"Vạch mặt" 4 kẻ lăng nhăng trong 12 cung hoàng đạo

Tiin - 15/07/2015, 16:01

Nhân Mã vô cùng ích kỉ, chỉ nghĩ đến mình, cho rằng chỉ chung thủy trong khoảng khắc, lời thề thốt hứa hẹn chỉ có giá trị ngắn hạn.

Hạng 1: Nhân Mã

Nhân Mã khi yêu cái gì cũng nói được, sến đến đâu cũng không sợ, làm đủ trò hoa hòe hoa sói, chỉ có khôn ngoan không hứa thôi (và hứa thì vẫn có thể... không làm).

Để mường tượng thói trăng hoa, bạc tình bạc nghĩa của Nhân Mã, chúng ta còn có thể nhớ tới Hán Vũ Đế. Khi còn nhỏ, ông này khăng khít với Trần A Kiều, nói xây nhà vàng cho người đẹp ở (tích "kim ốc tàng kiều"), lãng mạn ngọt ngào xiết bao. Sau Trần A Kiều già đi, Hán Vũ Đế lại say tình mới với mỹ nhân Vệ Tử Phu, đầy hoàng hậu Trần A Kiều một thuở đắm say vào lãnh cung. Trần A Kiều đau đớn dùng nghìn vàng cậy nhà thơ lừng danh Tư Mã Tương Như sáng tác "Trường môn phú" lời lẽ đau đớn, thiết tha, nhắc nhà vua thuở hai người còn trẻ. Nhà vua nhớ tình cũ nên thả A Kiều ra. Nhưng chẳng được bao lâu, Hán Vũ Đế ghẻ lạnh cả Trần A Kiều lẫn Vệ Tử Phu để ngã vào lòng Câu Dặc phu nhân. Kết cục, Trần A Kiều uất ức mà chết, Vệ Tử Phu cũng không sống nổi, còn Câu Dặc phu nhân bị chính Hán Vũ Đế ra lệnh hạ sát.

Hơn nữa, dù biết sai, Nhân Mã vẫn chẳng ngần ngại phủi tay sạch trơn, chối bay chối biến, chẳng chối được thì chạy đi, quên sạch tình nghĩa, để người cũ phải rửa mặt bằng nước mắt đắng cay căm hận. Ấy thế mà nếu có tí lầm lỗi, Nhân Mã sẽ ghi tâm khắc cốt, dỗi hờn trách móc đủ điều.

Này các cô gái, các cô đủ can đảm chơi trò bập bênh tình ái với con người như Nhân Mã không?

Vạch mặt 4 tên lăng nhăng của 12 cung hoàng đạo

Hạng 2: Song Tử

Song Tử chỉ yêu thật mới chung tình. Nếu chưa tìm được người yêu thực sự, Song Tử thích nhiều, với ai cũng có thể hứa hẹn chỉ trời chỉ đất rằng em là người yêu duy nhất (thứ n) của anh.

Để hình dung một Song Tử nhố nhăng, chưa tìm được bến đỗ có thể nhớ tới nhân vật Đoàn Chính Thuần trong tuyệt phẩm Thiên Long Bát Bộ của Kim lão gia. Đoàn Chính Thuần là vương gia đẹp trai phong độ, dẻo mỏ, có vô số tình nhân và con rơi con vãi. Hãy thử liệt kê tình nhân của ông này: Đao Bạch Phượng, Cam Bảo BẢo, Tần Hồng Miên, Vương Lan Hoa, Nguyễn Tinh Trúc, Khang Mẫn,... Mỗi người là một bông hoa hương sắc, tính nết khác hẳn nhau. Ngoại trừ Khang Mẫn, ai cũng dành trọn vẹn con tim cho Đoàn Chính Thuần, phản bội lừa dối chồng của mình. Họ yêu ông tha thiết, tranh nhau chết vì ông (mà đúng là chết cả, không sót một ai), vì người tình ngọt ngào, vì mật ngọt tình yêu Đoàn Chính Thuần mang tới là không thể thay thế. Tuy vậy, cũng phải ghi nhận rằng Đoàn Chính Thuần cũng tình nguyện hy sinh vì những người tình của ông.

Tình yêu của một Song Tử khi chưa tìm được đúng người sẽ sẻ làm vô số ngăn, phân cho mỗi người tình một ngăn, sống với mỗi người một vài tháng, ru họ trong cơn mơ tình ái không thật, khiến người ta ngã vào đó, như côn trùng rơi vào lưới nhện dữ, càng giãy dụa càng dính sâu, không tài nào thoát nổi!

Này, bạn có đủ can đảm chơi trò yêu đương với chàng trai Song Tử đa tình không?

Vạch mặt 4 tên lăng nhăng của 12 cung hoàng đạo

Hạng 3: Thiên Bình

Nếu Đoàn Chính Thuần là Song Tử thì Đoàn Dự tất là Thiên Bình. Nam cung Thiên Bình tham lam, nặng sắc dục, thích kiểu mía ngọt đánh cả cụm, em A thích, em B trông cũng thèm, lại thêm cái tính đong đưa trai lơ, chẳng từ chối ai nên vô cùng lăng nhăng. Đoàn Dự yêu nhất, có lẽ là duy nhất, Vương Ngữ Yên, nhưng anh ta không từ chối Chung Linh và Mộc Uyển Thanh. Tất nhiên, với tính cách nhu nhược, không biết vạch rõ giới hạn, Đoàn Dự có tòm tem mấy em cung nữ hay hầu gái cũng không có gì bất ngờ. Hơn nữa, nam cung Thiên Bình nhìn chung không xấu, lại biết nói năng màu mè, tấn công đụng chạm khêu gợi rất nghệ. Nói rõ ràng hơn, Thiên Bình đã kết hôn thì ít li hôn bởi bản tính không ưa những thay đổi lớn, nhưng những thú vui "nho nhỏ" thì anh ta không ngại thử đâu, và giấu rất kĩ nhé!

Người vợ của Thiên Bình nếu không tinh, không ghê gớm thì gần như sừng kín đầu như hươu sao đực. Bạn thích thế không?

Hạng 4: Sư Tử

Không lãng mạn như Song Tử, không bạc bẽo như Nhân Mã, Sư Tử sộc thẳng đến tình dục để thể hiện cái tôi, thể hiện uy quyền của mình. Sư Tử nam càng thành đạt, càng có tiền, càng dễ sa ngã nếu như người vợ không kèn kẹt trông giữ.

Thực ra, ngay cả những Sư Tử nắm giữ vị trí quan trọng, bắt buộc phải giữ gìn, chuyện ăn chả vẫn xảy ra. Ngoài đời thật, không thiếu giám đốc cung Sư Tử nuôi bồ nhí, léng téng tình một đêm, đôi khi với những người con gái xấu xí, thô thiển, ngu muội. Một điều nữa, Sư Tử thường phản bội vợ lúc bất ngờ nhất, khi vợ phát hiện ra thường quá muộn và rất dễ trắng tay, bị đẩy ra đường không thương tiếc.

Này, bạn có chấp nhận làm người vợ bị cắm sừng, sống trong thấp thỏm lo âu không? Ngay cả khi bạn hy sinh cả sự nghiệp, toàn tâm toàn ý vì chồng?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất