Tuyên Huyên vướng tình tay ba trong phim hình sự

Zing - 31/08/2015, 19:56

Trong "Hình cảnh", Tuyên Huyên vào vai Hứa Văn Khiêm - một phóng viên năng động, nhiệt huyết, có tình tay ba rắc rối với 2 nam chính.

Lấy “chất liệu” từ 10 vụ án bí ẩn ngoài đời thực, Hình cảnh dẫn dắt người xem trải qua những câu chuyện bất ngờ, kịch tính với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Tuyên Huyên… 

Tuyên Huyên vào vai một phóng viên trong Hình cảnh. 

Phim xoay quanh câu chuyện của Thạch Đông Thăng (Huỳnh Nhật Hoa). 15 năm chịu án oan đã khiến cảnh sát Thạch Đông Thăng đánh mất tất cả, từ danh tiếng, địa vị đến hạnh phúc gia đình. Trở lại ngành với mục đích tìm ra sự thật vụ án năm xưa, anh hợp tác ăn ý cùng người đồng nghiệp chính trực - Mễ An Định (Miêu Kiều Vỹ). 

Được minh oan song những mất mát, ám ảnh về sự bất công của pháp luật luôn dằn vặt Đông Thăng. Anh bắt đầu sa chân vào “hố đen tội lỗi” khi tự cho mình là “phán quan”. Thông minh và dày dặn kinh nghiệm, Đông Thăng không để lại bất cứ dấu vết nào và dần trở thành tay cảnh sát biến chất nguy hiểm.

Hành động táo bạo, liều lĩnh của Đông Thăng dần khiến An Định nghi ngờ. Bất chấp những lời khuyên từ đồng nghiệp, Đông Thăng vẫn lựa chọn con đường thực thi công lý của riêng mình. Thậm chí, anh còn lợi dụng Văn Khiêm (Tuyên Huyên) - người phụ nữ An Định yêu thương nhưng đơn phương trao tình cảm cho anh - để phục vụ mục đích cá nhân. 

Huỳnh Nhật Hoa thể hiện vai Thạch Đông Thăng

Vẫn thừa hưởng thế mạnh của dòng phim cảnh sát, Hình cảnh thu hút khán giả với mạch phim gay cấn, kịch tính. Bên cạnh các tình huống căng thẳng, phim còn đan xen nhiều tình tiết hài hước đến từ những mối tình “oan gia ngõ hẹp”.

Cặp đôi diễn viên - Huỳnh Nhật Hoa và Miêu Kiều Vỹ - có màn phối hợp ăn ý trong hai hình tượng hoàn toàn đối lập. Còn Tuyên Huyên mang đến nhiều cảm xúc cùng chuyện tình tay ba nhiều trắc trở, rắc rối với Đông Thăng và An Định. 

Hình cảnh hiện được lần đầu phát sóng tại Việt Nam trên kênh HTV2 lúc 19h thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất