Tử vi Phương Tây ngày 8/1/2015

08/01/2015, 11:04

Tử vi Phương Tây ngày 8/1/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Horoscope ngày thứ Năm dự báo Bạch Dương sẽ tình nguyện giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình bởi điều đó khiến bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc. Hôm nay dường như là một ngày khá bận rộn đối với bạn. Tuy nhiên, suy nghĩ và hành động của bạn cũng cực kì sáng suốt và nhanh nhẹn. Hãy yên tâm bởi chẳng điều gì có thể làm khó bạn trong khoảng thời gian này.
May mắn: 4/5
“Cạ cứng” của ngày: Bảo Bình.

 

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Nếu hôm nay chưa thể làm được thì còn có ngày mai để cố gắng. Chính vì vậy, nếu Kim Ngưu có trót để lỡ một điều gì đó trong ngày thứ Năm này thì cũng đừng lo buồn hay tự trách chính mình. Mọi người và đặc biệt là người thân trong gia đình đã nhìn thấy rất rõ sự nỗ lực của bạn. Quan trọng nhất là dù chuyện gì có xảy ra đi nữa, họ cũng sẽ không bao giờ rời bỏ Kim Ngưu. Vậy nên, hãy cứ lạc quan lên nhé!
May mắn: 2/5
“Cạ cứng” của ngày: Sư Tử.

 

Song Tử (22/5 – 21/6)

Horoscope ngày thứ Năm dự đoán các bạn Song Tử nên biết tiết chế năng lượng lại một chút. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn không thể cứ ào ào ngấu nghiến mọi thứ không suy xét mà hãy bình tĩnh cân nhắc thiệt hơn để thực hiện công việc một cách vừa thực tế và hiệu quả lại tiết kiệm thời gian. Buổi tối, bạn sẽ có bữa ăn thân mật cùng gia đình và đón chào một người quen cũ đã lâu không gặp.
May mắn: 3/5
“Cạ cứng” của ngày: Kim Ngưu.

 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

“Hãy giúp đỡ người khác nếu bạn có thể”. Đó chính là phương châm sống của Cự Giải và bạn áp dụng nó một cách triệt để trong ngày thứ Năm này. Bạn có khuynh hướng dành nhiều thời gian giao tiếp với đồng nghiệp và bạn bè. Có lẽ bạn đã học được cách hòa nhập hơn với mọi người. Cuộc sống tình cảm có chút thay đổi khiến Cự Giải tỏ ra bối rối.
May mắn: 3/5
“Cạ cứng” của ngày: Bạch Dương.

 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Óc phân tích của Sư Tử trở nên cực kì sắc bén trong ngày hôm nay và bạn có thể ghi nhiều điểm trong mắt mọi người nhờ điều đó. Có thể bạn sẽ gặp phải một chút trục trặc trong vấn đề giao thông đi lại hay liên lạc giao tiếp. “Chìa khóa” cho những tình huống đó là phải vận dụng tối đa sự linh hoạt của mình để “thiên biến vạn hóa” mọi thứ theo chiều hướng có lợi nhất.
May mắn: 3/5
“Cạ cứng” của ngày: Cự Giải.

 

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Thứ Năm là ngày thuận lợi cho các Xử Nữ để đưa một dự án kinh doanh mới chính thức vào đường đua. Đồng thời, hôm nay cũng là một ngày suôn sẻ cho những chuyến công tác xa hay du lịch. Kĩ năng giao tiếp của bạn luôn ở đỉnh cao và những ngày tới đây bạn sẽ sử dụng khả năng thiên bẩm này vào việc giải quyết công văn giấy tờ hay các hợp đồng giao dịch.
May mắn: 3/5
“Cạ cứng” của ngày: Bọ Cạp.

 

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Nếu có ai đó muốn ghi điểm với Thiên Bình lúc này, horoscope ngày thứ Năm cho biết người đó nên đánh vào bản tính tò mò và sự ham hiểu biết của Thiên Bình. Bạn đang trong thời kì khát khao tri thức cực độ. Bạn muốn được học nhiều thứ hơn nữa, đi đến nhiều nơi và tiếp xúc với thật nhiều người. Tuy nhiên, trách nhiệm công việc và một vài mối quan hệ cá nhân có xu hướng làm chậm lại con đường mơ ước của Thiên Bình.
May mắn: 2/5
“Cạ cứng” của ngày: Song Ngư.

 

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Sức khỏe là cực kì quan trọng, nếu bạn cứ ngó lơ hay “đối xử tệ bạc” với nó như trong ngày hôm nay thì chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, Bọ Cạp sẽ thật sự gặp rắc rối. Với sự nghiệp, bạn đang tỏ ra vô cùng nghiêm túc trong việc hoạch định tương lai và dồn toàn lực để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Buổi tối, một người bạn sẽ cần đến lời khuyên quý giá của Bọ Cạp.
May mắn: 3/5
“Cạ cứng” của ngày: Song Tử.

 

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Năng lượng của các Nhân Mã trong ngày thứ Năm lên tới một nấc khá cao. Bạn cảm thấy cực kì ổn và sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới. Những người xung quanh cũng nhận ra điều này và thậm chí còn được bạn truyền cảm hứng và tinh thần làm việc. Bạn cùng những đồng nghiệp sẽ có một ngày hợp tác thành công. Cuối ngày, hãy chứng minh tình yêu của bạn dành cho người ấy bằng những cử chỉ chân thành và lãng mạn.
May mắn: 5/5
“Cạ cứng” của ngày: Xử Nữ.

 

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Đảm nhận những trách nhiệm nặng nề chưa bao giờ là dễ dàng nhưng những gì được nhận lại còn quý giá hơn đối với Ma Kết. Đó chính là địa vị, quyền lực, sự tín nhiệm và công nhận của mọi người. Bạn đang cảm thấy cực kì tự tin trong công việc. Mặc dù những cơ hội lớn hơn chưa đến nhưng bạn luôn biết mình sẽ làm được. Và linh cảm cũng như tầm nhìn của Ma Kết chưa bao giờ sai.
May mắn: 4/5
“Cạ cứng” của ngày: Thiên Bình.

 

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Trong cuộc họp chiều nay, bạn có xu hướng không ngần ngại tranh luận để bảo vệ quan điểm của mình. Những người khác dễ bị Bảo Bình thuyết phục và khả năng họ tin tưởng giao cho bạn nhiệm vụ lãnh đạo dự án mới là rất cao. Với khả năng của mình, bạn chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò này và thậm chí còn tiến xa hơn nữa trong tương lai gần nhất.
May mắn: 5/5
“Cạ cứng” của ngày: Ma Kết.

 

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Mọi người khó có thể tìm thấy một Song Ngư hiền hòa dễ thương vào ngày thứ Năm này. Bởi ngày hôm nay bạn trở nên khắt khe và đòi hỏi cực kì cao trong mọi việc. Nếu có ai làm gì không vừa ý, Song Ngư sẽ chẳng ngại ngần lên tiếng hoặc từ chối ngay lập tức. Buổi tối, bạn nên dành thời gian thư giãn để tâm trạng thoải mái hơn và đặc biệt là ở cạnh gia đình.
May mắn: 3/5
“Cạ cứng” của ngày: Nhân Mã.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất