Tuổi Tuất năm Đinh Dậu

Ngoisao.net - 30/12/2016, 16:52

Một năm nhiều điều tài lộc của các cá nhân tuổi Tuất. 

tuoi-tuat-nam-dinh-dau

Về công danh, sự nghiệp, tiền tài: 

Năm Đinh Dậu, bạn có thể đối mặt với một vài vấn đề trong mối quan hệ cá nhân, những vất vả không được đền đáp bằng thành quả như kỳ vọng, khiến nhiệt tình của bạn bị giảm sút. May mắn thay, sự hậu thuẫn tích cực của các vì sao may mắn sẽ giảm tối đa ảnh hưởng của sao xấu. 

Ảnh hưởng xấu của sao Thái Tuế đến người tuổi Tuất trong năm này không lớn, do đó, sau những nỗ lực của mình, bạn "gặt hái" sản phẩm giá trị. Bạn được thăng tiến trong công việc, lương thưởng cũng nhiều hơn năm ngoái. Là người tỉnh táo và cẩn trọng, bạn không nghĩ đến việc đầu tư tiền bạc cho những nơi mạo hiểm, vì thế, quá trình tích lũy càng có hiệu quả.

Tuy nhiên, một trở ngại cho bạn trong năm nay là sự hãm hại ngấm ngầm từ người nào đó ở ngay gần bên, khiến bạn có thể bị mất mát tiền bạc, hao hụt ngân quỹ. Lời khuyên quan trọng cho bạn: không bao giờ tỏ ra tham lam, hãy nỗ lực thể hiện mình nhưng không ôm đồm quá sức.

Năm này cho bạn nhiều cơ hội gặp gỡ, kết giao, vì thế, bạn tìm thấy bạn tốt và được họ trợ giúp đáng kể. Nhiều khả năng bạn có được các thông tin quan trọng từ họ. Nam giới tuổi Tuất sẽ có một năm thuận lợi, nắm bắt được nhiều cơ hội. Trong khi đó, nữ tuổi Tuất cần làm việc chăm chỉ để tránh sự tụt dốc trong quá trình cạnh tranh. 

Về tình cảm:

Nữ giới độc thân tuổi Tuất sẽ có một năm rất may mắn trong chuyện tình duyên, điều mà nam giới tuổi Tuất có thể không bằng. Năm này, bạn có cơ hội giao tiếp rộng hơn, từ đó tăng cường các mối quan hệ. Nữ giới có gia đình thậm chí có thể "cảm nắng" ai đó và quên mất gia đình. Gạt bỏ những cảm xúc tức thời và dành thời gian nhiều hơn cho tổ ấm là lời khuyên cho bạn. 

Về sức khỏe: 

Sự nhạy cảm của người tuổi Tuất trở nên mạnh mẽ hơn trong năm này, khiến bạn dễ có những phút suy nghĩ vẩn vơ, thiếu tập trung. Tham gia các hoạt động thể dục thể thao vừa sức mình là cách giúp tinh thần được vận động, từ đó bạn sẽ khỏe khoắn, lạc quan hơn. Bạn cũng nên thường xuyên gặp gỡ bạn bè, trao đổi suy nghĩ để tâm lý được thoát khỏi căng thẳng. 

"Mách nước" cho người tuổi Tuất: 

Hướng thuận: Đông Bắc, Nam, tránh hướng Tây
Màu may mắn: Đỏ, Vàng, Beige, tránh màu Xanh
Con số may mắn: 4, 7
Người hợp tuổi: Dần, Ngọ
Người khắc tuổi: Dậu, Sửu, Mùi, Thìn
Hướng thuận cho chuyện tình cảm: Đông
Hướng thuận cho sự nghiệp: Đông, Đông Bắc
Hướng thuận cho tài lộc: Bắc
Hướng thuận cho học hành: Đông

Thùy Linh 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất