Tử vi ngày 8/7/2022: Tuổi Tỵ tin vui tiền bạc, tuổi Mùi rắc rối tình cảm

07/07/2022, 19:42

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/7/2022 hôm nay mang đến tin vui về tiền bạc cho tuổi Tỵ, một số người được hưởng tiền thừa kế hoặc nhận được lương từ nghề phụ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 8/7/2022 hôm nay, tuổi Tý cảm thấy tự ti và muốn sống khép mình. Thế nhưng, lời khuyên cho con giáp này đó là dù buồn hay vui, hãy nỗ lực để chia sẻ những cảm xúc thật của mình và kết nối với mọi người xung quanh nhiều hơn. Nhờ thế, tâm trạng của bản mệnh cũng khá hơn.

Bên cạnh đó, con giáp này được khuyên hãy dành thời gian để chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn. Bản mệnh hãy tắt điện thoại đi, cho chính mình thời gian để nghỉ ngơi, lắng nghe những cảm xúc nội tâm, điều đó rất quan trọng.

Theo quan niệm dân gian, ngày này trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Vì thế tuổi Tý cũng nên để các việc quan trọng sang thực hiện ở thời điểm khác thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/7/2022 là ngày mà những cảm nhận trực giác của tuổi Sửu trở nên vô cùng mạnh mẽ và nhạy bén. Do vậy, con giáp này hãy để tiềm thức nhìn nhận, đánh giá mọi thứ, bởi vì bản năng sẽ không khiến bản mệnh mắc sai lầm.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Sửu trồi sụt khó yên, nếu ai đang ốm bệnh nên hạn chế đi lại, dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Bản mệnh chớ nên lười vận động, hãy thường xuyên đi lại, di chuyển nhẹ nhàng sẽ tốt hơn là ngồi một chỗ.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng đông nam phía ngoài phòng và giường ngủ, bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 8/7/2022 hôm nay sẽ mang tới tin vui cho tuổi Dần. Dường như con giáp này đang chờ đợi một thời điểm thích hợp để bắt đầu một dự án mới mẻ nào đó. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt rồi, đừng chần chờ thêm nữa. Đừng để cơ hội vụt khỏi tầm tay.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh nhận ra những tranh cãi trước đôi khi là cần thiết. Thực tế là hai người càng yêu nhau thì lại càng không cãi nhau lâu được. Với hai người, mâu thuẫn là để thấu hiểu nhau hơn.

Sức khỏe của bản mệnh lúc này không được đảm bảo, thường xuyên có cảm giác mệt mỏi nhưng đừng vì thế mà lười tập thể dục. Tuổi Dần không cần tập quá sức, chỉ cần vài động tác cơ bản để giãn gân cốt trong lúc này cũng là tốt rồi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/7/2022 hôm nay, tuổi Mão dễ dàng có được sự đồng thuận với đồng nghiệp hoặc người thân. Nhờ đó mà con giáp này quyết định dễ và nhanh hơn, mọi thứ vì thế mà được sắp xếp lại một cách gọn gàng, thuận lợi hơn.

Tuổi Mão hãy giải quyết mọi vấn đề về tiền bạc, nợ nần, nếu con giáp này muốn đầu óc thanh thản ngày hôm nay. Những rắc rối sẽ gia tăng nếu con giáp này không cẩn trọng. Nếu có một khoản nợ khó đòi nào đó thì cũng nên kiên quyết để thu hồi, thay vì quá cả nể.

Các cặp đôi dễ có bất đồng cũng chỉ vì không hiểu ý nhau, nếu bản mệnh là người nhanh thì nên kiên nhẫn hơn một chút để chờ đối phương, còn nếu là người chậm thì cố gắng nhanh tốc độ thêm chút nữa để người khác đỡ bực mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 8/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn được nhắc nhở đây không phải là thời điểm để tiến hành mọi công việc một cách quá nghiêm túc, nên biết xem nhẹ mọi khó khăn. Khi bản mệnh hồ nghi điều gì đó, hãy mỉm cười và lắng nghe.

Việc đảm bảo an toàn rất quan trọng trước khi nghĩ tới bất kỳ một kế hoạch nào khác, do đó, mọi việc và biện pháp con giáp này cần làm là giữ cho mọi thứ ổn định, tránh bị mất tiền, giữ được chữ tín với mọi người. Lòng tham sẽ không có chỗ cho bất kỳ trường hợp nào vào lúc này.

Nhiều cặp đôi tuổi Thìn có thể mâu thuẫn, tranh chấp về vấn đề gì đó. Có thể cả hai đang trải qua thời gian khó khăn nên khó thống nhất về chuyện tiền nong, hãy cùng cân đối lại cuộc sống và chọn lối sống tiết kiệm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/7/2022 hôm nay mang đến tin vui về tiền bạc cho tuổi Tỵ, một số người được hưởng tiền thừa kế hoặc nhận được lương từ nghề phụ. Bản mệnh có thể may mắn hơn người khác nhưng cần tận dụng cơ hội chứ không phải lãng phí nó bằng những việc vô ích.

Con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, luôn chủ động giúp đỡ các công việc nhà. Bản mệnh hiểu rõ ràng được rằng cả hai vợ chồng đều phải có trách nhiệm trong việc xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Tỵ nên xem lại chế độ ăn uống của mình, cần có chế độ ăn lành mạnh. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, tuổi Tỵ nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 8/7/2022 hôm nay, tuổi Ngọ gỡ bỏ sự cố chấp khi có người chỉ cho những khái niệm hay ho về tài chính, tiền bạc mà lâu nay con giáp này hiểu nhầm và thường có quyết định sai lầm. Việc này giúp bản mệnh rút kinh nghiệm và tiết kiệm được số tiền lớn.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của cặp đôi càng mặn nồng sau thời gian có chút sóng gió, tình yêu hai người như được đặt lên bàn cân và có thêm cơ hội thử thách niềm tin cho nhau. Bản mệnh và nửa kia dần chấp nhận một số mặt chưa tốt của nhau để cùng giúp nhau hoàn thiện bản thân hơn.

Những tin vui liên quan tới sức khỏe cũng đến với con giáp này, thời điểm này nếu ai đang chữa bệnh thì lúc này nhanh hồi phục. Nhiều người kiên trì theo đuổi các bài tập hay chế độ giảm cân và đã có được kết quả như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/7/2022 hôm nay, tuổi Mùi hãy tự tin thể hiện năng lực. Khi con giáp này nhìn nhận và tôn trọng giá trị của bản thân thì mọi người mới có thể tôn trọng và yêu quý bản mệnh. Hãy cho mình cơ hội để thể hiện con người mình, thay vì chỉ nhìn nhận vấn đề ở một góc độ nhất định nào đó.

Đây cũng là ngày mà con giáp này có được câu trả lời cho những vấn đề mà mọi người đang thắc mắc, kiếm tìm. Khả năng tư duy và nhìn nhận mọi việc dưới góc độ tổng thể giúp tuổi Mùi có thể xác thực mọi thứ một cách rõ ràng hơn tất thảy.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, dự báo có người gây thêm rắc rối, căng thẳng cho mối quan hệ của tuổi Mùi và một nửa của mình. Điều quan trọng là con giáp này đừng tin người ngoài, hãy đánh giá người ấy bằng cảm xúc chân thật nhất mà mình đang có với họ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 8/7/2022 hôm nay, tuổi Thân suy nghĩ kỹ càng hơn về mọi việc sau những cuộc thảo luận về các giá trị. Có vẻ như con giáp này có nhiều ý tưởng nhưng cũng có thể bản mệnh sẽ trở nên thiếu quyết đoán và có một chút bối rối khi đứng trước một quyết định nào đó.

Trên phương diện tình cảm, mọi vấn đề rắc rối trong gia đình của tuổi Thân sẽ tự đi vào quỹ đạo quen thuộc, giúp cho con giáp này có một ngày tinh thần được giải tỏa. Tuy nhiên bản mệnh hãy luôn tập trung vào những cảm xúc tích cực của đời sống, quan tâm hơn tới những người yêu thương.

Nhờ những áp lực, căng thẳng được giải tỏa mà sức khỏe của con giáp này cũng được cải thiện. Những ai đang ốm bệnh nhưng nhờ tinh thần lạc quan mà cơ thể cảm thấy mạnh khỏe hơn, nhanh hồi sức hơn, cảm thấy tươi vui hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/7/2022 hôm nay, tuổi Dậu dù có nhiều ý tưởng, kế hoạch nhưng đừng tính xa xôi quá. Hãy thực tế hơn với hiện tại, tiến hành từng bước một cách cụ thể, rõ ràng, rồi con giáp này sẽ làm được nhiều hơn hiện tại khi mà mọi thứ đã ổn định hơn.

Tuổi Dậu đừng chần chờ khi được tiếp thêm sức mạnh. Mọi người sẵn sàng đồng lòng, ủng hộ con giáp này, vậy thì hãy tự tin đảm nhận vai trò quan trọng ngày hôm nay, thay vì bỏ lỡ cơ hội của mình. Hãy tin tưởng vào năng lực của chính mình.

Tử vi con giáp còn cho thấy bản mệnh dễ gặp may trong ngày này, một số rắc rối được tháo gỡ. Trên phương diện tình cảm, những cặp đôi cũng tìm được tiếng nói chung, giải tỏa được căng thẳng bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 8/7/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất trên đà phát triển. Hãy cho mình cơ hội được thả lỏng, thư giãn một lúc thay vì cứ chạy theo những mục tiêu cao vời và rồi mệt mỏi. Chậm lại để quan sát cũng là một điều cần thiết.

Tuổi Tuất muốn duy trì sự chậm rãi và an toàn, nhưng cũng lại mong muốn những điều mà phải thoát khỏi vòng an toàn mới có thể đạt được. Nếu muốn như vậy, bản mệnh sẽ không thành công ngay lập tức nhưng hãy kiên nhẫn và thực hiện từng bước cho đến khi thấy được sự thay đổi.

Về mặt sức khỏe, con giáp này nên chú ý đến đến việc tập luyện một cách đều đặn, đừng lúc thì dốc sức lúc thì bỏ buông sự bền bỉ và một lộ trình tập luyện hợp lý mới mang lại hiệu quả tích cực. Ngoài ra hôm nay, con giáp này không nên trị bệnh ở thận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/7/2022 hôm nay, dự báo có những thay đổi tưởng chừng như nhỏ bé bắt đầu có một tác động đáng kể đến cuộc sống của tuổi Hợi, thậm chí hơn cả những gì mà con giáp này nghĩ. Hãy dừng lại để xem xét và tìm hướng khắc phục cho phù hợp.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng. Không ít người vì tham lam mà lao đao, thậm chí vướng vào nợ nần. Một số người làm công ăn lương mua sắm quá nhiều nên hết sạch tiền lương.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, bản mệnh nếu khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

theo nguồnhttps://tiin.vn/nghiem.html

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất