Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11

Người đưa tin - 17/11/2015, 07:34

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11, hôm nay, Xử Nữ sẽ nhận ra rằng giải quyết khúc mắc với một người bạn hay người thân trong gia đình bắt đầu trở nên dễ dàng hơn nhiều.

 - Ảnh 1

Xem tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 17/11 của 12 cung hoàng đạo.

Tử vi ngày 17/11 cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày hôm nay, những lời hứa trở thành áp lực với Bạch Dương và thôi thúc bạn phải làm điều gì đó hợp lẽ. Tuy nhiên, đi ngược lại với những điều đó, những mơ ước của bạn trỗi dậy. Bạn biết mình phải làm gì, nhưng nỗi ưu tư, sợ hãi khiến bạn đi sai hướng… Hãy tìm đến lời khuyên nếu nó là cần thiết, trước khi bạn có quyết định của riêng mình.

Tử vi ngày 17/11 cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể cảm thấy bực mình vì ai đó cứ ngông cuồng hay phung phí. Tuy nhiên, sự thật là bạn đâu có quyền quyết định người khác được làm gì. Người ta chi tiêu, hành xử thế nào là việc của họ - nó thuộc về kỷ luật cá nhân. Tự bản thân làm tốt cách duy nhất bạn có thế khiến người khác noi theo.

Tử vi ngày 17/11 cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Tinh thần vui vẻ và lòng lạc quan sẽ giúp Song Tử vượt qua mọi khó khăn. Trong ngày hôm nay, Song Tử được đánh giá là người lãng mạn, nhiệt tình và không ngại đối mặt với những thử thách mới.

Tử vi ngày 17/11 cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cân bằng mong muốn cá nhân và tập thể thực sự là vấn đề của Cự Giải ngày hôm nay. Một mặt, bạn muốn quan tâm, sẻ chia nhiều hơn với mọi người, trong khi chiều ngược lại, bạn thiết lập những giới hạn rõ ràng. Cuộc sống không đơn giản là việc nói đồng ý, hay không, và xử lý các tình huống thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào sự khôn ngoan của bạn.

Tử vi ngày 17/11 cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên đặc biệt cẩn thận khi đi lại nói chung thời gian này: Tới những khúc quanh, hãy đi chậm lại và quan sát phía sau – đặc biệt nếu đang du lịch đâu đó. Ngoài ra, cũng hãy chuẩn bị trước tinh thần là bạn sẽ gặp những chướng ngại vật không lường trước được như chắn đường hay phải chuyển hướng đi đường khác.

 - Ảnh 2

Tử vi hôm nay, Sư Tử nên đặc biệt cẩn thận khi đi lại.

Tử vi ngày 17/11 cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ nhận ra rằng giải quyết khúc mắc với một người bạn hay người thân trong gia đình bắt đầu trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đừng ngại nhập hội ăn trưa để thảo luận một vấn đề của cộng đồng hay mối quan tâm chung. Đến tối, có thể bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn.

Tử vi ngày 17/11 cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần phải rèn giũa cho mình sự chủ động và có chính kiến, khi nói ra suy nghĩ của mình, bạn sẽ thu lại được nhiều những bài học thú vị. Đầu ngày cũng là thời điểm mang đến sự thoải mái, vui vẻ, đặc biệt khi mọi người xung quanh chấp thuận các ý tưởng của bạn. Hãy cố gắng gần gũi họ và chia sẻ, trao đổi để tìm ra hướng đi chung cho tất cả nhé.

Tử vi ngày 17/11 cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đặt niềm tin vào bản thân mình là cách để Bò Cạp vững vàng tiến bước ngày hôm nay, bất chấp việc mọi người tỏ ra lúng túng thế nào đi nữa. Tuy nhiên, nếu việc truyền đạt để tập thể hiểu ý định của mình không đơn giản, hãy dành thời gian và xem xét các chi tiết từng bước một. Thành công sẽ luôn mỉm cười với người nỗ lực.

Tử vi ngày 17/11 cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sự mạnh dạn, xông xáo sẽ giúp Nhân Mã giải quyết bất cứ công việc mong muốn nào, và ngày hôm nay chính là cơ hội để thể hiện điều đó. Trong ngày, dù một số rắc rối như sự không đồng thuận của ai đó có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn đôi chút trong cuộc sống, nhưng hãy nhớ rằng đừng đáp trả lại gay gắt nha, hãy bỏ qua và tiếp tục tiến bước theo sự lựa chọn ban đầu.

Tử vi ngày 17/11 cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự nhạy bén giúp Ma Kết dễ dàng nắm bắt tâm lý của mọi người xung quanh bạn, vậy thì đây chính là cơ hội rất tốt cho bạn thực hiện những mục tiêu của mình. Nguồn năng lượng dồi dào, sự nỗ lực đem lại cho bạn sự thành công.

Tử vi ngày 17/11 cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi hôm nay của Bảo Bình, Bảo Bình sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác thật hấp dẫn từ những người xa lạ, nhưng đằng sau đó là những mục đích không tốt cho lắm. Tốt nhất bạn nên từ chối một cách khéo léo, đừng nên tỏ thái độ gay gắt, nếu không Bảo Bình sẽ rước họa vào thân, nguyên nhân cũng chỉ vì bạn khiến họ cảm thấy bị xúc phạm.

Tử vi ngày 17/11 cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ Ba ngày 17/11, Song Ngư hãy chăm sóc những nguồn lực của mình, và đến lúc chúng sẽ phục vụ bạn – bao gồm cả thể chất cũng như tiền bạc. Sức khỏe và sinh lực cũng quan trọng như thứ trong ví bạn vậy, và chỉ nội khỏe mạnh thôi cũng khiến bạn có vẻ thành công.

* Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo

Bạch Dương (T.H)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất