Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/10

Người đưa tin - 27/10/2015, 08:00

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/10,hôm nay dường như không phải ngày may mắn của Ma Kết. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục người khác.

 - Ảnh 1

Tử vi hôm nay (Thứ Ba ngày 27/10) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 27/10 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương dường như được bao phủ bởi bầu không khí lãng mạn trong các mối quan hệ tình yêu, tình bạn. Hãy nhân cơ hội này mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng như phát triển tình cảm thêm một bước nhé.

Mặt khác, Bạch Dương cũng đạt được những tiến bộ đáng kể trong công việc học tập, thể hiện sự nổi trội.

Tử vi ngày 27/10 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm có thể không như ý của Kim Ngưu và khiến bạn thấy buồn, có vẻ như cuộc hẹn nào đó, hoặc nỗi mong đợi nào đó không được đáp ứng. Thế nên đây không phải ngày để đưa ra một cam kết cụ thể nào đó, hãy cho mình một cơ hội khác, vào một ngày khác nhé.

Tử vi ngày 27/10 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Có thể nói bạn sẽ không cần lo lắng về ngày hôm nay, khi tất cả mọi đều kiện bên ngoài đều đang đứng về phía bạn. Bất cứ ai có ý định cản đường bạn đều sẽ nhận được một kết cục không mấy hay ho, và bản thân bạn nên cảm thấy biết ơn vì điều đó.

Khi giải quyết vấn đề, ngay cả khi những biện pháp thông thường đều tỏ ra không mấy hiệu quả, bạn vẫn còn có thể dùng đến vũ khí quan trọng nhất của mình, đó chính là lời nói.

Tử vi ngày 27/10 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giấc mơ nào đó khiến Cự Giải băn khoăn tự hỏi, đâu là những thông điệp mà tiềm thức gửi đến mình? Và đây là lý do khiến bạn dành ngày này để suy nghĩ và tìm hiểu. Hãy xem con đường thú vị này đưa bạn tới đâu nhé.

Tử vi ngày 27/10 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng trách cứ bản thân nếu như mọi việc không diễn ra suôn sẻ như bạn mong muốn, bởi đơn giản cuộc sống là vậy, cứ mong đợi hoàn hảo để làm gì? Sự trải nghiệm, những kỹ năng sống mà bạn có được mới thực sự quan trọng.

Tử vi ngày 27/10 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay hứa hẹn mang đến vận may về tiền bạc cho Xử Nữ. Nếu muốn làm việc hiệu quả hơn, Xử Nữ nên thực hiện kế hoạch với tư tưởng phóng khoáng, sáng tạo thay vì đi theo những quy tắc cứng nhắc. Một vài mâu thuẫn nội bộ có thể phát sinh nhưng đó không phải lỗi của bạn, đừng tự trách mình.

Tử vi ngày 27/10 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình mong muốn tìm một giải pháp nào đó để giải quyết những hiểu nhầm với người thương, và ngày hôm nay, đừng ngại ngần viết lên những tâm tư của bạn để giãi bày. Đừng sợ hãi rằng mọi thứ có thể tệ hơn, lòng thành của bạn sẽ được đền đáp.

Tử vi ngày 27/10 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc khó chịu hay trách nhiệm cao có thể kết thúc trước mặt bạn. Bạn có thể quá cụ thể về việc kiểm soát mọi thứ ở nhà hoặc ngược lại, hãy loại bỏ hoàn toàn bản thân mình từ tất cả các vấn đề gia đình.

Có một cơ hội để giải quyết những bất đồng cũ trong gia đình của bạn, nhưng bạn sẽ phải được đặc biệt kiên nhẫn.

Tử vi ngày 27/10 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn vẫn luôn là một người trách nhiệm và hoàn toàn có thể tin tưởng được trong suốt một khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên, có bao giờ bạn nghĩ rằng sự cố gắng ấy sẽ chỉ khiến bạn mệt nhoài chưa? Đã tới lúc bạn nên cho phép bản thân mình thả lỏng, tự do và hưởng thụ những niềm vui của riêng bạn, theo cách mà bạn muốn.

Tử vi ngày 27/10 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay dường như không phải ngày may mắn của Ma Kết. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục người khác.

Vận xui khiến bạn dâng trào cảm giác lo lắng cho tương lai. Ma Kết có thể vượt qua trở ngại nếu được làm việc, hợp tác với những người thân thiện, dễ tính, bằng không chỉ có thể dũng cảm đối mặt với thử thách.

Tử vi ngày 27/10 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi gặp bất cứ chuyện gì Bảo Bình cũng cần học cách suy nghĩ, định ra phương án trước, đừng vội vàng lao vào giải quyết khi chưa nắm rõ tình hình.

Thành công và sự nổi tiếng sẽ đến với Bảo Bình trong tương lai gần. Hãy luôn ghi nhớ nguyên tắc chìa khóa là sự hài hòa, công bằng và cân bằng, nhất là khi ý kiến của bạn trái ngược với những người khác.

Tử vi ngày 27/10 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Ba ngày 27/10, là một ngày may mắn của Song Ngư, đặc biệt liên quan tới vấn đề tài chính. Trong ngày, những mơ ước, tham vọng thúc giục bạn tiến về phía trước. Hãy tìm ai đó để sẻ chia và đồng hành nha.

Hôm nay cũng là ngày để bạn tìm về gia đình hay những người thương yêu để có được những giây phút thật yên bình nhé.

* Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

Thiên Bình (T.H)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất