"Vacation": Câu chuyện về gia đình "bá đạo" nhất hành tinh

Afamily - 31/07/2015, 19:55

Câu chuyện của gia đình Griswold trong "Vacation" hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải cười lăn cười bò.

Đầu tháng 8 này, bộ phim hài Vacation kể câu chuyện về một "gia đình bá đạo" sẽ đến với khán giả Việt.
 
Câu chuyện phim Vacation được bắt đầu khi ông bố Rusty Griswold (Ed Helms đóng) dẫn cả gia đình gồm vợ và hai cậu con trai đến công viên Walley World chơi trước khi nơi này bị đóng cửa, với mong muốn sẽ hâm nóng tình cảm vợ chồng cũng như tìm thấy sự gắn kết với hai cậu con trai đang ở tuổi “ẩm ương”.  Nhiều tình huống “cười đau bụng” kỳ quái cứ thế đổ ập vào chuyến phiêu lưu của họ.
 

Vacation

Một gia đình bá đạo như nhà Griswold khi đã quyết định đi chơi thì chắc chắn sẽ chọn cho mình phong cách “độc – đỉnh – không đụng – không vừa” . Điều đó được thể hiện rõ ràng từ chính phương tiện di chuyển cho đến những điểm đến không thể ngờ. Chiếc xe cũng có nhiều công năng “bá đạo” không thua gì gia đình chủ nhân như có thể bắn nước vào những chiếc xe “thấy ghét”, hay kính xe có thể quay mọi góc độ giúp ông bố dễ “tia” các em chân  dài. Trong khi đó, những tính năng siêu lý tưởng như cảm biến nhiệt tránh bị kẹp tay ở cửa thì lại hỏng hoàn toàn, máy định vị GPS thì tự lái “tầm bậy”,..
 

Vacation

Trên đường đến công viên Walley World, cả gia đình quyết định sẽ ghé thăm vùng đất phương nam (The Southern) rực rỡ và đầy vui nhộn. Nhưng quả là “đời không như mơ”, những ngày lưu trú tại đây không mấy vui vẻ gì với cả 4 thành viên nhà Griswold. Đầu tiên, họ phải đối đầu với “xe điên”, khiến cả gia đình được phen kinh hồn bạt vía. Ngay sau đó, ông chồng chưa kịp tút lại tinh thần lại phải choáng váng với quá khứ sa đọa của bà vợ Debbie khi thăm lại ngôi trường đại học trước kia… 
 

Vacation

Mọi chuyện tưởng như tốt đẹp hơn khi họ tìm đến “khu suối khoáng” trong mơ, thư giãn và hưởng thụ cho đến khi phát hiện ra đó là một hố nước thải… Thành phố nhộn nhịp này khiến gia đình “không sợ trời, không sợ đất” nhiều lần rơi vào tình thế dở khóc dở cười. Nhưng bằng một sức mạnh vô hình, gia đình 4 người xích lại gần nhau, từng bước giải quyết những khó khăn trắc trở tại một thành phố hoàn toàn xa lạ.
 
Vacation – Kỳ nghỉ bá đạo dự kiến khởi chiếu từ ngày 07.08.2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất