Tử vi Phương Tây Thứ Tư ngày 7/1/2015

07/01/2015, 15:30

Tử vi Phương Tây Thứ Tư ngày 7/1/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

 

Những ngày vừa qua, Bạch Dương đã lên kế hoạch chi tiết cho năm mới của mình và hôm nay chính là ngày để bạn bắt tay vào thực hiện nó. Tuy nhiên, nếu phải đảm nhận những công việc quá khắt khe về mặt kỉ luật trong hôm nay, bạn sẽ không mấy thích thú. May mắn là với bản tính quyết liệt của mình, bạn sẽ không bao giờ bỏ dở trách nhiệm giữa chừng.

May mắn: 3/5

“Cạ cứng” của ngày: Sư Tử.

 

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

 

Óc sáng tạo đáng nể của Kim Ngưu được khơi dậy, và chính nó đã dẫn đường đưa bạn đến những dự án mới toanh. Trong mỗi việc mình làm, bạn luôn quan tâm đến lợi ích của bản thân trước tiên nhưng cũng chưa bao giờ quên đi quyền lợi của những người khác. Đó là lí do vì sao mọi người luôn yêu quý tin tưởng và mong muốn cộng tác với Kim Ngưu về lâu dài.

May mắn: 3/5

“Cạ cứng” của ngày: Ma Kết.

 

Song Tử (22/5 – 21/6)

 

Cuối cùng thì các Song Tử cũng đã làm chủ trở lại nguồn năng lượng của chính mình. Bạn sẵn sàng chào đón năm mới trong tư thế ngẩng cao đầu và trong tâm trạng lạc quan tích cực. Bởi vậy nên mọi việc Song Tử làm vào ngày thứ Tư này đều có khả năng thành công rất cao, đặc biệt là trong các công việc sáng tạo hay viết lách.

May mắn: 5/5

“Cạ cứng” của ngày: Bảo Bình.

 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

 

Cự Giải đặt ra những nguyên tắc giới hạn cho chính bản thân mình và bạn thực hiện chúng nghiêm ngặt. Chính bạn cũng đã nhận thấy nhờ vậy mà sức khỏe bạn mỗi ngày một đi lên. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn đó là nên nới lỏng những quy tắc đó một chút trong những lĩnh vực cần sự linh hoạt như chuyện tình cảm.

May mắn: 4/5

“Cạ cứng” của ngày: Bọ Cạp.

 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

 

Bạn được tạo hóa ưu ái cho tinh thần say mê quyết tâm ngay từ những ngày đầu năm mới. Với món quà này, hôm nay hứa hẹn sẽ là ngày Sư Tử hiện thực hóa được nhiều mong muốn của mình. Công việc nhóm có bạn tham gia sẽ diễn ra suôn sẻ và mang lại kết quả tốt. Mặc dù bạn luôn tỏ ra rất thân thiện hòa đồng, mọi người vẫn luôn nhận ra sự đặc biệt tỏa ra từ Sư Tử.

May mắn: 4/5

“Cạ cứng” của ngày: Nhân Mã.

 

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

 

Xử Nữ cảm thấy mình có thể chinh phục cả thế giới lúc này. Tinh thần và thể chất bạn đều đang ở mức cao nhất, hãy tận dụng lợi thế này để giải quyết nhanh gọn những việc nhỏ và bắt đầu lên kế hoạch cho những dự án dài hơi. Suy nghĩ của bạn cũng trở nên cởi mở hơn bao giờ hết và bạn tiếp thu ý kiến từ tất cả mọi người.

May mắn: 3/5

“Cạ cứng” của ngày: Kim Ngưu.

 

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

 

Thiên Bình có nhu cầu được người khác nể trọng và công nhận, đặc biệt là trong công việc. Chính vì vậy bạn luôn nỗ lực gấp đôi gấp ba người khác trong bất cứ chuyện gì. Trong quan hệ tình cảm, Thiên Bình cảm thấy việc thể hiện tình yêu thương đối với những người mình yêu quý thật dễ dàng. Sự chủ động này không chỉ khiến nửa kia hạnh phúc mà ngay cả chính bạn cũng thấy thật vui vẻ.

May mắn: 4/5

“Cạ cứng” của ngày: Song Tử.

 

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

 

Horoscope ngày thứ Tư cho rằng hôm nay không phải một ngày tốt lành cho những kế hoạch của bạn. Bạn có tinh thần tốt và thể trạng khỏe mạnh nhưng những trục trặc nho nhỏ trong chuyện tài chính có thể khiến Bọ Cạp cảm thấy chán nản. Thế nhưng điều này vẫn không thể làm giảm đi sự hào phóng mà bạn dành cho những người thân của mình.

May mắn: 2/5

“Cạ cứng” của ngày: Song Ngư.

 

Nhân Mã (23/11 – 21/12) 

 

Nhân Mã làm việc mình thích nhưng không quên thuận theo ý kiến của đa số đám đông một cách linh hoạt khéo léo. Bạn hiểu rõ sự ủng hộ từ người khác là một trong những nhân tố quan trọng nhất dẫn đến sự thành công dù bất kể trong lĩnh vực nào. Thứ Tư này, bạn mang đến cho mọi người niềm vui từ chính những ý tưởng thú vị mà bạn thêm vào mỗi câu chuyện.

May mắn: 3/5

“Cạ cứng” của ngày: Bạch Dương.

 

Ma Kết (22/12 – 20/1)

 

Horoscope ngày thứ Tư dự báo Ma Kết sẽ phải rất vất vả mới có thể giữ được tâm hồn của mình đừng treo ngược cành cây trong hôm nay. Trí tưởng tượng và óc sáng tạo thăng hoa khiến bạn khó có thể tập trung vào những công việc văn phòng giấy tờ nhàm chán. Lần đầu tiên trong đời, bạn muốn được một lần thử cảm giác tự do và nổi loạn.

May mắn: 2/5

“Cạ cứng” của ngày: Xử Nữ.

 

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

 

Hôm nay là ngày các Bảo Bình bỗng ý thức mạnh mẽ về vật chất tài sản. Độ khó trong công việc gia tăng tỉ lệ thuận với số thù lao bạn sẽ nhận được vào cuối tháng cho nên chớ vội kêu ca. Nếu có ý định vay mượn ai đó một khoản tiền, điều bạn cần lưu ý nhất đó là hãy giao dịch thẳng thắn sòng phẳng và rà soát lại kĩ càng mọi con số điều khoản trên giấy tờ biên lai trước khi kí kết.

May mắn: 3/5

“Cạ cứng” của ngày: Thiên Bình.

 

Song Ngư (20/2 – 20/3)

 

Song Ngư có một ngày thứ Tư suôn sẻ trong công việc với một đồng nghiệp hay đối tác. Người đó đánh giá cao sự dám nghĩ dám làm nhưng cũng vô cùng thực tế của bạn và cho rằng những ưu điểm đó hoàn toàn phù hợp với những gì anh/cô ấy đang tìm kiếm để hợp tác. Trong mối quan hệ với những người thân, bạn khiến họ an tâm bằng khả năng thấu hiểu bẩm sinh của mình.

May mắn: 3/5

“Cạ cứng” của ngày: Cự Giải.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất