Truy tìm cậu bé hồn nhiên đứng "ngáp ngủ" khi tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu

Afamily - 10/11/2016, 10:46

Cậu bé liên tục lộ mẻ mệt mỏi, thậm chí hồn nhiên đứng ngáp ngủ khi tân Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu đã gây sốt cộng đồng mạng.

Cậu bé đứng "ngáp ngủ" gây sốt

Ngay sau khi chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, Donald Trump đã nhanh chóng có bài phát biểu đầu tiên của mình trên cương vị Tổng thống tại bữa tiệc chiến thắng của ông ở New York. Trong thời khắc này, hình ảnh cậu bé lộ vẻ mệt mỏi, đứng ngáp ngủ khi tân Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu đã gây sốt cộng đồng mạng.
 
Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra đó chính là con trai út của Donald Trump với người vợ hiện tại, Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Nhiều người cho rằng có lẽ cậu bé Barron Trump cùng gia đình đã trải qua một thời gian vất vả trong chiến dịch tranh cử tổng thống của cha mình. Nhiều người đã chụp lại khoảng khắc gây sốt này của cậu bé.
 

tổng thống

Hình ảnh con trai út của tân tổng thống Mỹ gây sốt.
 

tổng thống

Hình ảnh ngáp ngủ của cậu bé được cư dân mạng chia sẻ.
 
Nói về cậu con trai bé bỏng của mình, bà Melania Trump từng nói: "Thằng bé là một người rất đặc biệt, vô cùng thông minh với cá tính mạnh mẽ. Barron Trump là một người vô cùng độc lập và biết chính xác những gì mà thằng bé muốn. Barron Trump chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa tôi và chồng mình".
 
"Phiên bản nhí" của Donald Trump
 
Ngày 21/7 vừa qua, Barron lần đầu tiên xuất hiện tại Hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa và là người con duy nhất của tỷ phú Trump không phát biểu ở hội nghị. Tuy nhiên, cậu vẫn thu hút sự chú ý từ công chúng, được ví như phiên bản nhí đáng yêu của cha.
 
Barron thích bóng rổ, tennis và golf. Bé cũng thường chơi các mô hình tòa nhà, xây thứ gì đó, phá đi, rồi lại dựng cái khác. Thỉnh thoảng, tôi gọi con là 'Little Donald' (Donald bé nhỏ)”, bà Melania chia sẻ trên Parenting.
 
"Cậu bé cũng thích máy bay trực thăng và nhiều loại ôtô nhưng không bao giờ cho chúng lên giường vì ưa “sạch sẽ và trắng sáng”, theo Town&Country. Trong cuộc phỏng vấn với ABC News, bà Melania cho hay Barron rất thích mặc comple và đeo cà vạt như cha, chứ không thích đồ thể thao.
 

tổng thống

Barron thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại Hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa để ủng hộ cha. Ảnh: People.
 

tổng thống

Barron và cha có cùng sở thích chơi golf. Ảnh: Romper.  
 

tổng thống

Cậu bé sống trong nhung lụa từ nhỏ.
 
"Hoàng tử út" với cuộc sống sang chảnh
 
Barron đang được nuôi nấng, phát triển theo đúng phong cách của một quý tử sẽ kế thừa và phát huy những thành quả từ gia đình. Cậu bé luôn được cha mẹ cưng chiều hết mực. 

Bà Melania nói rằng Barron sở hữu một tầng riêng trong căn hộ thông tầng của gia đình ở Trump Tower. Cậu được phép vẽ lên tường vì quan điểm của bà là: "Nếu bạn luôn ngăn cấm một đứa trẻ thì sự sáng tạo sẽ không bao giờ xuất hiện”.
 
Ngoài ra, Barron từng có sinh nhật 5 tuổi đáng nhớ tại bảo tàng Intrepid Sea-Air-Space, New York, Mỹ. Đến với buổi tiệc, những người bạn nhỏ được thưởng thức chiếc bánh hình phi cơ riêng của nhà Trump, đồng thời tham quan các tàu ngầm và máy bay nổi tiếng.
 

dát vàng

Cậu bé khi mới chào đời.
 

dát vàng

Chiếc xe nôi dát vàng.
 

dát vàng

Hoàng tử út sở hữu một tầng riêng trong căn hộ thông tầng của gia đình ở Trump Tower.
 

dát vàng

Cậu bé luôn được cha mẹ cưng chiều hết mực. 
 
Bên cạnh đó, mỗi tối, Barron còn được mẹ chăm sóc da bằng thương hiệu mỹ phẩm của mình - Caviar Complex C6. Không chỉ cho con cuộc sống sung túc, vợ chồng nhà Trump còn rất tôn trọng ý kiến của con.
 
Dù luôn hạn chế để con tiếp xúc truyền thông, thỉnh thoảng, vợ chồng nhà Trump vẫn dẫn Barron đến một vài sự kiện quan trọng của gia đình như cuộc đua ngựa Trump Invitational Grand Prix diễn ra tại khu nghỉ dưỡng hạng sang Mar-a-Lago, Florida hay chương trình nổi tiếng của cha - The Apprentice.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất