Tử vi ngày 7/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ, Song Ngư tình cảm căng thẳng

06/12/2021, 13:03

Tử vi ngày 7/12/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy sự nhạy cảm của Song Ngư sẽ có thể là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ giữa hai bạn trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 7/12/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương khó có thể lý giải được những mâu thuẫn trong chính mình. Tuy nhiên không có quá nhiều trở ngại nhưng bạn cũng phải hết sức nỗ lực và cố gắng thì mới có thể làm cho sự nghiệp của mình phát triển hơn.

Về phương diện tình cảm, đây cũng có thể chính là lý do khiến cho vấn đề tình cảm giữa bạn và đối phương lại trở nên phai nhạt hơn rất nhiều như thế. Cái tôi của bạn quá cao khiến cho cả hai sẽ đều chỉ chạy theo những suy nghĩ của bản thân mà không còn quan tâm đến suy nghĩ của đối phương nữa.

Đây sẽ không phải là thời điểm thích hợp để chòm sao này có thể đổ tiền vào đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Hãy đi từng bước chậm rãi và chắc chắn hơn, đừng vì quá vội vàng để bản thân phải lâm vào cảnh tiền mất tật mang.

Con số may mắn: 10, 56

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ rất khó có thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Đây sẽ chính là khi những rắc rối cứ liên tiếp sẽ xảy đến khiến cung hoàng đạo này không thể nào giữ nổi bình tĩnh mà sẽ trở nên nóng giận mà nói ra những lời sẽ khiến cho người nghe cảm thấy tổn thương rất nhiều.

Những cặp đôi sẽ có một ngày thứ 3 không mấy là vui vẻ và hạnh phúc cho lắm khi mà mọi quan tâm của chòm sao này sẽ đang dồn hết cho công việc. Vì quá bận rộn hay là do sự vô tâm của bạn mà đến một tin nhắn hỏi thăm thôi cũng không có.

Tử vi ngày 7/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ, Song Ngư tình cảm căng thẳng 0

Với tính cách bốc đồng của mình thì có lẽ bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tiền bạc. Hãy quan sát mọi thứ thật sự là kỹ lưỡng để có thể tránh những sai lầm xảy ra.

Con số may mắn: 30, 67

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử gặp không ít rắc rối vào ngày thứ 3 này. Những công việc còn đang tồn đọng sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị dồn ép. Đây sẽ chính là lúc cung hoàng đạo này phải tập trung toàn tâm trí và thể lực để hoàn thành mọi công việc.

Cái tính nói quá nhiều của bạn sẽ có thể chính là nguyên nhân gây ra những sự mâu thuẫn giữa hai người. Có lẽ cung hoàng đạo này nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, bạn không nên để những lời nói của bản thân để làm tổn thương nửa kia.

Thức quá khuya, và việc bạn ăn uống không điều độ, lười tập luyện sẽ khiến cho cơ thể của cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn ở trong trạng thái quá mệt mỏi. Đã đến lúc cung hoàng đạo này sẽ phải nghiêm khắc với mình rồi, đừng tự bản thân rước bệnh tật về mình.

Con số may mắn: 60, 98

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ một ngày rất thoải mái và vui vẻ. Với cung hoàng đạo này, mọi chuyện sẽ đang dần trở nên thuận lợi và hanh thông hơn rất nhiều đấy. Không một thử thách nào cũng sẽ có thể cản được bước tiến mạnh mẽ của bạn tới thành công.

Dù cho là với người đã có đôi có cặp hay còn đang độc thân thì phương diện tình cảm của bạn cũng sẽ vô cùng tốt đẹp. Sau bao ngày vun vén, thì mối quan hệ tình cảm của bạn và đối phương cũng đã có được những sự tiến triển rất đáng mừng rồi.

Với túi tiền đang có phần rủng rỉnh của mình, cung hoàng đạo này sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện cơm áo gạo tiền. Nhưng có lẽ bạn cũng đừng vì thế mà chi tiêu quá tay vào những sở thích nhất thời.

Con số may mắn: 03, 05

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ dần càng trở nên e dè ngại ngùng khi thể hiện cảm xúc của mình với đối phương. Với bản lĩnh của bạn, chòm sao này sẽ có thể vượt qua được mọi thử thách và khó khăn xảy đến liên tiếp sẽ xuất hiện trước mặt bạn trong thời gian vừa qua.

Có lẽ chòm sao này đã độc thân quá lâu thì bây giờ sẽ có lẽ đây chính là khoảng thời gian quan trọng để Sư Tử sẽ thay đổi và nói lời yêu thương với người ấy của mình. Khi thời cơ chín muồi, chòm sao này mạnh dạn bày tỏ tình cảm với nửa kia.

Tử vi ngày 7/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ, Song Ngư tình cảm căng thẳng 1

Về tình trạng sức khỏe, Sư Tử sẽ có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến răng miệng hoặc là viêm khớp trong những ngày hôm nay. Hãy quan tâm chăm sóc đến bản thân.

Con số may mắn: 12, 16

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn nhiều so với bình thường. Sẽ không có quá nhiều vấn đề xảy đến với cung hoàng đạo này trong khoảng thời gian sắp tới. Với sự cẩn thận và chu toàn của bản thân, cung hoàng đạo này luôn hoàn thành nhiệm vụ.

Cũng bởi vì Xử Nữ là người cầu toàn nên trong mắt cung hoàng đạo này, mọi chuyện sẽ đều phải thật hoàn hảo, kể cả là phương diện tình cảm. Chòm sao này sẽ không chấp nhận bất kỳ sai sót nào cả, dù nửa kia có là ai đi nữa.

Có lẽ cũng bởi vì sự cẩn trọng quá mức cần thiết nên cung hoàng đạo này đã bỏ lỡ không ít cơ hội kiếm tiền đến với bản thân. Nếu muốn tiền về đầy tay, đôi khi Xử Nữ sẽ phải chấp nhận rủi ro và đưa ra những quyết định táo bạo.

Con số may mắn: 45, 67

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Những ý tưởng của chòm sao này sẽ chắc chắn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người. Còn ngại ngần gì nữa mà bạn lại không bộc lộ hết tiềm năng của mình. Cơ hội thăng tiến là do chính bạn mang lại.

Những ai còn đang độc thân sẽ có thể tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với chòm sao này trong khoảng thời gian này. Bạn không phải ngại ngùng khi gặp gỡ đối phương qua những lời giới thiệu của mọi người, bởi vì biết đâu bạn lại gặp được người ưng ý và phù hợp.

Ý thức về sức khỏe của cung hoàng đạo này đang dần được nâng cao hơn trong những ngày gần đây. Cung hoàng đạo này sẽ thay đổi một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp và lựa chọn cho bản thân một môn thể thao phù hợp để có thể rèn luyện thể lực tốt hơn nữa.

Con số may mắn: 05, 68

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể thoải mái tận hưởng ngày thứ 3 mà không gặp phải bất cứ rắc rối nào cả. Chưa khi nào cung hoàng đạo này sẽ thấy mọi chuyện lại suôn sẻ và thuận lợi. Cung hoàng đạo này sẽ cứ băng băng tiến bước về phía trước mà sẽ bị gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Những cặp đôi cũng sẽ có một ngày hết sức đặc biệt với nhiều cung bậc cảm xúc với nhiều sự ngọt ngào và yêu thương. Dù cho không có quá nhiều thời gian bên nhau, tuy nhiên cả hai sẽ đều biết trân trọng và yêu thương nửa kia.

Tử vi ngày 7/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ, Song Ngư tình cảm căng thẳng 2

Về phương tài chính của bạn sẽ chưa có nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt của bạn. Những khoản thu chi đều tương đối giữ ở mức rất ổn định. Chòm sao này cũng không cần phải suy tính quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Con số may mắn: 16, 78

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã dễ dàng đạt được thành công như mong đợi. Nhờ vào sự tài trí của mình, cung hoàng đạo này sẽ không để cho mọi người phải thất vọng với về bạn. Cung hoàng đạo này rất thông minh, sẽ vượt qua được bất kỳ thử thách nào mà không cần đến sự trợ giúp từ ai cả.

Mối quan hệ giữa hai bạn đang dần trở nên tốt đẹp hơn khá hơn rất nhiều so với thời gian trước kia. Sau khi những chia sẻ thẳng thắn, mâu thuẫn giữa hai bạn đang dần được gỡ bỏ, cả hai người dần trở nên cảm thông và thấu hiểu hơn cho đối phương.

Cơ hội kiếm tiền đang dần xuất hiện trước mắt Nhân Mã, còn chần chừ gì nữa mà bạn lại không nắm bắt lấy cơ chứ. Đừng đánh mất thời cơ tốt lần này, để không phải hối tiếc về sau.

Con số may mắn: 03, 16

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ trở nên dứt khoát và quyết đoán hơn nhiều trong những quyết định của mình. Cung hoàng đạo này đang kiểm soát khá tốt công việc của bản thân, bạn nhanh chóng hoàn thiện được những nhiệm vụ mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Sự cống hiến của chòm sao này sẽ nhận được sự ghi nhận của tất cả mọi người xung quanh.

Với bạn, mọi thứ sẽ đều phải hết sức rõ ràng, kể cả là trong phương diện tình cảm. Ma Kết sẽ không phí thời gian của bản thân vào những mối quan hệ bình thường. Tất cả tâm trí của Ma Kết sẽ chỉ dành cho một người mà thôi.

Tình hình sức khỏe của bạn đang bị ảnh hưởng, có lẽ bởi quá tập trung vào công việc mà Ma Kết đang có phần lơ là sức khỏe của mình. Đừng để đến lúc bệnh tật tìm đến thì bạn mới bắt đầu quan tâm thì cũng đã muộn.

Con số may mắn: 33, 47

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ nhận thấy cơ hội bất ngờ sẽ đến bạn. Các thử thách mà Bảo Bình sẽ vừa vượt qua trong thời gian này sẽ chính là cơ hội chứng tỏ năng lực của mình sẽ trước những cấp lãnh đạo. Con đường thăng tiến của Bảo Bình sẽ đang mở ra ngay trước mắt rồi, hãy tiếp tục nỗ lực để theo đuổi mục tiêu của mình.

Với sự nhạy bén của mình, sẽ không khó để chòm sao này sẽ nhận ra được thời điểm quyết định để đầu tư. Một chút rủi ro sẽ khiến cho khoản lợi nhuận của Bảo Bình thu về sẽ nhiều hơn.

Tử vi ngày 7/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ, Song Ngư tình cảm căng thẳng 3

Cung hoàng đạo này sẽ không phải lo lắng gì thêm về sức khỏe của mình trong khoảng thời gian này nữa. Với chế độ sinh hoạt điều độ mà Bảo Bình sẽ đang tuân thủ một cách nghiêm túc thì không có lý gì chòm sao này sẽ lại không tự tin vào thể trạng của bản thân như thế.

Con số may mắn: 01, 89

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày sẽ không mấy vui vẻ. Nhưng trong công việc, không ai có thể đánh bại được bạn cả, nhất là với những ai còn đang làm trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật nữa. Sự xuất sắc của cung hoàng đạo này thì sẽ ai có thể phủ nhận được.

Sự nhạy cảm của chòm sao này sẽ có thể là nguyên nhân sẽ khiến cho mối quan hệ giữa hai bạn sẽ trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Thật ra mọi vấn đề cũng không có gì là to tát cả, chỉ là bạn luôn lý tưởng hóa mọi việc nên mới dễ cảm thấy thất vọng.

Bản thân Song Ngư sẽ rất biết cách chi tiêu, lại cũng rất nghiêm túc trong phương diện quản lý tài chính của mình nữa. Đây sẽ chính là lý do mà túi tiền của chòm sao này lúc nào cũng dồi dào như thế.

Con số may mắn: 27, 54

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất