Tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2022: Tuất nở hoa, Hợi suy vận

08/07/2022, 21:02

Một ngày không mấy may mắn của Hợi khi dễ gặp phải những điều trớ trêu, cả về tình cảm hay sức khỏe cũng cần lưu tâm

Tuổi Tý

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của 12 con giáp vào hôm nay Thứ Bảy ngày 9/7/2022 để thấy rằng Tuổi Tý rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn động thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên. 

Có những lúc tuổi Tý đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho Tý là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Trái lại với những mảng tối trong tài vận, đường tình duyên của tuổi Tý hôm nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa con giáp này với một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại với nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc. Trong tình yếu hiếm có đôi nào không xảy ra bất đồng, vượt qua được điều đó giúp tình cảm càng thêm thắm thiết. 

Chỉ số may mắn của Tuổi Tý:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★★

Con số may mắn là : 42 , 27 , 81

Tuổi Sửu 

Là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 09/07/2022 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé. 

Tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2022: Tuất nở hoa, Hợi suy vận-1

Chuyện tình yêu trong ngày không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khoẻ của Tuổi Sửu đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Tuổi Sửu là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Chỉ số may mắn của Tuổi Sửu:

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 1 , 3 , 15

Tuổi Dần 

Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Tuổi Dần trong hôm nay, ngày này mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn. 

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Tuổi Dần.

Không những thế, hôm nay Tuổi Dần còn có lộc ăn uống lắm đấy. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên càng được nhiều người quý mến. 

Chỉ số may mắn của Tuổi Dần:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn là : 8 , 24 , 72

Tuổi Mão 

Ngày 9/7/2022 này không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Tuổi Mão nên tận dụng những khoảnh khắc truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

Nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc, mát gan rất tốt. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn.

Chỉ số may mắn của Tuổi Mão:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn  là : 21 , 6 , 30

Tuổi Thìn 

Ngày Thứ Bảy này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Tuổi Thìn nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2022: Tuất nở hoa, Hợi suy vận-2

Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

Tình hình sức khỏe của Tuổi Thìn không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày ngày mai để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Chỉ số may mắn của Tuổi Thìn:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn  là : 41 , 65 , 96

Tuổi Tỵ 

Ngày mai ngày 09/07/2022 Tuổi Tỵ sẽ có một ngày Thứ Bảy như ý, có quý nhân phù trợ. Tuổi Tỵ không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày. 

Tình yêu ngày mai có lẽ chưa kịp đến đối với Tuổi Tỵ cũng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả. 

Tuổi Tỵ cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ. 

Chỉ số may mắn của Tuổi Tỵ:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 91 , 75 , 78

Tuổi Ngọ 

Ngày mai ngày 09/07/2022 làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2022: Tuất nở hoa, Hợi suy vận-3

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho Tuổi Ngọ rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

Thời tiết mùa hè nắng gắt như thế này thì trong túi không thể thiếu một lọ kem chống nắng đâu nhé. Hãy bôi một lớp kem chống nắng vừa đủ khi ra ngoài để làn da không bị bí bách quá nhưng vẫn đủ để bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi tia UV của mặt trời.

Chỉ số may mắn của tuổi Tuổi Ngọ:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn là : 49 , 97 , 93

Tuổi Mùi 

Ngày 09/07/2022, tuổi Mùi nên suy nghĩ thấu đáo hơn trong chuyện tình cảm. Tình yêu không thể lúc nào cũng ở một phía, nếu bạn đã bày tỏ hết tình cảm mà người ấy không rung động thì đã đến lúc phải buông tay. Bởi trong tình yêu quan trọng nhất là sự cảm nhận, nếu bản thân đẫ cố hết sức nhưng vẫn chỉ nhận được sự thờ ơ, lãnh cảm thì đây chính là thời điểm thsich hợp để bạn quên đi mối quan hệ này.

Tối nay nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè, trò chuyện và ăn những món thật ngon. Tài chính rủng rỉnh nên bạn không cần quá chi ly, cứ thoải mái để quên đi những muộn phiền, áp lực trong cuộc sống.

Chỉ số may mắn của Tuổi Mùi:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 37 , 86 , 34

Tuổi Thân 

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, vào ngày này tuổi Thân được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội để cải thiện nguồn thu nhập của mình. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền lại vừa có thêm kinh nghiệm. 

Cuộc sống là thế, không có điều gì dễ dàng cả, quan trọng là cách Tuổi Thân nhìn nhận vấn đề, nếu con giáp này xem là cơ hội thì sẽ là cơ hội còn nếu coi đó là thách thức thì đó sẽ trở thành thách thức, do vật Thân lại có thái độ đối diện với mọi việc với một thái độ tích cực và lạc quan hơn.

Đường tình duyên của Tuổi Thân hôm nay có nhiều khởi sắc, con giáp này sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới và kết thúc tình trạng độc thân của mình. Tình cảm của Tuổi Thân và đối phương cũng đã đến thời điểm chín muồi để tính đến chuyện trăm năm khi trải qua biết bao khó khăn, sóng gió mà vẫn có thể nắm chặt tay đồng hành cùng nhau.

Chỉ số may mắn ngày mai của Tuổi Thân:

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★ ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn vào ngày mai là : 31 , 62 , 13

Tuổi Dậu

Đang cố gắng để có được vị trí tốt trong công việc nên ngày hôm nay bạn càng phải dốc hết sức lực mà làm việc. Muốn nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên thì bạn phải thể hiện bằng hành động của mình. 

Tuổi Dậu cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ. 

 

Chỉ số may mắn ngày mai của Tuổi Dậu:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn vào ngày mai là: 21 , 84 , 54

Tuổi Tuất 

Hôm nay, tuổi Tuất đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Chuyện làm ăn của Tuổi Tuất ngày mai cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Tuất cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Chỉ số may mắn ngày mai của Tuổi Tuất:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn vào ngày mai là: 46 , 85 , 71

Tuổi Hợi 

Theo tử vi hàng ngày, vận trình của Tuổi Hợi vào ngày này không khả quan, bản mệnh lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Tuổi Hợi có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong thành bỗng tan thầnh mây khói,

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Hợi có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một ngừi cùng chung bước rồi thì lại chính là lúc bạn nhận ra mọi chuyện không như mình thường mong muốn. 

Tử vi 12 con giáp ngày 9/7/2022: Tuất nở hoa, Hợi suy vận-4

Về sức khỏe, Hợi cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh cần bổ sung vitamin D. 

Chỉ số may mắn ngày mai của Tuổi Hợi:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn vào ngày mai là : 67 , 35 , 76

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

theo nguồn https://2sao.vn/phim-c-aaj/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất