Tướng mạo phụ nữ thường gặp trắc trở trong hôn nhân

Đẹp Plus - 25/04/2016, 16:12

Depplus.vn - Trong nhân tướng học, tướng mạo liên quan rất mật thiết đối với cuộc sống, tính cách của một con người. Tuy nhiên, nếu phụ nữ có những đặc điểm này thì hôn nhân sẽ gặp không ít trắc trở.

1. Lông mày mọc hỗn loạn và khác chiều
 
Người sở hữu lông mày không mọc theo một hướng mà hỗn loạn đa chiều, phần cuối lại gấp khúc thường có tâm lý phản kháng, khi yêu, họ không vì đối phương mà suy nghĩ. Người như vậy tính cách cũng khá hiếu thắng, vì vậy dễ thất bại trong tình yêu. Trong hôn nhân, cũng chỉ vì không thường suy nghĩ chu toàn cho cả hai mà dễ nảy sinh tranh cãi, bất hòa với chồng.
 

Ảnh minh họa 
 
2. Môi miệng cong, miệng cá chép
 
Những nữ giới môi cong có xu hướng hay "ngồi lê đôi mách"… nên dễ gặp họa khẩu thiệt thị phi, tự rước những điều phiền toái vào mình. Ngay cả khi đã kết hôn, dù cố gắng kiềm chế thói quen xấu này, nhưng chỉ được một thời gian rồi chứng nào tật đó. Nhiều khả năng, họ còn là nguyên nhân khiến mối quan hệ hai bên gia đình bất hòa, từ đó cũng gặp không ít bất hạnh trong hôn nhân.
 
Miệng cá chép là miệng mỏng, môi rộng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi không tươi, răng không đều. Miệng tượng trưng cho tình cảm gia đình của một cô gái, khóe miệng hơi nhếch thì gia đình hạnh phúc, dù sự nghiệp của chồng hay gia đình có thế nào cũng cảm thấy mãn nguyện, hạnh phúc. Còn cô gái có miệng cá chép thì thường oán giận nhiều hơn biết ơn, cho dù là chuyện gia đình hay ngoài gia đình cũng đều cảm thấy không đủ, thường không hài lòng về chồng của mình khiến gia đình dễ tranh chấp, tình cảm tất nhiên là khó khăn.
 
3. Gò má cao và lộ rõ
 
Những phụ nữ có tướng gò má cao và lộ rõ thường là những người khá hiếu thắng, họ hay tư lợi cá nhân,  chi tiêu ky cóp, thu mười chỉ muốn chi một.
 
Trong nhân tướng học, đây là tướng sát phu, không mang lại điều tốt lành cho chồng con. Đó cũng chính là lý do mà cuộc sống hôn nhân của người này gặp phải nhiều sóng gió, thăng trầm.
 

Ảnh minh họa 
 
4.Sống mũi gồ là người có tính cách không ổn định
 
Phụ nữ có sống mũi gồ thường là người sống bao dung, biết thông cảm cho người khác nhưng lại hay gặp lận đận trên đường tình. Những người này tính cách thường không ổn định. Người có mũi như dao cũng là tuýp người tương tự.
 
Ngoài ra, họ còn có tính chủ quan cao, luôn coi mình là đúng và coi thường ý kiến của mọi người xung quanh. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, người này có xu hướng làm chủ gia đình chứ không chịu an phận thủ thường cho ai đó lãnh đạo, quản lí. Do đó, nếu người chồng không điềm tính, hôn nhân tan vỡ là điều khó tránh.
 
5. Trán quá cao và rộng
 
Những phụ nữ trán cao và rộng thường có nhiều hoài bão, thích bay nhảy đây đó, có xu hướng hoạt động nhiều ở xã hội hơn là quan tâm tới gia đình. Người này thích hợp với công việc, sự nghiệp bao nhiêu thì lại tỉ lệ nghịch với cuộc sống hôn nhân bấy nhiêu.
 
Nếu kết hôn sớm rất dễ bị đổ vỡ. Kết hôn muộn thì khá hơn, tuy nhiên vẫn cần phải nỗ lực hết mình, dung hòa mọi điều trong cuộc sống thì đời sống hôn nhân mới thuận lợi.
 

Ảnh minh họa 
 
6. Ánh mắt sắc, dữ tợn
 
Đây là kiểu mắt khiến người khác nhìn vào đều cảm thấy sợ hãi và không muốn phải nhìn trực diện. Phụ nữ có tướng mắt lộ hung quang tức lúc nào mắt cũng sáng quắc lên, đùng đùng sát khí. Người này thiếu kiên nhẫn, tính tình nóng vội, chủ quan nên dễ rất phạm sai lầm. Trong cuộc sống vợ chồng, khi các mối quan hệ hòa hợp thì họ có thể kiểm soát tốt cảm xúc. Nhưng nếu mọi thứ trở nên phức tạp, rối ren, họ nổi cơn thịnh nộ, sẵn sàng san bằng tất cả bất chấp hậu quả.
 
T.H (Vntinnhanh.vn) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất