Tử vi tuần mới ngày 4-10/7 của các cung hoàng đạo

Zing - 04/07/2016, 09:06

Tử vi tuần này khuyên Kim Ngưu chú ý an toàn, Thiên Bình khéo léo trong giao tiếp.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này, Bạch Dương cần đặc biệt quan tâm tới vấn đề liên quan tới gia đình, hoặc tài sản cá nhân. Một số người thuộc cung này có thể trong giai đoạn chuẩn bị chuyển đổi nơi ở, hoặc địa điểm làm việc. Bạn nên chú ý tới giấy tờ quan trọng, hợp đồng hoặc vấn đề pháp lý.

Đời sống giao tiếp xã hội của bạn tương đối sôi nổi, nhiều sự kiện, có khả năng mở rộng. Điều này tạo điều kiện tốt cho sự nghiệp. Bạn có thể tìm thấy một người đóng vai trò chỉ dẫn, hoặc đồng hành, cộng tác hợp ý trong quá trình đó.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, khu vực bạn sống sẽ có thay đổi. Bạn nên chú ý tới an toàn khi tham gia giao thông. Bạn cảm thấy thôi thúc cần dự tính vài kế hoạch, dù chưa thực hiện ngay lúc này. Bạn có thể tái liên lạc với những người bạn sống, làm việc ở phương xa. Họ sẽ là chất xúc tác thúc đẩy bạn cân nhắc thay đổi kế hoạch cho nửa cuối năm.

Nếu Kim Ngưu muốn khởi động một ý tưởng cũ, khả năng thành công sẽ cao hơn trước đây. Lần này, bạn sẽ nhận được nguồn góp vốn, và thiện chí từ nhiều người ủng hộ.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Chủ đề của tuần này xoay quanh những câu đố, thách thức liên quan tới vấn đề đạo đức, lòng tự trọng, hoặc tài chính. Song Tử vốn nổi tiếng là mẫu người có những quan điểm tự mâu thuẫn với nhau. Sự đối lập, mâu thuẫn nhau trong chính bạn sẽ thể hiện rất rõ trong giai đoạn này.

Song Tử có thể tạo ra sự khác biệt cho cuộc sống của mình. Bạn có thể thay đổi nơi làm việc, hoặc tham gia một dự án mới mẻ. Bạn sẽ gặp một người truyền cho bạn nhiều cảm hứng. Bạn sẽ có khách ghé thăm dịp cuối tuần.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này đánh dấu nguồn năng lượng mới cho cuộc sống của tất cả Cự Giải. Mọi thứ xảy ra đều có vẻ hứa hẹn, tiềm năng. Nhưng càng về cuối tuần, bạn càng nên thận trọng. Sự việc có thể diễn tiến không như bạn nghĩ ban đầu. Công sức bạn phải bỏ ra có thể nhiều hơn dự kiến.

Bất đồng ý kiến với người yêu, hoặc đồng nghiệp sẽ xảy ra. Hoặc một người thân thiết đối mặt với hoàn cảnh khó khăn, và điều này ít nhiều ảnh hưởng tới Cự Giải.

Tu vi tuan moi ngay 4-10/7 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Một tuần mới đầy năng lượng chào đón Cự Giải.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Một cuộc gặp gỡ thú vị sẽ mở đường cho cơ hội hợp tác tốt. Bạn có thể cần chấm dứt dự án cũ không có hồi kết. Từ nay cho tới cuối tuần sau, hoàn cảnh, điều kiện làm việc sẽ thay đổi theo hướng có lợi cho bạn. Đừng sợ sự mới mẻ, hay khác biệt, vì bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Bạn cũng cần đến dũng khí để từ bỏ quá khứ, hoặc chấm dứt trạng thái cân bằng nhưng không còn phù hợp với bạn của hiện tại. Mọi người sẽ ủng hộ, giúp đỡ bạn.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Vì nhiều nguyên nhân, Xử Nữ có thể cảm thấy như thể bạn đang được hồi sinh. Bước sang tuần mới, bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng mới, tinh thần sáng tạo. Tình cảm của bạn đối với một người, hoặc sự vật có thể thay đổi.

Bạn cũng sẽ có ý tưởng làm mới sự nghiệp. May mắn, tiền tài sẽ thuộc về bạn. Chí ít, nỗ lực và công việc của bạn sẽ được ghi nhận.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần mới mang đến nguồn năng lượng thúc đẩy sự nghiệp cho Thiên Bình. Kế hoạch bạn theo đuổi thời gian dài đang gần thời điểm khởi động hơn bao giờ hết. Bạn có thể cần đưa ra vài sửa đổi, để thuyết phục một số người về khả năng chinh phục thử thách của mình.

Bạn bè, đồng nghiệp đóng vai trò quan trọng đối với kế hoạch của Thiên Bình trong tuần. Tư duy sáng tạo, vượt qua quan niệm hoặc thói quen an toàn là điểm mấu chốt để thành công. Sự bất ổn trong một tổ chức là lý do cần đến kỹ năng ngoại giao khéo léo ở bạn.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bọ Cạp cần xử lý một số vấn đề của nửa đầu năm. Bên cạnh đó, những rắc rối mới cũng xuất hiện. Sự hỗ trợ, lời khuyên có thể không xuất hiện vào lúc bạn cần. Bạn nên biết đặt câu hỏi nghi ngờ về động cơ của người khác.

Bạn có thể quyết định chấm dứt hoàn toàn một mối quan hệ, về mặt tình cảm hoặc trong công việc. Hãy tin rằng mọi việc đang diễn biến theo hướng tốt nhất. Bạn nên dành thời gian và quan tâm cho những người quan trọng nhất.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã bận rộn khác thường, nhưng đồng nghĩa với việc đối mặt với những thử thách hấp dẫn. Bạn có thể hoàn thành dự án theo đuổi nhiều tháng qua. Một số kế hoạch của người khác cần đến sự hỗ trợ quan trọng từ Nhân Mã.

Bạn sẵn sàng đầu tư ở thời điểm này để có một tương lai vững chắc hơn. Bạn có thể đưa ra quyết định cuối cùng đối với một hợp đồng, dự án hợp tác. Trục trặc, thay đổi sẽ xảy ra, nhưng đến cuối tuần, bạn sẽ có lý do để ăn mừng.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần chuẩn bị tinh thần để theo kịp nhịp độ thay đổi trong tuần. Lợi nhuận bạn nhận được sẽ tăng. Bạn sẽ cân nhắc trước lời đề nghị có thể dẫn tới sự đổi thay trong cuộc sống, hoặc sự nghiệp. Mọi quyết định có thể hoãn tới sau ngày 19.

Nhìn chung, bạn sẽ gặp may mắn nếu đầu tư, kinh doanh. Muốn thành công, bạn cần biết chấp nhận bỏ công sức, và làm việc với cả đồng minh và người từng là đối thủ. Đôi bên nên cố gắng vì lợi ích chung.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Giai đoạn vất vả, bận rộn, hoặc khó khăn sẽ không kéo dài. Hãy coi vài tuần tới như đợt chạy nước rút trước bữa tiệc cuối. Tin tốt là bắt đầu từ tuần này, Bảo Bình sẽ được nạp thêm năng lượng.

Bạn có thể suy nghĩ nhiều về kế hoạch đầu tư dài hạn từ cuối tháng 6, đầu tháng 7. Vấn đề không nhất định phải xoay quanh chuyện đầu tư tiền bạc. Bạn nên quan tâm nghiêm túc tới những phương diện khác trong cuộc sống, như sức khỏe. Một người vẫn cung ứng cho một số nhu cầu của bạn thời gian qua có thể rời đi.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần mới sẽ là cơ hội để Song Ngư cân nhắc về phương pháp mới, ứng phó với những vấn đề vốn kéo dài lâu nay. Có thể bạn cần đánh giá, hoàn thiện kế hoạch dài hạn.

Những suy nghĩ này quanh quẩn trong tâm trí Song Ngư từ cuối tháng 6, đầu tháng 7. Điểm khác biệt là giờ đây, bạn sẽ nhận được hỗ trợ, khích lệ từ người khác, đặc biệt những nhân vật thuộc cung Cự Giải và Bọ Cạp. Tình hình sẽ thực sự tiến triển.

Bạn sẽ thu hút sự chú ý từ những người đánh giá cao công việc, năng lực, cũng như khả năng tiến bộ của bạn. Bạn có thể nhận được lời đề nghị, cơ hội học tập, nâng cao tay nghề. Bạn có khả năng cộng tác với một người bạn.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất