Tuần này: Cự Giải “liều ăn nhiều”, Bò Cạp gặp được “quý nhân”

Yan - 10/08/2015, 20:54

Cùng tìm hiểu tuần mới (9/8 - 15/8) của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương

Tuần này, cảm hứng để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình hoặc phát triển kế hoạch hiện có sẽ đến với các Bạch Dương. Một vài Bạch Dương sẽ chuyển chỗ làm hoặc có chuyến đi công tác.

Ngoài ra, các Bạch Dương cũng nên xem xét lại chế độ ăn uống của bản thân để cho hệ tiêu hóa của bạn nghỉ ngơi sau thời gian dài áp lực làm việc. Các Tiểu Bạch sẽ muốn trị dứt điểm các vấn đề về sức khỏe của bản thân trước khi chúng trở thành mãn tính và không thể trị khỏi được.

Vào thứ 6, một đối tượng đầy tiềm năng sẽ xuất hiện và làm bạn hứng thú. May mắn hơn, bạn có thể tìm thấy một người đồng điệu trong tâm hồn, sẵn sàng chia sẻ cuộc sống còn lại với mình. Cảm giác luyến tiếc từ những người trong quá khứ cũng sẽ tìm đến với một vài Bạch Dương. Với các Tiểu Bạch đã có đôi có cặp, hãy chủ động hơn trong mối quan hệ của mình bằng cách tích cực tạo ra điều bất ngờ cho đối phương. Hãy lên kế hoạch những điều hai bạn chưa bao giờ làm trước đó.

Kim Ngưu

Quyền lực và sức ảnh hưởng là tất cả những gì mà các Kim Ngưu mong muốn bây giờ. Một ý tưởng sáng tạo có thể trở thành tiền đề để bạn hốt bộn tiền trong tương lai. Hay đơn giản chỉ bằng việc đi du lịch khắp nơi, bạn có thể chứng tỏ được khả năng với những người xung quanh bằng các bức ảnh tuyệt đẹp hay bài viết hấp dẫn về một địa điểm nào đó. Những người bạn đồng hành khỏe mạnh sẽ giúp ích cho các Ngưu Chan rất nhiều trong chuyến phượt dài ngày.

Một vài Kim Ngưu quyết định đổi chỗ ở. Bạn sẽ cảm thấy háo hức trước một hợp đồng thuê nhà nào đó nhưng đừng vội quyết định nhé. Bởi biết đâu các Ngưu Chan sẽ kiếm được món hời hơn nếu quyết định dời ngày kí hợp đồng vào tháng sau, hoặc cũng có thể tìm được một chỗ ở vừa rẻ lại vừa đẹp hơn nơi bạn định chuyển đến trước mắt.

Chú ý đến sự liên quan giữa thức ăn và tâm trạng. Nếu cảm thấy mệt mỏi và thiếu sức sống, hãy thử thanh lọc và giải độc cơ thể bằng các phương pháp detox nhé.

Song Tử

Có thể các Song Tử sẽ tranh cãi với người nhà hay họ hàng của bạn trong tuần này. Mục đích cuối cùng là một cuộc đối thoại cởi mở chứ không phải bắt nguồn cho chiến tranh lạnh giữa bạn và đối phương. Sử dụng sự khéo léo của mình để nói cho người khác biết những gì bạn đang cảm thấy trong lòng hay thay đổi thói quen ăn uống cũng sẽ khiến cuộc sống của bạn khác đi rất nhiều. Mối quan hệ của các Song Tử với mẹ cũng sẽ được cải thiện hoặc trở nên gần gũi hơn trong tuần này.

Một người phụ nữ từ trong quá khứ sẽ xuất hiện và có thể trở thành người-bạn-thân-mãi-mãi mới nhất của bạn. Nếu như đang có tình cảm với ai đó, đừng ngần ngại bày tỏ lòng mình bởi bạn là một người khá chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Nhưng cố gắng đừng để người khác hiểu lầm bạn chỉ đang chứng tỏ hay chơi đùa với họ. Có thể bạn sẽ cần một cuộc nói chuyện thẳng thắn với đối phương nếu muốn họ hiểu được tình cảm của mình.

Cự Giải

Bản thân các Cự Giải thường chuộng những điều truyền thống và ổn định, tuy nhiên một chút liều lĩnh hay một sự khởi đầu mới mẻ cũng rất đáng để bạn thử một phen. Một công việc mới hay thậm chí là một năm nghỉ xả hơi, hãy thử làm những gì bạn có thể khi còn trẻ và đừng để về già mới ngồi hối hận với ý nghĩ “giá như”. Cần một nguồn thu khá khẩm hơn cho những ước mơ trước mắt? Hãy làm hai công việc song song, vừa giúp cải thiện tài chính mà lại nâng cao khả năng.

Một vài Cự Giải có thể quay lại trường học hay tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn. Tình hình tài chính cũng sẽ trở nên sáng sủa hơn trong tuần này khi bạn có thể nhận được vài lời hợp tác hay ho. Một vài bạn sẽ muốn tiêu hết khoản tiền dư mình vừa kiếm được nhưng đây chắc chắn không phải quyết định sáng suốt khi còn rất nhiều thứ phải làm trước mắt. Thứ bảy, đừng quên cập nhật tình hình của bạn bè xung quanh bằng cách rủ họ đi ăn uống.

Sư Tử

Màn sương mờ bao phủ trước mắt các Sư Tử sẽ tan biến trong tuần này. Cuối cùng, bạn đã có thể nhìn thấy mình cần phải làm những gì, buông bỏ điều luôn làm bạn băn khoăn và trăn trở trong quá khứ. Với một vài Sư Tử, tuần này là khoảng thời gian bạn có thể nhận được nhiều lời mời làm việc hấp dẫn. Với một số người, đây là lúc bắt đầu biến những kế hoạch kinh doanh của bản thân thành hiện thực.

Vào thứ 6, hãy lên danh sách những điều bạn muốn làm trong 6 tháng tới. Những ước mơ và hi vọng trên trang giấy sẽ thành hiện thực nếu bạn quyết định hành động ngay từ bây giờ. Nếu có lấn cấn với người yêu hoặc bạn bè, hãy nói rõ quan điểm của mình. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng quan điểm nhìn nhận vấn đề của bạn không giống với quan điểm của đối phương, nên các Tiểu Sư phải luôn ghi nhớ tình cảm và sự cảm thông là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề.

Xử Nữ

Hãy suy nghĩ xem liệu từ trước đến nay có phải bạn đã hi sinh quá nhiều lợi ích và đam mê để dành hết mọi sự chú ý cho người khác? Nếu đúng như vậy, thì đây là lúc bạn nên quan tâm đến bản thân, tập trung thực hiện các đam mê và tỏa sáng. Một vài Xử Nữ sẽ cảm thấy sự tự do cá nhân đang bị ràng buộc. Thay vì để cho người khác nhìn thấy điểm yếu, tại sao bạn không phải là người nói về nó và cho thấy rằng thật ra bản thân cũng còn nhiều thiếu sót.

Lời nói tạm biệt chưa bao giờ là một chuyện dễ dàng, nhất là đối với Xử Nữ vô cùng chung thủy và nhạy cảm. Nhưng nếu bạn cảm thấy trái tim không còn thuộc về ai đó, hãy bày tỏ lòng mình với họ. Cuộc đời không phải lúc nào cũng toàn hoa hồng và bạn cần phải nhớ rằng mọi chuyện xảy ra đều có một lí do nào đó. Nếu như bạn muốn có được sự bình yên trong tâm hồn, hãy thử các khóa học thiền hay một lớp yoga.

Thiên Bình

Với mọi người, để tiến về phía trước, họ bắt buộc phải luôn chuyển động nhưng đối với Thiên Bình, trong tuần này, bạn cần phải đứng yên để có thể dẫn đầu. Thay vì cố gắng đẩy nhanh tiến độ và biến những điều không thể trở thành hiện thực, hãy chậm lại để chú ý đến các chi tiết dù là nhỏ, đồng thời có cái nhìn toàn cảnh những gì đang diễn ra. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì những khó khăn sẽ nhanh chóng được khắc phục và khả năng giữ bình tĩnh của bản thân khi đối diện với chúng.

Dưới ảnh hưởng của mặt trăng trong tháng Sư Tử, vào thứ 6, Thiên Bình có thể tìm thấy một vài người đồng điệu với mình ở ngoài kia và bắt đầu một dự án mới. Với rất nhiều ý tưởng sáng tạo, sự hợp tác của bạn và những người mới gặp sẽ khiến dự án thành công và thu được những kết quả rất khả quan vào đầu năm 2016. Một người phụ nữ trong quá khứ có thể xuất hiện và giới thiệu một cơ hội làm việc hay những người bạn mới cho Thiên Bình.

Bò Cạp

Lùi một bước tiến hai bước là phương châm dành cho các Bò Cạp trong tuần này. Việc từ bỏ miếng bánh béo bở trước mắt có thể sẽ khiến bạn không cam lòng nhưng nếu nhìn xa hơn, hành động này sẽ đem lại cho các Bò Cạp nhiều lợi ích trong tương lai. Với những Bò Cạp đang có công việc hay dự án cá nhân, bạn có thể làm chúng phát triển hơn bằng sự trợ giúp của các công cụ internet trong tuần này. Nếu không chịu khó đầu tư, tất nhiên bạn sẽ chẳng thu được lợi gì cả.

Tập trung xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp cũng là một điều mà các Bò Cạp cần lưu tâm. Đừng quên các mối quan hệ hiện tại sẽ trở nên rất quan trọng đối với sự phát triển trong tương lai của bạn. Một người đàn ông hấp dẫn có thể xuất hiện trong tuần này và là khởi nguồn của một mối quan hệ lãng mạn, ngọt ngào. Nếu không phải vấn đề tình cảm, người này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Nhân Mã

Hãy sử dụng khả năng lãnh đạo của bạn để thay đổi bản thân cũng như người khác. Các Nhân Mã sẽ cảm thấy tự tin và độc lập hơn bao giờ hết. Một cuộc nói chuyện thẳng thắn với đối phương sẽ khiến mối quan hệ của hai người mất một thời gian rất lâu để có thể vui vẻ như bình thường nhưng ít nhất bạn cũng đã xây dựng nền tảng chân thật giữa mình và người ấy. Bên cạnh đó, xây dựng mối quan hệ với các đồng nghiệp nam sẽ giúp bạn nhận ra xung quanh mình có rất nhiều người tài giỏi.

Vào thứ 6, hãy chắc chắn hộ chiếu của bạn vẫn còn hạn vì Nhân Mã có thể sẽ cần chúng để có một chuyến du lịch nước ngoài bất ngờ. Một người phụ nữ trong quá khứ có thể sẽ trở thành quý nhân của bạn. Với các Nhân Mã đã từng nghĩ đến việc viết sách hay bắt đầu tạo blog cho riêng mình, tuần này là cơ hội tuyệt vời để phát triển chúng và làm đầy hầu bao của bạn. Ai cũng có vài bí mật nhưng nếu Nhân Mã sẵn sàng chia sẻ, có thể bạn sẽ ghi thêm điểm trong mắt người khác đấy.

Ma Kết

Đây có phải là thời gian thích hợp để quay lại trường học? Bạn có thể tiếp tục một khóa học nào đó hay biết đâu, bạn sẽ trở thành người chia sẻ kiến thức của mình với người khác. Trong khoảng thời gian này, vài Ma Kết sẽ hứng thú du lịch một mình để học hỏi và khám phá nhiều điều về bản thân hơn. Nhớ dành thời gian rảnh để đi dạo vì biết đâu phép màu sẽ xuất hiện khi bạn đi loanh quanh và nói chuyện với những người lạ đấy.

Hãy phát huy sự chủ động của mình. Thay vì đợi chờ để được tán tỉnh, sao bạn không là người người thực hiện điều đó? Với các Ma Kết đã có đôi có cặp, hãy cởi mở chia sẻ về dự định và những điều bạn muốn thực hiện trong tương lai cùng người đó. Đây chỉ là những cuộc thảo luận chứ không phải sự cam kết nhưng sự dũng cảm bây giờ của bạn sẽ biến một vài kế hoạch trong đầu thành hiện thực vào tương lai.

Bảo Bình

Thay vì phát huy tài năng và sự ảnh hưởng của mình không đúng nơi đúng chỗ, hãy lựa chọn cẩn thận đối tượng và cho họ thấy bạn có thể làm những gì. Với các Bảo Bình còn độc thân, một mối quan hệ tình cảm với người khác tiếng nói và văn hóa có thể xảy ra trong tuần này. Còn những bạn đã có đôi có cặp, sự tự do tạm thời là những gì hai bạn đang cần trong lúc này. Người ta thường nói khi không ở cạnh nhau một thời gian, bạn mới biết quý những gì đang ở cạnh mình.

Vào thứ sáu, các Bảo Bình có thể bị thu hút trước một người hoàn toàn khác biệt so với tiêu chuẩn thường thấy của mình hoặc trái tim của bạn có thể bị loạn nhịp khi một người trong quá khứ xuất hiện trở lại. Những bất đồng trong các mối quan hệ dù là làm ăn, bạn bè hay tình cảm đều cần phải thẳng thắn chia sẻ và nói với nhau. Sự thật đau lòng sẽ gây ra một vài sóng gió nhưng còn hơn những sự giả dối bao biện. Bảo Bình cũng phải cẩn thận với các vấn đề liên quan đến luật pháp trong tuần này.

Song Ngư

Tình yêu là mối quan tâm hàng đầu của Song Ngư trong tuần này. Bạn sẽ cảm thấy tim mình đập loạn nhịp trước một người đến từ nền văn hóa khác. Với những Song Ngư đã có đôi có cặp, khoảng thời gian này rất thích hợp để hai bạn phát triển mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, vẫn nhớ nên dành thời gian riêng tư cho bản thân cũng như cho đối phương nếu muốn tình cảm giữa bạn và người ấy bền lâu.

Một chuyến du lịch chỉ có 2 người sẽ đem bạn và người ấy gần nhau hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá được những mặt tốt xấu của đối phương khi cả hai đi du lịch nước ngoài. Vào thứ 6, bạn sẽ cảm thấy dây thần kinh vận động của mình ngứa ngáy trở lại khi quyết định đăng kí khóa học thể dục hay một khóa học nhảy hiện đại nào đó. Cuối tuần, bạn sẽ có bữa ăn tối với một khách hàng cực hay ho hoặc nhận lời mời cho công việc mới nào đó.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất