"Truyền thuyết bạch xà" phiên bản nhí khiến khán giả thích thú

Tiin - 12/10/2016, 17:20

Bộ phim làm lại tác phẩm truyền hình "Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ" năm 1992 sử dụng dàn diễn viên từ 7 đến 17 tuổi.

Truyền thuyết bạch xà phiên bản nhí tái hiện nguyên vẹn từ tạo hình nhân vật đến nội dung của phim truyền hình Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ năm 1992 có Triệu Nhã Chi tham gia.
 

 Tạo hình Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên trong phiên bản truyền hình (trái) và phiên bản điện ảnh do diễn viên nhí đóng (phải).

Trong phiên bản nhí, thủ vai nữ chính Bạch Tố Trân là cô bé 10 tuổi Đào Dịch Hy. Diễn viên nhí được khán giả đánh giá diễn không thua kém Triệu Nhã Chi. Đạo diễn Lục Kiếm Mỹ cho biết mới 10 tuổi nhưng Dịch Hy đã có nhiều kinh nghiệm trước ống kính.

Giống Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, nam chính Hứa Tiên cũng do một bé gái đảm nhận. Cô bé tên Châu Chỉ Doanh. Đạo diễn nhận xét Chỉ Doanh rất thông minh, ngoại hình và giọng nói đều phù hợp vai diễn.

 Dàn diễn viên nhí được đánh giá là diễn xuất chuyên nghiệp.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với bộ phim. Các fan khen ngợi dàn diễn viên nhí xinh xắn, diễn xuất tốt. Từ những cảnh rơi lệ bi thương cho tới cảnh đấu đá, các em đều diễn rất đạt. Có fan viết: 'Giờ hễ mở tivi là thấy toàn trai xinh gái đẹp, mặt phẫu thuật, diễn xuất cứng đơ. Bỗng phát hiện ra một tác phẩm vừa có nét ngây thơ vừa không kém phần chuyên nghiệp', 'Thấy nữ chính là nghĩ ngay tới hình ảnh Triệu Nhã Chi, các em đóng đạt quá'...

Trên trang Douban - chuyên trang đánh giá phim ảnh có tiếng của Trung Quốc, số điểm người xem dành cho phiên bản nhí là 9,2, vượt qua con số 9,0 của phiên bản Triệu Nhã Chi.

 Tạo hình 'như người lớn' của các diễn viên nhí trong phim.

Với thời lượng hơn 80 phút, phim ra mắt khán giả Trung Quốc hôm 2/10, được đánh giá là kết tinh của phiên bản Tân Bạch Nương Tử 50 tập.

Dựa theo 1 trong 4 truyền thuyết dân gian lớn của Trung Quốc, Truyền thuyết bạch xà kể câu chuyện tình yêu giữa một xà tinh tu luyện thành người (Bạch Nương Tử hay Bạch Tố Trinh) và chàng trai dưới hạ giới (Hứa Tiên). Họ nên duyên vợ chồng nhưng bị Pháp Hải - đại sư chuyên trừ ma bắt quái - tìm cách ngăn chặn.

Truyền thuyết bạch xà phiên bản nhí là sản phẩm của chương trình 'Tìm kiếm diễn viên nhí' do đài truyền hình Hồ Nam sản xuất. Đạo diễn Lục Kiếm Mỹ chia sẻ trên Tân Hoa Xã, phim được quay vào thời điểm nóng nhất trong tháng 8. Hơn 1.000 phụ huynh đưa con tới đăng ký dự thi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất