Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/10

Người đưa tin - 11/10/2015, 08:59

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/10, trong ngày chủ nhật này Song Ngư cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó.

 - Ảnh 1

Tử vi thứ Bảy ngày 11/10 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 11/10 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, nguồn năng lượng của Bạch Dương sẽ rất dồi dào. Bạn hào hứng làm mọi việc mà không ngại khó khăn hay vất vả.

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nếu bạn có thể ở gần với gia đình và bạn bè, hoặc là trong một khung cảnh quen thuộc.

Tử vi ngày 11/10 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất bận rộn vào ngày hôm nay, nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Tử vi ngày 11/10 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng tưởng tượng của Song Tử sẽ hữu ích cho Song Tử trong ngày hôm nay. Bất cứ khi nào nghĩ ra một ý tưởng mới, hãy nhanh chóng ghi chúng vào trong cuốn sổ tay riêng của mình và trình bày với những ai có thể biến nó thành hiện thực. Song Tử cũng đừng ngại bày tỏ ý kiến, suy nghĩ của mình nhé, chắc chắn Song Tử sẽ nhận được sự hưởng ứng đấy.

Tử vi ngày 11/10 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Uy tín của Cự Giải đang được nâng cao hơn trong mắt bạn bè và người thân trong gia đình nhờ những lời hứa giúp đỡ bạn dành cho mọi người trong ngày hôm nay.

Do đó, Cự Giải hãy hướng về gia đình và những người thân yêu của mình. Bạn sẽ tự tay nấu những món ngon để đãi cả nhà. Cự Giải không chỉ là người thích nấu nướng mà còn thích ăn uống nữa. Hôm nay là cuối tuần nên bạn hãy cứ thoải mái ăn uống đi nhé, đừng sợ béo. Nếu vào buổi tối mà có buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy thì đúng là hôm nay bạn đã có một ngày nghỉ không thể hoàn hảo hơn rồi.

Tử vi ngày 11/10 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gia đình mang đến cho Sư Tử nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Dù đang gặp khó khăn nào trong cuộc sống thì nhờ có gia đình và những người thân ở bên, bạn sẽ vượt qua và đứng dậy.

Tử vi ngày 11/10 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu hôm nay bạn có một ý tưởng mới thì đừng ngần ngại gì mà không thực hiện nó nhé. Hãy túm ngay lấy nó. Còn nếu không thì hãy thoải mái thư giãn và thả tâm hồn theo cảm xúc của mình đi nhé. Mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều so với thời gian bạn bù đầu lên vì công việc đấy.

Ngày hôm nay bạn nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Tử vi ngày 11/10 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, một vài cuộc cãi vã nhỏ có thể xảy ra và bạn chính là một phần nguyên nhân của tình trạng đó. Tuy nhiên, rất may mắn là khướu hài hước của bạn đã làm dịu bớt tình hình.

Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Tử vi ngày 11/10 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày hôm nay của Bọ Cạp có vẻ hơi nặng nề. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

Vào buổi tối, hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè, Hổ Cáp có thể nhận được món quà ý nghĩa từ người ấy đó nghen.

Tử vi ngày 11/10 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần học hỏi sự kiên nhẫn, đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu để cảm xúc tức giận đó chi phối, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công. Vào đầu ngày, bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ cũng như tư vấn từ bạn bè thân thiết, nhưng mọi việc sau đó như thế nào thì còn phải trông cậy vào năng lực của Nhân Mã nữa, đừng bỏ cuộc nhé.

Tử vi ngày 11/10 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập. Do đó, với một ngày lũ bạn bỗng "đi vắng hết" như ngày hôm nay thì chắc chắn bạn sẽ rất buồn rồi.

Tử vi ngày 11/10 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nói "hớ" hay bị người khác cười chỉ vì cái tính kiến thực chưa nhiều nhưng cứ thích thể hiện của bạn đấy! Nói được thì phải làm được, thực tế không giống như bạn nghĩ. Thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều làm ít. Nếu không, niềm tin của người khác với bạn sẽ dần tan như bong bóng xà phòng đấy!

Tử vi ngày 11/10 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong ngày Chủ nhật này Song Ngư cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm tâm trạng còn tồi tệ hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ngọc Huế (T.H)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất