Tử Vi Phương Tây Thứ Ba Ngày 30/12/2014

30/12/2014, 08:14

Năm mới đến gần chắc chắn sẽ có tác động đối với bạn. Bạn có rất nhiều các ý tưởng mới và sẵn sàng thực hiện nó. Bạn rất nhiệt tình và dám thực hiện. Hôm nay ngày 30 Tháng 12 năm 2014 là một ngày hoàn hảo mỗi dự án được thực hiện với rất nhiều nhiệt huyết

 

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

 

Năng lượng của Bạch Dương trong ngày hôm nay sẽ là một loại thuốc kỳ diệu đối với họ. Nhờ có năng lượng của bạn, bạn sẽ thực hiện được tất cả mọi thứ bạn muốn, vượt qua tất cả những trở ngại và tất cả những bất ổn. Người khác thậm chí có thể nghĩ rằng bạn đã có một giày ma thuật trên đôi chân của bạn.

 

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

 

Kim Ngưu sẽ dễ dàng vượt qua quán tính bẩm sinh của mình vào đêm trước của năm mới. Bạn sẽ chấp nhận một kịch bản như vậy bên đó trong có những hoàn cảnh khác nhau có vẻ sẽ có một chút mạo hiểm cho bạn. Điều này đặc biệt có thể xảy ra nếu bạn được hỗ trợ bởi bạn bè, đối tác của bạn hoặc những người giúp đỡ đáng tin cậy.

 

Song Tử (22/5 – 21/6)

 

Song tử rất thích sự giải trí nên ngừng quay cuồng đầu óc và nên có biện pháp ần thiết để đảm bảo an toàn. Ngay cả khi lên kế hoạch cho một ngày hội gia đình, hãy chắc chắn chuẩn bị cho trường hợp khẩn cấp nhé!

 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

 

30 Tháng Mười Hai năm 2014 sẽ rất bình lặng và yên ổn cho những Cự giải lười nhác. Các cơ hội sẽ đến khiến cho họ không có thời gian thậm chí để thở. Tham vọng riêng của bạn có thể là một động lực cho các hành động của bạn.

 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

 

Hôm nay, sư tử sẽ rất bận rộn với lịch trình của mình. Có thể có một số vấn đề sức khỏe, một số trong đó có thể được gây ra bởi sự mệt mỏi của bạn, nhiệt tình chuyên nghiệp hoặc mong muốn giải quyết một số nhiệm vụ cùng một lúc. Hãy nhớ, bạn không thể làm tất cả!

 

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

 

Thế giới nội tâm của Xử Nữ đang chuẩn bị bùng nổ. Bạn có thể bị vượt qua bởi một khát khao chiến thắng (mang lại) tình cảm của ai đó; bạn có thể mơ ước về đêm năm mới xa nhà. Sự đam mê, sáng tạo hoặc bất kỳ khía cạnh nào khác của cuộc sống quan trọng với bạn nhưng sẽ rất nguy hiểm khi bạn bị ám ảnh bởi nó.

 

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

 

Thiên Bình muốn làm tất cả mọi thứ theo tiêu chuẩn của thế giới và gây ấn tượng với tất cả mọi người với tính độc đáo này của họ. Để đạt được điều này, bạn sẽ phải sắp xếp hoàn hảo, tận dụng từng giây phút và kiểm soát hầu hết các quá trình.

 

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

 

Ngày hôm nay sẽ rất thành công cho Thiên Bình siêng năng và nhiệt tình. Nếu bạn đang đi mua sắm, hãy cẩn thận. Trong sự hối hả và nhộn nhịp của đám đông, bạn có thể mất đi khả năng suy nghĩ rõ ràng vì vậy hãy luôn cảnh giác nhé!

 

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

 

Sự cần cù, tinh thần tự do và may mắn của Nhân Mã trong ngày hôm nay có thể khiến người khác phải ghen tị. Hôm nay bạn có thể giảm bớt sự khả năng hùng biện, khả năng tài chính và sự hào phóng như bình thường. Tuy nhiên, bạn biết làm thế nào để tìm thấy chính mình ở đúng nơi vào đúng thời điểm và tận dụng lợi thế của bất kỳ sự hiểu lầm nào.

 

Ma Kết (22/12 – 20/1)

 

Hành động của Ma Kết phản chiếu tính cách của họ. Nếu ngày 30 tháng 12 năm 2014 không có ý nghĩa đặc biệt trong lịch của bạn, bạn có thể quay cuồng trong công việc nhà và sẽ không bao giờ nghĩ đến kỳ nghỉ sắp tới.

 

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

 

Hôm nay Bảo Bình sẽ vắt kiệt sức của mình cho việc nhà. Sự tự do trong ngày hôm nay sẽ ngắn ngủi nhưng đủ để làm cho bạn yêu cuộc sống một lần nữa. Đây là một ngày tuyệt vời cho những công việc trước kỳ nghỉ.

 

Song Ngư (20/2 – 20/3)

 

Những hành động của Song Ngư trong ngày hôm nay làm bằng chứng thực tế rằng không có gì ổn định trong thế giới này. Song Ngư có thể đột ngột từ bỏ kế hoạch cũ của họ và thực hiện nó quyết liệt theo hướng hoàn toàn mới.

 

Theo line2day

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất