Tử vi tuần mới 12 chòm sao từ 5/1/2015 – 11/1/2015

05/01/2015, 10:31

Tử vi tuần mới 12 chòm sao từ 5/1/2015 – 11/1/2015

Tử vi tuần từ 5/1/2015 – 11/1/2015 của Bạch Dương (21/3 – 19/4): Khó khăn hay cơ hội?

Horoscope tuần mới dự báo nửa đầu tuần Bạch Dương có xu hướng đụng phải một vài cuộc đối đầu căng thẳng. Nhưng dựa vào sự linh hoạt, dám nghĩ dám làm và cá tính mạnh mẽ không ngại rủi ro, bạn lập tức xoay chuyển chúng thành những cơ hội. Thứ Năm, thứ Sáu, bạn mong muốn được giúp đỡ mọi người bằng cách đứng ra nhận trách nhiệm về phía mình. Trong các vấn đề liên quan đến ích lợi của hội nhóm đoàn thể, bạn tỏ ra cực kì nỗ lực.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba, Thứ Sáu.

Tử vi tuần từ 5/1/2015 – 11/1/2015 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Cơ hội thăng tiến

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian qua, đây sẽ là tuần các Kim Ngưu nhận được sự công nhận từ mọi người, thậm chí bạn còn có cơ hội được đề bạt hay thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, trong nội bộ gia đình lại xảy ra những trục trặc nho nhỏ và bạn có thể sẽ chính là người châm ngòi cho những xung đột này. Nếu cần đưa ra những quyết định, lời khuyên dành cho bạn đó là hãy sử dụng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng chứ đừng đi theo lối mòn.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Ba.

Tử vi tuần từ 5/1/2015 – 11/1/2015 của Song Tử (21/5 – 21/6): Ý tưởng và động lực

Nếu bạn quyết định đi làm hay du lịch xa trong tuần này, một vài thay đổi có thể xảy ra khiến bạn không vui cho lắm. Tuy nhiên, đây lại là một tuần thuận lợi cho những Song Tử làm trong lĩnh vực truyền thông, viết lách, xuất bản,… Bạn có cơ hội đưa ý tưởng của mình đến với nhiều người. Bạn cũng có thêm động lực để dấn thân vào những lĩnh vực mới mẻ hơn. Điểm trừ của tuần nằm ở lĩnh vực tài chính. Mặc dù ý thức được tình hình tài chính của mình nhưng những khoản chi bất khả kháng vẫn liên tục “rút” ví bạn.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm, Thứ Sáu.

Tử vi tuần từ 5/1/2015 – 11/1/2015 của Cự Giải (22/6 – 22/7): Thắt chặt chi tiêu

Cự Giải sẽ rất vui bởi bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết được hết những khoản nợ trong tuần này. Đó không hẳn chỉ thuộc lĩnh vực tài chính mà còn có thể là những “nợ nần” về mặt tinh thần. Tuy nhiên, trong chi tiêu bạn vẫn phải tiếp tục cẩn thận. Trong quan hệ tình cảm, một trong hai người hoặc cả hai bạn đều đang có một sự cạnh tranh ngầm. Các bạn đều muốn mình phải là người giành phần kiểm soát chi phối nhiều hơn trong tình yêu.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Bảy, Chủ nhật.

Tử vi tuần từ 5/1/2015 – 11/1/2015 của Sư Tử (23/7 – 22/8) : Một “làn gió” mới

Bước tiến mới trong một mối quan hệ tình cảm khiến Sư Tử hy vọng nhiều và cũng yêu đời hơn. Người đó có thể sẽ khiến Sư Tử cảm thấy cực kì phấn khích, lạc quan. Tuy nhiên, khi xảy ra xung đột, cả hai lại không ai chịu nhường ai cả. Thứ Tư, hãy chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình hoặc xung đột với đồng nghiệp. Cuối tuần, bạn rất dễ bực dọc với người khác bởi bạn cảm thấy khả năng của mình không được đánh giá đúng mực.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Tư.

Tử vi tuần từ 5/1/2015 – 11/1/2015 của Xử Nữ (23/8 – 23/9): Hợp tác thành công

Horoscope tuần dự báo Xử Nữ có thể sẽ tìm ra một giải pháp đáng ngạc nhiên áp dụng ngay cho công việc hoặc sức khỏe. Bạn sẽ có cơ hội hợp tác với người khác nhiều hơn trong tuần này. Rất có thể sự cầu toàn của bạn sẽ khiến cả nhóm cảm thấy áp lực, nhưng kết quả công việc sẽ rất đáng để tự hào. Một chuyện tình cảm mới hay một dự án sáng tạo bắt đầu có tiến triển. Thứ Bảy đến, Xử Nữ rất dễ đưa ra một quyết định bất ngờ khiến mọi người… té ngửa.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư, Thứ Năm.

Tử vi tuần từ 5/1/2015 – 11/1/2015 của Thiên Bình (24/9 – 22/10): Khoảnh khắc lãng mạn

Chuyện tình mới của Thiên Bình những ngày này được tô điểm bằng thật nhiều khoảnh khắc lãng mạn. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với cộng đồng, đây sẽ là khoảng thời gian lí tưởng bởi bạn đầy sáng tạo lại thêm vẻ quyến rũ, hấp dẫn. Cuộc sống gia đình được dự báo xuất hiện đôi chút căng thẳng. Tuy vậy, động lực và mong muốn giải quyết những vấn đề trong quá khứ để xây dựng tương lai mới vẫn tiếp tục bùng cháy trong tâm trí Thiên Bình.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba, Thứ Năm.

Tử vi tuần từ 5/1/2015 – 11/1/2015 của Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Thành công nghề nghiệp

Horoscope tuần mới hứa hẹn các cơ hội thành công trong nghề nghiệp đến với Bọ Cạp. Một số chuyện xảy ra trong quá khứ dạy cho Bọ Cạp những bài học quý giá và giờ đây bạn áp dụng chính chúng vào những việc mình làm. Các mối quan hệ trong gia đình trở lại trạng thái hài hòa. Sức khỏe, công việc hay những cuộc trò chuyện với anh chị em trong nhà sẽ được tăng cường vào cuối tuần. Tuy nhiên, sự thẳng thắn của bạn đôi lúc có thể khiến người khác tự ái.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư, Chủ nhật.

Tử vi tuần từ 5/1/2015 – 11/1/2015 của Nhân Mã (22/11 – 21/12): Cuộc sống sang trang

Cuộc sống của Nhân Mã chính thức bước sang một trang hoàn toàn mới kể từ tuần này. Những khó khăn bạn phải đối mặt có thể thuộc vấn đề pháp lí hay giao tiếp. Trong nhiều trường hợp, ai cũng hiểu là bạn đúng nhưng bạn vẫn nên nhường nhịn nhận lỗi về mình với thái độ mềm dẻo linh hoạt một chút. Bạn sẽ không phải chịu thiệt vì cách cư xử này đâu. Cuối tuần đến, bạn chắc chắn sẽ được trả công xứng đáng cho những gì mình bỏ ra.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Bảy, Chủ nhật.

Tử vi tuần từ 5/1/2015 – 11/1/2015 của Ma Kết (22/12 – 19/1): Bước tiến đáng kể

Ma Kết chưa bao giờ hết nỗ lực để làm dày “ví tiền” và mở rộng tầm ảnh hưởng. Vào ngày đầu tuần, một rắc rối tài chính trong quá khứ có thể khiến bạn cảm thấy bối rối. Tuy nhiên, bạn vẫn đủ sức giải quyết ổn thỏa thậm chí còn nhận được một khoản lãi đột biến. Mục tiêu cá nhân và địa vị xã hội của bạn có bước nhảy vọt nhưng Ma Kết không vì thế mà tự mãn mất cảnh giác hay quên đi mục tiêu dài hạn của mình.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư, Thứ Sáu.

Tử vi tuần từ 5/1/2015 – 11/1/2015 của Bảo Bình (20/1 – 18/2): Giao dịch thành công

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia trở nên cực kì hấp dẫn và đầy bất ngờ trong tuần này. Tuy vậy, việc đốt cháy giai đoạn vẫn không nên chút nào. Thứ Ba, bạn có thể trở nên khó tính và cầu toàn hơn bản tính vốn có. Cuộc giao dịch cùng đối tác vào giữa tuần có thể đi đến một thỏa thuận làm hài lòng cả hai bên. Những bất ngờ đến vào cuối tuần có thể sẽ làm bạn cảm thấy choáng váng đôi chút.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm, Thứ Bảy.

Tử vi tuần từ 5/1/2015 – 11/1/2015 của Song Ngư (19/2 – 20/3): Đổi mới tư tưởng

Sáng ngày thứ Hai, Song Ngư thức dậy và nhận ra mình có một cái nhìn hoàn toàn khác về cuộc đời. Bạn muốn giải quyết những vấn đề khiến bạn đau đầu đã lâu, muốn thay đổi thói quen, thay đổi cuộc sống và muốn được nhiều người ngưỡng mộ. Bạn sẽ có thêm quyết tâm và lạc quan để thực hiện toàn bộ những mục tiêu này. Tuy vậy, một rắc rối trong quan hệ bạn bè có thể sẽ khiến Song Ngư cảm thấy buồn bã vào ngày thứ Sáu.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba, Thứ Bảy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất