Từng bị chê "kém duyên", fan nữ World Cup trở lại bình luận mượt mà

Dân trí - 22/06/2018, 02:19

Sau lần đầu bình luận bóng đá World Cup bị chê kém duyên và hổng kiến thức, Đặng Ngân đã biết tiết chế cảm xúc, đồng thời chăm chỉ tìm hiểu về bóng đá. Vậy nên cô có màn thể hiện duyên dáng hơn hẳn trong trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Peru tối 21/6.

Đặng Thị Ngân (sinh năm 1995, Hà Nội) là một cô gái trong đội hình 32 cô gái cổ vũ và bình luận đồng hành cùng World Cup 2018. Đặng Ngân được đánh giá khá cao về ngoại hình nhưng khả năng ăn nói của cô lại bị chê bai.

Trong lần xuất hiện trước, bình luận trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Ai Cập tối ngày 15/6, Đặng Ngân tỏ ra khá nhạt nhẽo. Cô hầu như không thể hiện được sự tự tin cần có khi xuất hiện trên sóng truyền hình, thêm vào đó là việc thiếu kiến thức về bóng đá đã khiến Ngân nhiều lần lúng túng khi MC chương trình đặt câu hỏi.

Vì lúng túng, Ngân lặp đi lặp lại câu cửa miệng: “Em thấy cũng ok ạ”. Cô còn nói rằng: “Em thích Salah, mong anh ra sân và em mong Uruguay thắng vì đội hình Uruguay đỉnh hơn” khiến MC và khách mời chỉ biết cười trừ. Sau trận đấu, câu nói này của Đặng Ngân bị dân mạng chế khá nhiều.

Đặng Ngân thể hiện tốt hơn ở lần thứ 2 bình luận bóng đá. Cô đã nỗ lực hơn trong việc tìm hiểu kiến thức về bóng đá

Đặng Ngân thể hiện tốt hơn ở lần thứ 2 bình luận bóng đá. Cô đã nỗ lực hơn trong việc tìm hiểu kiến thức về bóng đá
 

 

Tuy vậy trong phần bình luận về trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Peru lúc 22h ngày 21/6, Đặng Ngân thể hiện khá hơn hẳn. Cô đã cho thấy nỗ lực hoàn thiện mình bằng cách bổ sung kiến thức.

MC Quốc Khánh tiết lộ rằng Ngân mang đến trường quay 1 tờ giấy ghi chép rất nhiều về ĐT Pháp. Có lẽ, kiến thức về bóng đá mà Ngân tìm hiểu được chính là động lực khiến cho cô gái 23 tuổi tự tin hơn. Ngân nói chuyện lưu loát và biết tiết chế cảm xúc hơn hẳn trận đấu mà cô bình luận trước đó.

Cô cũng đã nắm bắt được điểm mạnh, yếu của những cầu thủ trọng yếu như Giroud, Mbappé, Pogba để đưa ra nhận xét về phong độ thi đấu của các cầu thủ sau khi trận đấu diễn ra.

 

 

Sự tiến bộ này khiến cho Đặng Ngân nhận được nhiều cảm tình của khán giả xem trực tiếp trận đấu giữa Pháp và Peru hơn. Cùng với đó, Đặng Ngân cũng “ghi điểm” nhờ trang phục và trang điểm phù hợp, khiến ngoại hình của cô tỏa sáng, cuốn hút hơn trước.

Ở trong trận đấu này, Đặng Ngân nói rằng Pháp chỉ cần 1 bàn thắng cách biệt tối thiểu để giành chiến thắng chung cuộc. Và cô đã đúng. Pháp thắng Peru với tỉ số 1-0, mở rộng cánh cửa đi vào vòng trong.

Đặng Ngân rất vui với kết quả này và cô hi vọng đội tuyển Pháp sẽ tiến sâu hơn nữa tại World Cup 2018.

 

Được biết, Đặng Ngân là sinh viên khoa Báo ảnh - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng đoạt giải Hoa khôi Áo dài cuộc thi Imiss Thăng Long 2014. Cô sở hữu chiều cao 1m7, gương mặt đẹp. Nhờ lợi thế này, Ngân cũng là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang. Sở thích của cô là đọc sách, xem phim, gặp gỡ giao lưu bạn bè...

Một số hình ảnh khác của Đặng Ngân

Một số hình ảnh khác của Đặng Ngân
 

 

 

 

 

Huy Khánh/Dân trí

Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất