Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11

Người đưa tin - 20/11/2015, 07:42

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/11, hôm nay Bạch Dương sẽ có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ nhiều người giỏi, bạn nên mạnh dạn chia sẻ những khó khăn thường gặp trong công việc, học hành.

 - Ảnh 1

Xem tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 20/11 của 12 cung hoàng đạo.

Tử vi ngày 20/11 cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ nhiều người giỏi, bạn nên mạnh dạn chia sẻ những khó khăn thường gặp trong công việc, học hành, họ sẽ giúp bạn định hướng lại mọi thứ thật rõ ràng. Tuy nhiên cũng đừng nên tỏ ra chán nản mà hãy tìm cách hóa giải những suy nghĩ tiêu cực đang dần xuất hiện trong bạn.

Tử vi ngày 20/11 cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn là người có chứng kiến, đã quyết định làm gì thì sẽ làm đến cùng. Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao. Bạn vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Bạn đôi khi cũng bị lung lay khi thấy những người xung quanh lần lượt bỏ cuộc. Nhưng sự kiên định sẽ đem đến cho bạn thành công.

Tử vi ngày 20/11 cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Khi tranh cãi, có thể bạn sẽ cảm thấy tức tối và mệt mỏi vì vậy hãy luôn hành xử khôn ngoan và khéo léo, đó sẽ là phương châm sống cần phải ghi nhớ nếu muốn thành công. Song Tử nên để tinh thần được thoải mái, bạn sẽ luôn cảm thấy bình an trong tâm hồn, tránh được những căng thẳng do áp lực trong cuộc sống.

Tử vi ngày 20/11 cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự kiên nhẫn không phải phẩm chất đầu tiên của Bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có những giá trị đáng quý khác để tự hào. Nhưng hôm nay, nếu bạn vượt qua thử thách chờ đợi, bạn sẽ thắng lớn. Hôm nay, bạn cần tìm một ai đó thích hợp, nhưng không phải chỉ đơn thuần là hấp dẫn về mặt thể xác. Sự tương ứng về mặt tâm hồn, sở thích sẽ là lựa chọn bền vững hơn.

Tử vi ngày 20/11 cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi hôm nay của Sư Tử, có vẻ hôm nay Sư Tử rất may mắn. Đúng lúc khó khăn nhất thì bạn được “quý nhân phù trợ” và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy giữ mối quan hệ tốt với người đó vì trong tương lai bạn còn phải nhờ vả nhiều lần nữa đấy.

Hôm nay bạn có thể nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy. Hãy vui vẻ tận hưởng một ngày may mắn trọn vẹn nhé.

Tử vi ngày 20/11 cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu có những tranh cãi hay xung đột nào thì bạn nên bình tĩnh giải quyết ổn thỏa, đừng mang chúng vào công việc, tâm trạng căng thẳng sẽ ảnh hưởng không tốt đến những công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ và sự sáng tạo. Xử Nữ nên khởi đầu một ngày mới bằng việc sắp xếp lại thời gian biểu một cách hợp lý nhất.

 - Ảnh 2

Theo tử vi hôm nay, Xử Nữ nên khởi đầu một ngày mới bằng việc sắp xếp lại thời gian biểu một cách hợp lý nhất.

Tử vi ngày 20/11 cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu. May mắn thay, bạn có phần nhiều lòng hoài nghi hơn thường lệ.

Đối với chuyện tình cảm, có thể bây giờ bạn chưa có ý định yêu đương. Nhưng đối tượng được giới thiệu hôm nay sẽ khá phù hợp. Tính cách hài hước, dí dỏm của bạn sẽ là nhân tố giúp kết nối hai bên dễ dàng.

Tử vi ngày 20/11 cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Một ngày tuyệt vời với nhiều tin vui đến bất ngờ, đặc biệt là trong chuyện học hành. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng cần nên lưu ý hạn chế những sở thích không tốt, cố gắng đừng làm phiền lòng bất cứ ai. Có thể bạn sẽ nhận được những tín hiệu tích cực trong tình yêu vào cuối ngày, hãy nên thể hiện thông điệp của bản thân một cách rõ ràng và chân thật nhất.

Tử vi ngày 20/11 cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Con đường phía trước còn dài và bạn giờ phải một mình bước đi. Đôi khi cảm giác cô đơn khiến Nhân Mã hụt hơi, nhưng sau đó bạn mau chóng lấy lại tinh thần và muốn sống tốt hơn. Kết quả đạt được sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Tử vi ngày 20/11 cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu bạn muốn có một ngày suôn sẻ và thành công, đừng bỏ qua vai trò của những người xung quanh bạn. Hãy tìm cách lôi kéo được cảm tình, ủng hộ của họ với các kế hoạch của bạn.

Tử vi ngày 20/11 cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi hôm nay của Bảo Bình, Bảo Bình nên cẩn thận khi hợp tác với bất kì ai nha. Sẽ có nhiều bất lợi, nhưng cũng yên tâm là phía sau bạn luôn nhận được sự hỗ trợ của người thân và bạn bè. Quan trọng là đừng tỏ ra chủ quan, đôi lúc sự kỳ vọng làm bạn bị áp lực, nhưng nếu biết cách Bảo Bình có thể dễ dàng vượt qua để đi tới thành công.

Tử vi ngày 20/11 cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn cần hạn chế mua sắm, chi tiêu hào phóng bây giờ sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi cần đến tiền vốn. Nếu bạn muốn mua gì, bạn nên trì hoãn bằng cách dành thời gian nghiên cứu, so sánh nhãn hiệu, giá cả hoặc nơi bán.

* Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

Bạch Dương (T.H)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất