Tưởng cô gái chết đuối dưới kênh, cảnh sát lao xuống giải cứu và "ngã ngửa"

Tiin - 30/03/2017, 17:52

Sự việc hy hữu này đang khiến nhiều người không biết nên cười hay nên khóc.

 

Người dân địa phương ở một vùng quê thuộc Philippines đã hốt hoảng khi phát hiện một cô gái nằm sóng soài dưới một kênh nước nên lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Cô gái trẻ được phát hiện trong 'tình trạng' nằm im bất động, tóc xõa, mặc trang phục áo phông, quần dài màu sắc, đi chân đất. Cô nằm ngiêng, gương mặt vẫn ngoi lên khỏi mặt nước.

 Hình ảnh cô gái nằm dưới kênh nước khiến nhiều người hốt hoảng

 

Lực lượng chức năng đã có mặt ngay sau đó cùng với các trang thiết bị hiện đại để điều tra sự việc. Tuy nhiên khi họ bắc thang xuống kênh kiểm tra thì phát hiện sự thật ngỡ ngàng. Hóa ra cô gái vì trời quá nóng nên đánh liều xuống kênh ngủ cho mát và sự ngủ quên trời đất này đã gây ra những hiểu lầm hài hước.

Cô gái thức dậy trong trạng thái ngơ ngác không hiểu có chuyện gì xảy ra mà có nhiều cảnh sát vây quanh mình đến vậy. Còn người dân địa phương và cảnh sát thì thở phào vì may mắn không có ai chết và cũng không có vụ án mạng rùng rợn nào xảy ra cả.

  Cảnh sát được huy động để tiếp cận hiện trường và phát hiện ra sự thật bất ngờ

 

Khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều người không khỏi bất ngờ và không hiểu sao cô gái có thể ngủ 'bất chấp địa hình như vậy'.

'Cô ấy có thể phong cho biệt danh thánh ngủ, không hiểu có phép thuật gì có thể ngủ ngon dưới kênh nước như thế', 'Cạn lời, không biết nói gì nữa', 'Chỉ là ngủ thôi có cần căng vậy không?'... đó là một trong số những bình luận về sự việc hy hữu này.

Theo Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất