Tử vi Phương Tây Thứ Ba ngày 13/1/2015

13/01/2015, 13:33

Tử vi Phương Tây Thứ Ba ngày 13/1/2015

Tử vi Thứ Ba ngày 13/1/2015 của Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay là ngày để khởi đầu cho những dự án mới hứa hẹn thành công nở rộ với các Bạch Dương. Hãy cẩn thận trong việc giải trình một số vấn đề. Điều bạn cần làm khi đó chính là trình bày khéo léo để người khác hiểu được tâm ý của bạn. Bạch Dương không cần quá lo lắng bởi khả năng giao tiếp của bạn vốn rất tốt. Buổi chiều, hãy giúp đỡ bạn bè như những gì họ đã dành cho bạn.
May mắn: 3/5
Màu sắc mang lại may mắn: xanh lá cây.

 

Tử vi Thứ Ba ngày 13/1/2015 của Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Bạn luôn khao khát đạt được sự thành công và ổn định trong lĩnh vực tài chính. Ngày hôm nay bạn sẽ tìm cách biến ước mơ của mình thành sự thật thông qua óc sáng tạo và tầm nhìn của mình. Bạn sẵn sàng lăn xả vào những nhiệm vụ khó khăn. Một cuộc chuyện trò vui vẻ có thể trở thành nghiêm trọng nếu bạn cứ giữ khư khư quan điểm.
May mắn: 3/5
Màu sắc mang lại may mắn: tím.

 

Tử vi Thứ Ba ngày 13/1/2015 của Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử có biệt tài trong việc sử dụng năng lượng và thời gian của mình vào những việc thực tế và có ích. Sự thông minh thức thời đó cộng với tài năng bẩm sinh sẽ giúp bạn tỏa sáng trong hôm nay. Có thể thứ Ba này bạn sẽ phải tương tác với người khác giới khá nhiều. Chiều đến, Song Tử tỏ ra hài lòng khi được mời đến những cuộc họp hay hội nghị quan trọng.
May mắn: 4/5
Màu sắc mang lại may mắn: vàng chanh.

 

Tử vi Thứ Ba ngày 13/1/2015 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là một ngày thuận lợi cho việc lập kế hoạch, viết hoặc mở rộng chân trời trí tuệ đối với các Cự Giải. Sẽ có nhiều thứ được hoàn thành vào thứ Ba may mắn này. Trong các mối quan hệ, bạn thoải mái biểu hiện cảm xúc của mình và tỏ ra cực kì hòa đồng. Tối đến, hãy dành thời gian cho người thân và gọi điện cho một người bạn ở xa đã lâu không gặp.
May mắn: 4/5
Màu sắc mang lại may mắn: hồng pastel.

 

Tử vi Thứ Ba ngày 13/1/2015 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù Sư Tử hành động một mình hay làm việc theo nhóm trong ngày hôm nay thì quá trình tiến hành vẫn sẽ diễn ra suôn sẻ, đặc biệt là đối với những công việc mà bạn được giao vị trí lãnh đạo. Mọi người sẽ ủng hộ và nghe theo bạn, kể cả cấp cao hơn cũng tán đồng với những quyết định của Sư Tử. Tuy nhiên, hãy nhớ kiềm chế cảm xúc cá nhân đừng để nó xen vào công việc chung.
May mắn: 3/5
Màu sắc mang lại may mắn: đen.

 

Tử vi Thứ Ba ngày 13/1/2015 của Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Thành công của Xử Nữ ngày hôm nay phụ thuộc rất nhiều vào niềm tin và quyết tâm của bạn. Giao dịch trao đổi trong ngày có thể hơi căng thẳng. Bạn hãy giữ cho mình thái độ cởi mở và khiêm tốn trong mọi trường hợp. Trong gia đình, để có thể xuất sắc đảm nhận nhiệm vụ hòa giải trung gian cho các thành viên, bạn cần luôn luôn tỏ ra công bằng bình tĩnh.
May mắn: 3/5
Màu sắc mang lại may mắn: nâu đất.

 

Tử vi Thứ Ba ngày 13/1/2015 của Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Khá nhiều người sẽ phải ngả mũ thán phục cách giải quyết vấn đề đậm tính thực tế của Thiên Bình trong ngày thứ Ba này. Trong quan hệ xã hội, bạn hiểu được mong muốn của người khác một cách tự nhiên. Mối quan hệ giữa bạn và người yêu hay đối tác đang cực kì vững chắc. Điều khiến Thiên Bình cảm thấy dễ chịu nhất, đó là bạn có thể dễ dàng bày tỏ cảm xúc của mình.
May mắn: 5/5
Màu sắc may mắn: đỏ.

 

Tử vi Thứ Ba ngày 13/1/2015 của Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Ngày hôm nay, dù Bọ Cạp đứng ở vị trí nào đi chăng nữa: thành viên, cố vấn hay lãnh đạo,… thì bạn cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc đưa nhóm của mình tiến đến thành công. Điều trên cả tuyệt vời đó là mọi người đều cảm nhận được trái tim ấm áp cũng như sự hiểu biết được giấu kín bấy lâu nay của bạn. Những nỗ lực của bạn xứng đáng được đánh giá cao từ tất cả mọi người.
May mắn: 5/5
Màu sắc mang lại may mắn: đỏ cam.

 

Tử vi Thứ Ba ngày 13/1/2015 của Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trong ngày thứ Ba, Nhân Mã rất dễ gây hiểu lầm hoặc xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, đặc biệt là những người khác giới. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy đối xử với bản thân thật tốt, suy nghĩ tích cực, cố gắng tránh những xung đột không đáng có và nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Nếu có bất kỳ dấu hiệu mệt mỏi nào, bạn có quyền cho mình nghỉ ngơi một chút.
May mắn: 2/5
Màu sắc mang lại may mắn: trắng.

 

Tử vi Thứ Ba ngày 13/1/2015 của Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết vốn bị cho là kẻ lạnh lùng không biết thể hiện cảm xúc, vậy mà hôm nay mọi diễn biến tâm trạng của bạn đều bị để lộ. Điều này khiến mọi người cảm thấy bạn gần gũi hơn dù họ rất ngạc nhiên, còn bạn thì lại cảm thấy cực kì bất an khi ai cũng đọc được những suy nghĩ cảm xúc của mình. Nếu Ma Kết đóng vai trò một lãnh đạo hay người quản lí trong nhóm, hôm nay sẽ là ngày bạn giúp nhóm của mình trở nên nổi bật.
May mắn: 3/5
Màu sắc mang lại may mắn: xanh ngọc bích.

 

Tử vi Thứ Ba ngày 13/1/2015 của Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình đang gặp phải vấn đề là không thể bộc lộ được mong muốn cũng như cảm xúc của chính mình. Horoscope ngày thứ Ba tặng cho Bảo Bình cơ hội nhìn thấy những lỗi lầm trong quá khứ. Ngay lập tức bạn biết mình cần phải làm gì để thay đổi cục diện. Điều này quả thật chẳng dễ dàng khi nó đòi hỏi phải được thay đổi phân bố lại từ tổ chức, quyền lực, kỉ luật, trách nhiệm,…
May mắn: 1/5
Màu sắc mang lại may mắn: hồng cánh sen.

 

Tử vi Thứ Ba ngày 13/1/2015 của Song Ngư (20/2 – 20/3)

Horoscope ngày thứ Ba dự báo những giao dịch kinh doanh trong ngày của Song Ngư có cơ hội thành công rất cao, do trong thời điểm này bạn rất quyết tâm và đầy tham vọng. Tuy nhiên, một số “đồng đội” lại ngầm tỏ ra không tán thành với cách làm việc cũng như những kết quả công việc bạn đạt được. Họ có thể gây khó dễ cho bạn về lâu dài.
May mắn: 2/5
Màu sắc mang lại may mắn: xanh da trời.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất