Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/10

Người đưa tin - 19/10/2015, 08:20

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/10, ngày thứ Hai mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho Bạch Dương, hứa hẹn một nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần lạc quan.

 - Ảnh 1

Tử vi hôm nay (thứ Hai ngày 19/10) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 19/10 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ Hai mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho Bạch Dương, hứa hẹn một nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần lạc quan. Tuy nhiên, đừng lơ là mà hãy cẩn thận trước những người tỏ vẻ khó chịu. Tốt hơn là bạn nên chủ động hoà đồng với bạn bè xung quanh trong những hoạt động tập thể nhé.

Tử vi ngày 19/10 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi hôm nay thứ Hai ngày 19/10/2015 của Kim Ngưu, cảm xúc của Kim Ngưu đang bước sang một giai đoạn mới, mạnh mẽ hơn và can đảm hơn. Nhiều cơ hội sẽ đến vào đầu ngày, nhưng bạn cần phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, sẽ thu hoạch nhiều lời khuyên bổ ích đấy.

Tử vi ngày 19/10 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Lời khuyên dành cho bạn hôm nay, là hãy bỏ qua những chuyện buồn, gây ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của bạn. Mọi việc sẽ khá hơn nếu bạn chỉ tập trung vào những khía cạnh tốt đẹp đấy. Bạn bè tìm đến bạn để mong lời khuyên từ bạn. Đừng so sánh chuyện tình của mình với họ. Bạn nên phân tích câu chuyện từ một góc nhìn rộng và chung chung hơn.

Tử vi ngày 19/10 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn bối rối và lo lắng trước những sự kiện kỳ lạ dồn dập xảy ra hôm nay. Nếu bạn bình tĩnh tách nhỏ chúng ra để phân tích, bạn sẽ thấy chúng chẳng đáng sợ lắm đâu.

Tử vi ngày 19/10 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ rất may mắn với tiền bạc hôm nay. Có lẽ khoản tiền bạn vẫn đang chờ mong đột nhiên xuất hiện, hoặc bạn có cơ hội để tăng thêm thu nhập. Tâm trạng tồi tệ khiến bạn có thể muốn “giận cá chém thớt”. Dù chọn ai, bạn cũng chớ nên chọn người thân thiết nhất ở bên mình. Với họ, bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào thôi.

Tử vi ngày 19/10 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, bạn nên kiểm tra lại toàn bộ sổ tiết kiệm, thẻ ngân hàng và tiền trong ví. Tuần qua bạn đã mua sắm vượt mức hạn định rồi.

Tử vi ngày 19/10 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Rất khó để đưa ra những đánh giá xác thực về một người nào đó trong lần đầu tiếp xúc. Vì thế, Thiên Bình nên hết sức chú ý tới thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.

Tử vi ngày 19/10 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ cần phải kiên nhẫn hơn một chút với ai đó, dù điều này với bạn không dễ dàng một chút nào. Đừng quên rằng mỗi người có một cách sống riêng, một lựa chọn riêng, và đôi khi, bạn cần phải học cách tôn trọng họ chứ. Ngoài ra, Bọ Cạp nên chú ý hơn trong việc chi tiêu tài chính, đừng để bị “ viêm màng túi “ đấy nhé.

Tử vi ngày 19/10 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày đầu tuần thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Tử vi ngày 19/10 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn biết người khác muốn gì và nhanh chóng trở thành tâm điểm của cuộc vui.

Chiều nay, Ma Kết nên dành chút thời gian để nghiên cứu thêm về những ý tưởng bạn mới nảy ra. Tối nay, bạn có cơ hội hiểu thêm về những người xung quanh và có khoảng thời gian lãng mạn bên người yêu.

Tử vi ngày 19/10 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Việc giao tiếp với người khác trở nên dễ dàng hơn với Bảo Bình. Bạn được tiếp năng lượng cho bất cứ việc nào bạn đang làm. Hãy sử dụng nguồn năng lượng này để hoàn thành những việc bạn đang theo đuổi.

Tử vi ngày 19/10 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có ý tưởng mới đầy hứa hẹn trong ngày hôm nay. Hôm nay là thời cơ lý tưởng cho Song Ngư bắt đầu những hành trình mới, trải nghiệm mới.

Tối nay, Song Ngư dành thời gian cho bạn bè, cùng lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới.

* Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

Ngọc Huế (T.H)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất