết Mai đã phải nhờ đến công nghệ photoshop và kỹ thuật make-up cao tay. Những bình luận này khiến bản thân Tuyết Mai cảm thấy khá phiền lòng.

 

Ve dep khong tuoi cua
Để chứng minh nhan sắc của mình không phải là “nhân tạo”, cô búp bê xinh đẹp mới đây đã khoe một vài bức ảnh mặt mộc của mình trong bộ ảnh chụp cùng hoa đào dịp đầu xuân.
 
Ve dep khong tuoi cua

Trong những bức ảnh này, những đường nét gây ấn tượng của Tuyết Mai như đôi mắt to, làn da trắng vẫn được duy trì, tuy nhiên khuôn mặt đã kém hồng hào và không lung linh như những bức ảnh trước.

Ve dep khong tuoi cua
Nói về điều này, Tuyết Mai cho rằng việc trang điểm dĩ nhiên sẽ tạo ra hiệu quả, khác biệt lớn so với để mặt mộc. Tuy nhiên bản thân Tuyết Mai cũng thích giữ được khuôn mặt tự nhiên, trẻ trung, tươi tắn mà không cần đến quá nhiều khâu trang điểm cầu kỳ. 
 
Ve dep khong tuoi cua
Người thường xuyên chụp ảnh cho Tuyết Mai là phó nháy trẻ Nguyễn An Huy. Về phía tay máy này, việc những bức ảnh anh chụp cho Tuyết Mai được nhiều người khen ngợi, được đưa lên báo, các trang tin giới trẻ khiến anh rất thích thú, hãnh diện. Bản thân An Huy cũng rất ấn tượng, yêu thích vẻ đẹp không tuổi của Tuyết Mai và nó luôn trở thành cảm hứng của anh mỗi khi cầm máy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất