Tượng sáp mặc nội y của thiên thần Victoria"s Secret

Zing - 01/12/2015, 19:28

Bà mẹ hai con Adriana Lima không giấu được niềm hạnh phúc khi tận mắt chiêm ngưỡng và chụp ảnh bên bức tượng sáp của mình.

Hôm 30/11, tượng sáp của Adriana Lima chính thức có mặt ở bảo tàng Madame Tussauds (New York). Trong suốt buổi ra mắt, thiên thần 34 không giấu được sự phấn khích khi là thiên thần Victoria's Secret đầu tiên được tạc tượng sáp.

Cô nở nụ cười rạng rỡ, liên tục chụp ảnh selfie và ôm bức tượng. Chân dài Brazil còn đăng ảnh lên mạng xã hội để chia sẻ với người hâm mộ.

Adriana Lima bên bức tượng sáp của cô. Ảnh: WireImage

Hình ảnh được sử dụng để nặn tượng là khoảnh khắc Adriana Lima sải bước ở Victoria's Secret Show 2013, trong bộ nội y màu đỏ rực rỡ với đôi cánh lông vũ khổng lồ. Theo PR NewsWire, tượng sáp của Adriana bắt đầu được các nghệ nhân của bảo tàng Madame Tussauds thực hiện hồi tháng 7.

Để đảm bảo gương mặt cũng như các số đo giống như thật, Adriana Lima phải đứng tạo dáng trên đôi giày cao gót suốt 3 giờ đồng hồ. 

"Khi biết tin Madame Tussauds muốn làm tượng sáp của tôi, tôi rất sốc. Câu hỏi đầu tiên hiện lên trong đầu là 'Ai đã yêu cầu?'. Và khi biết những khán giả hâm mộ làm điều đó, tôi gần như bật khóc. Thật không thể tin được. Đây là niềm vinh dự cũng là món quà mọi người dành cho tôi" - bà mẹ hai con chia sẻ với tạp chí Vogue.

Tượng sáp được lấy ý tưởng từ khoảnh khắc Lima sải bước ở Victoria's Secret Show 2013. Ảnh: FilmMagic

Adriana Lima là thiên thần lâu đời nhất trong lịch sử Victoria's Secret. Cô gắn bó với hãng từ năm 2000. Dù qua 2 lần sinh nở, chân dài Brazil vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, gợi cảm của một người mẫu nội y. Adriana kết hôn với cựu ngôi sao bóng rổ Marko Jaric, tuy nhiên cặp đôi tuyên bố chia tay hồi tháng 5/2014. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất